Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Sửu âm lịch: Vượt qua trở ngại trước sự ngỡ ngàng của kẻ thù

Thứ Hai, 19/02/2024 11:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2024 tuổi Sửu âm lịch chỉ ra rằng chính bản mệnh cũng không nhận ra một số may mắn của mình cho đến khi nhận được kêt quả tốt đẹp vào giai đoạn về đích.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 3/2024 tuoi Suu am lich
 
Tử vi tháng 3/2024 tuổi Sửu âm lịch, Nguyệt lệnh Dưỡng là cát lợi cho con giáp tuổi Sửu ở khía cạnh công việc, có thể bạn được hỗ trợ rất nhiều để đạt được những mục tiêu cao hơn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề nội lực của bạn cũng đóng vai trò quan trọng chứ không đơn giản là chỉ dựa vào vận may hay cơ hội bên ngoài.

Bản mệnh là người cực kỳ tinh ý, chỉ cần nghe một từ khóa quan trọng nào đó là bạn đã có thể khai thác được vấn đề, tha hồ sáng tạo với những ý tưởng hay ho từ đó. Nhờ thế mà tháng mới bạn gặt hái được không ít thành công trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

Kiếp Tài xuất hiện dự báo có những ý kiến trái chiều về cuộc sống hay công việc của bạn. Thực tế là bạn có cố gắng làm tốt tới cỡ nào cũng có người không thích, không hài lòng, thậm chí ghen tị, vậy nên mới có chuyện "nói xấu sang lưng".

Vì thế tháng này đừng vì những chuyện không như ý mà "giận cá chém thớt", gây ảnh hưởng tiêu cực tới cả những người thực lòng yêu thương và quan tâm tới mình.

Con giáp tuổi Sửu chân thành, giao tiếp cởi mở nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Nhất là tháng mới có Nguyệt lệnh Dưỡng tạo điều kiện cho con giáp tuổi Sửu có điều kiện để phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, Thái Âm cát tinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của mệnh chủ là nữ giới, những lo lắng trong vấn đề nhân duyên của bạn có thể được tháo gỡ nhanh chóng trong tháng 3/2024 này.

Tu vi thang 3/2024 12 con giap am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 3/2024


Dù ở đâu, làm gì, trong vai trò nào, con giáp tuổi Sửu cũng chịu thương chịu khó đảm nhận công việc của mình. Tháng mới này Nguyệt lệnh Dưỡng lại càng khuyến khích bản mệnh chịu được khó khăn, vất vả trong thời gian này vì may mắn là bạn đang được ghi nhận công sức.

Có thể những nỗ lực tích cực của người tuổi Sửu sẽ được ghi nhận và khen thưởng nhưng việc đó không quan trọng bằng việc bản mệnh cảm thấy mình trưởng thành hơn sau khi được nhận thêm thử thách mới.

Có thể có một số dự án hoặc nhiệm vụ mới cho phép bạn vượt qua những giới hạn của bản thân và thể hiện thế mạnh của mình. Không những thế, bầu không khí hợp tác tốt với đồng nghiệp giúp công việc tiến triển.

Tuy nhiên, có thể với những thuận lợi đang có bạn không lường trước được một số rắc rối mà Tương Phá đưa tới trong thời gian này. Bên cạnh những người tốt thì vẫn có những kẻ đang ngấm ngầm làm hại, chơi xấu bạn sau lưng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể gây hại được cho bạn.

Nhất là khi Thái Âm cát tinh nâng đỡ, giúp bạn nhanh chóng vượt qua những cái bẫy. Thậm chí có những người tuổi Sửu còn không nhận ra những chuyện này tồn tại vì kết quả cuối cùng của bạn vẫn rất rực rỡ.

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Sửu âm lịch, tình hình tài chính nhìn chung ổn định. Nếu có thưởng thì cũng không quá nhiều, chỉ đóng vai trò khuyến khích tinh thần của bản mệnh mà thôi.

