Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Phúc lộc đầy nhà tha hồ hưởng

Thứ Năm, 22/02/2024 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2024 tuổi Ngọ âm lịch dự báo bản mệnh đang được đứng vị trí mà nhiều người mơ ước, tuy nhiên nên khiêm tốn và nhún nhường, chớ nên tỏ ra rằng mình hơn người đấy nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 3/2024 tuoi Ngo am lich
 
Tử vi tháng 3/2024 tuổi Ngọ âm lịch, Nguyệt lệnh Đế Vương mang tới tiền bạc và cả danh tiếng cho con giáp tuổi Ngọ. Bản mệnh quá may mắn khi có cơ hội để không ngừng nâng tầm giá trị bản thân.

Nhờ thế mà trong tháng này, tiền bạc và danh tiếng cứ thế mà được lan tỏa, cùng với vận may luôn mỉm cười trên hành trình của mình nên bạn càng hào hứng làm việc, dường như không biết mệt là gì.

Tinh thần phiêu lưu sẽ trỗi dậy khá mạnh mẽ trong tháng này, bạn có thể bắt tay thực hiện nhưng vẫn phải biết lường sức mình đấy nhé. Tốt hơn hết là luôn cảnh giác với lòng tham của mình.

Bên cạnh thuận lợi vẫn có những trở ngại mà bản mệnh vẫn cần thận trọng, chớ nên chủ quan, đừng bỏ qua những lời nhắc nhở của người lớn tuổi trong thời gian này vì họ có thể nhìn thấy những điều mà bạn không thể nhìn thấy.

May mắn là tháng này còn có Tả Phụ phò tá nên những kẻ ghen tị với may mắn của bạn và tìm cách "đâm sau lưng" sẽ không có cơ hội thực hiện âm mưu của mình. Tuy nhiên, với những gì xảy ra cũng là để nhắc nhở tuổi Ngọ nên biết chọn bạn mà chơi.

Thiên Cẩu hung tinh gây hại cho sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của con giáp tuổi Ngọ. Bản mệnh không nên xem thường những cảnh báo của cơ thể, nếu mệt thì nên dành thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng sức. Ngay cả những cuộc vui nếu cảm thấy không thể tiếp tục thì hãy nói không khi cần.

Tu vi thang 3/2024 12 con giap am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Ngọ âm lịch, lúc này bản mệnh sẽ tỏa sáng theo một cách chân thực nhất, tha hồi cơ hội để thể hiện bản thân.

Trong tháng mới này, việc bạn cần làm nhất chính là phát huy điểm mạnh của mình. Công việc của bạn trong thời gian tới sẽ có những chuyển biến tích cực, bạn có thể sẽ gây được ấn tượng tuyệt vời đối với cấp trên, đồng nghiệp và cả đối tác làm ăn.

Đế Vương nhập mệnh là dấu hiệu cực kỳ rực rỡ, hứa hẹn tuổi Ngọ sẽ gặt hái được sự ngưỡng mộ và trở thành những nhân vật quý phái, được mọi người kính trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày.

Hơn nữa lại có Chính Ấn nâng đỡ để một số người tuổi Ngọ "đánh đâu thắng đó" trong thời gian này. Một số người tuổi Ngọ lúc này không chỉ sở hữu một khối tài sản đồ sộ, mà còn chinh phục được cả sự nghiệp rực rỡ.

Tuy nhiên, bạn chớ nên kiêu ngạo hay quá tự hào tới tài năng của mình vì thực ra bạn cũng đang được nhiều người giúp sức rất nhiều để có được những gì ở hiện tại. Khi bạn bắt đầu tự mãn hay xem thường người khác thì vận may cũng sẽ lụi tàn dần.

Do đó, thời gian này bạn cần thể hiện lòng biết ơn với cuộc sống, với những người âm thầm tìm cách giúp đỡ bạn mà không bao giờ cần báo đáp công ơn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 3/2024


Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp âm lịch, phúc lộc dồi dào để con giáp tuổi Ngọ tha hồ hưởng trong tháng 3/2024. Nếu bạn có thể đủ hào phóng ban phát tài lộc của mình cho những người kém may mắn hơn thì càng tốt, niềm vui sẽ được nhân đôi, nhân ba.

Cửu Tử nhập cung chính Bắc, công việc của bản mệnh thêm phần hanh thông suôn sẻ hơn trước. Mọi việc quả thực đang tiến triển theo những gì mà bạn đã dự tính. Nhìn chung, kế hoạch tiền bạc của tuổi Ngọ sẽ được hoàn thành đúng thời hạn đã đề ra từ trước đó.

Nhìn chung tuổi Ngọ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền nong tháng 3/2024 này. Thậm chí những ai đang gặp vấn đề chưa biết cách xử lý cũng ngay lập tức có quý nhân xuất hiện hỗ trợ.

Nhiều người tuổi này còn có thể được khen ngợi một cách công khai hoặc thậm chí được khen thưởng về mặt tài chính. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn tiết kiệm tiền bạc, để dành cho trường hợp khẩn cấp, đảm bảo cho một tương lai an toàn hơn.

Phi tinh thang 3/2024 12 con giap am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 3/2024


Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt để con giáp tuổi Ngọ độc thân tự tin hơn trong các buổi hẹn hò. Với một tâm thế tốt, bạn dễ dàng thu hút những người tích cực, vui vẻ lạc quan đến với mình. Có thể bạn tìm được người tâm đầu ý hợp trong tháng 3/2024 này.

Những cặp đôi càng ngày càng gia tăng sự kết nối khi bạn nhạy cảm, nhanh hiểu và đáp ứng mong muốn của đối phương. Thời gian này, hai người ngày càng ân cần hơn trong việc giao tiếp, điều này giúp nâng cao cảm xúc yêu thương giữa hai người.

Để gia tăng sự kết nối với mọi người trong gia đình hoặc với bạn bè, đồng nghiệp, bạn nên lên kế hoạch cho những chuyến đi ngắn ngày. Những địa điểm du lịch hoang sơ sẽ thu hút bạn hơn những thành phố lớn, vì vậy việc chuẩn bị một chuyến cắm trại ngắn ngày cũng là một ý tưởng không tồi. 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Ngọ âm lịch cho thấy bản mệnh chăm sóc sức khỏe của mình không đúng cách. Bạn cần ngồi lại và sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Thiên Cẩu gây tác động tiêu cực cho sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ, do đó ai có bệnh nền thì càng nên thận trọng. Nên tìm cách tránh xa rượu bia nếu không muốn phá hoại sức khỏe của mình.

Có dấu hiệu con giáp tuổi Ngọ hay lo lắng thái quá và điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của bản mệnh. Nên nghe những câu chuyện tích cực, những podcast mang tính chất chữa lành để giúp bạn cảm thấy bình an và dễ ngủ hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2024


Cam nang vuong van thang 3/2024 12 con giap am lich
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Hãy tìm một người bạn đồng hành cùng chung ý chí, mục tiêu với bạn.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, xám

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Lưu ý những kiêng kỵ, quy định nghiêm ngặt ở nơi bạn tới.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Không phải ai cũng chịu lắng nghe ý kiến của bạn, hãy tùy thời cơ mà biết nên nói hay không.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Tránh xa những kẻ thường xuyên muốn lợi dụng lòng tốt của bạn.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Nên chăm chỉ tích lũy, hạn chế việc mua sắm thiếu kiểm soát.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 Xem thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X