Vì thế đừng quá xem nặng chuyện tiền nong rồi đánh mất đi nỗ lực của mình. Nhớ rằng sức mạnh của bạn là ở nội lực bên trong, đừng mong chờ những lời động viên bên ngoài vì sẽ có lúc bạn cảm thấy thất vọng vì những điều như thế.

Nhìn chung, khi được nâng đỡ, vượt qua được những khó khăn là bạn đã cảm thấy mình rất may mắn. Hãy xem đó là động lực lớn, quan trọng để bạn tiếp tục kế hoạch cho những tham vọng mới, có thể gia tăng tài chính gấp đôi, gấp ba,... trong thời gian tới.

Ngoài ra, nếu những người xung quanh gặp khó khăn, cần được hỗ trợ thì bạn nên chủ động giúp đỡ trong khả năng của mình vì chính điều này cũng gia tăng thêm vận may cho bạn đấy nhé.

Phi tinh thang 3/2024 12 con giap am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 3/2024


Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp âm lịch, con giáp tuổi Sửu độc thân không có nhiều thay đổi trong tháng này vì chính bạn cũng không thực sự mở lòng với những người mới. Mặc dù có một số cơ hội để bạn gặp gỡ nhưng lại không có ai thực sự gây ấn tượng với bạn.

Bạn nên thư giãn, để mọi việc diễn ra tự nhiên và đừng vội vàng từ chối sự quan tâm, chăm sóc của ai đó khiến bạn bỏ lỡ đi những cơ hội tốt đến với mình.

Tuy nhiên, đối với mệnh chủ là nữ giới có Thái Âm trợ mệnh nên vẫn có cơ hội gặp gỡ người ưng ý hoặc bạn lọt vào "mắt xanh" của một người, sau đó họ cố tìm cách theo đuổi, thể hiện sự quan tâm tới bạn. Lúc này đừng dùng các tiêu chuẩn thiếu thực tế của bạn để "xua đuổi" họ bạn nhé.
 
Đối với những con giáp tuổi Sửu đang trong một mối quan hệ, hai bạn có thể phải đối mặt với một số xích mích nhỏ và sự tranh cãi trong tháng này. Hãy nhớ rằng, sự thấu hiểu và bao dung lẫn nhau sẽ giúp duy trì một mối quan hệ ổn định.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 3/2024


Thời tiết tháng 3 âm lịch không thực sự có lợi cho tình hình sức khỏe của bản mệnh, do đó con giáp tuổi Sửu nên quan tâm nhiều hơn trong chế độ ăn uống phù hợp để tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật.

Cảm xúc cũng tương đối ổn định vì tuổi Sửu có khả năng kiểm soát khá tốt, thế nhưng thỉnh thoảng bạn cũng phải dành cho mình thời gian thư giãn để tránh căng thẳng quá mức.

Là người chăm chỉ, mỗi khi làm việc thì quên hết thời gian, quên cả việc ăn uống. Chính điều này mới tác động xấu tới sức khỏe của bản mệnh đấy nhé. Do đó, tháng này tuổi Sửu cũng cần chú ý điều chỉnh công việc, nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ. Khi bạn cảm thấy thiếu năng lượng, nên nghỉ ngơi hợp lý, duy trì tập thể dục để tăng cường thể lực.

Nên quan tâm tới vấn đề khí huyết của bản thân từ đó điều chính chế độ ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp tương ứng.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2024 

Cam nang vuong van thang 3/2024 12 con giap am lich
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Đừng vội tiết lộ các kế hoạch của bản thân kẻo bị ngáng đường.
  • Quý nhân: Tuất, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nên quan tâm tới yếu tố thời gian quy định và thích nghi với hoàn cảnh ngay khi có thể.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Cứ chịu thương, chịu khó làm việc, trau dồi trí tuệ rồi ông trời sẽ không phụ công bạn.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Hợi, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: "Nước trong quá thì không có cá", bạn không nên đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe quá.
  • Quý nhân: Dậu, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mão, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đen, nâu

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nên cư xử hiền hòa, vui vẻ với những người xung quanh mình dù là người quen hay người lạ.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
Xem thêm tin cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X