Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Mùi âm lịch: Cảm giác chông chênh, quên rằng mình may mắn tới mức nào

Thứ Tư, 21/02/2024 17:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2024 tuổi Mùi âm lịch khuyên bản mệnh nên thực tế hơn vì càng đuổi theo những ảo vọng bạn càng cảm thấy mệt mỏi, chán nản vì luôn có cảm giác mình chưa đủ tốt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 3/2024 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 3/2024 tuổi Mùi âm lịch khuyên bản mệnh nên tập trung vào những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống của mình, đừng mơ mộng quá về những gì quá xa vời. Hãy nhớ rằng những điều tốt đẹp sẽ luôn xuất hiện khi bạn không ngừng cố gắng.

Nguyệt lệnh Suy khiến con giáp tuổi Mùi thường xuyên có cảm giác chông chênh, không chắc chắn và có thể một số lời mời chuyển đổi công việc khiến bạn suy nghĩ rất nhiều.

Bạn cảm thấy mất phương hướng cũng chỉ là vì mang bản thân mình ra so sánh với thành công của người khác. Thực ra việc này không mang lại động lực mà còn khiến ý chí, tinh thần của bạn giảm sút.

Những người tuổi Mùi đang xin việc cảm nhận rõ sự khó khăn trong thị trường hiện tại khi mọi thứ thật giả lẫn lộn. Nếu không thận trọng bạn cũng rất dễ bị lừa và mất tiền. 

Tứ hành xung cũng góp phần không nhỏ tới tâm trạnh chênh vênh của người tuổi Mùi khi vận trình tình cảm không như ý. Gần đây hai người thường xuyên có những tranh luận không hồi kết, khó có thể thống nhất vấn đề.

Tuy nhiên, với những người tuổi Mùi độc thân thì cuộc sống đang có những dấu hiệu thay đổi tích cực khi bạn tìm được người khác giới sẵn sàng bầu bạn, chia sẻ cuộc sống với mình. 

Tu vi thang 3/2024 12 con giap am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 3/2024


Bát Bạch ngụ tại cung chính Nam, mang theo không ít tin tức tốt lành đến cho bản mệnh. Công việc của bạn đang tiến triển theo chiều hướng thuận lợi hơn trước khá nhiều. Tuy nhiên có vẻ như bạn vẫn có chút tham vọng, vẫn mong có kết quả rực rỡ hơn nữa, đó là lý do bạn không vui hoặc thậm chí thất vọng.

Con giáp tuổi Mùi rất tự tin vào khả năng của mình, bạn muốn chủ động tham gia các dự án lớn sẽ giúp bạn định vị bản thân tại nơi làm việc hiệu quả nhất có thể. Tuy nhiên, cơ hội như thế không nhiều, trừ khi bạn tự tạo nó ngay từ bây giờ bằng cách thể hiện thật tốt bản thân trong công việc.

Hơn nữa, tháng này do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên có không ít lời bàn ra tán vào xung quanh. Thậm chí nhiều người đứng ra chỉ trích khi thấy rằng bạn không xứng đáng với thành tích đang có càng khiến bạn buồn hơn.

Nhiều người tuổi Mùi lúc này dù có chút thành công nhưng lại muốn thay đổi công việc, tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng những người ghen tị với bạn luôn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Thế nên thay vì trốn tránh thì nên chấp nhận nó, chỉ nên tập trung để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà thôi.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Mùi âm lịch, Thiên Đức mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho bản mệnh. Dự báo tháng này sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bạn về mặt tài chính.

Bạn sẽ tìm thấy không ít cơ hội để đầu tư và nâng cao tài chính cá nhân. Tuy nhiên nó không xuất hiện một cách rõ ràng mà bạn cần phải dành nhiều thời gian để suy xét và khai mở ra vận may cho mình.

Tuy nhiên, con giáp tuổi Mùi cần phải chắc chắn về nguồn vốn cũng như lịch trình cụ thể trước khi đổ tiền vào một dự án nào đó. Tốt hơn hết hãy tìm hiểu thật kỹ để phân bổ nguồn vốn sao cho khôn ngoan nhất có thể. 

Trước tiên nên thử nghiệm với một khoản nhỏ mà thôi, tránh việc đổ quá nhiều tiền vào một lúc, đến khi gặp khó khăn không biết cách xử lý. Kinh nghiệm thực tế của bạn chưa nhiều thì không nên vội vàng một chút nào cả.

Phi tinh thang 3/2024 12 con giap am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 3/2024


Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp âm lịch, Tứ hành xung dự báo có lục đục trong gia đình khi con giáp tuổi Mùi cảm thấy chông chênh, đôi khi tự hỏi bản thân có đang phạm lỗi gì quá lớn mà gây ra tình cảnh này. Lời khuyên là bạn cần một không gian riêng để bình tĩnh lại.

Khi có thời gian bình tĩnh để nhìn vấn đề thông suốt, bạn nên thay đổi thái độ khi trở về, hãy cố gắng dành nhiều thời gian để cùng nhau chung tay san sẻ cuộc sống, hỗ trợ nhau bước qua mọi thăng trầm.

Một số lời khuyên của người ngoài không thực sự có tác dụng đối với bạn ngay lúc này. Tuy nhiên, bạn nên tôn trọng ý kiến của người ta vì họ cũng chỉ có ý tốt dành cho bạn mà thôi.

Và đối với ai đang còn độc thân, đừng ngần ngại tìm hiểu với đối phương nhé. Song, hãy chú ý đến những tiêu chuẩn cần có để tránh đưa ra quyết định sai lầm nhé.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 3/2024


Tâm trí luôn trong tình trạng mệt mỏi thì đồng nghĩa với việc sức đề kháng giảm sút. Chính vì thế mà thời gian này tuổi Mùi dễ mắc một số bệnh về thể chất.

Đừng xem nhẹ các vấn đề liên quan tới sức khỏe của mình trong thời gian này, khi cảm thấy không thoải mái thì phải tìm cách chữa trị kịp thời. 
 
Bạn phải phát triển những thói quen sinh hoạt tốt trong cuộc sống hàng ngày. Đó bao gồm là ăn đúng bữa và tập thể dục thường xuyên bạn nhé.

Ngoài ra, bạn phải có ý thức về thời gian khi vui chơi, đừng chơi quá sức và cũng đừng làm việc quá nhiều, ảnh hưởng tới cả sức khỏe của mình.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2024

Cam nang vuong van thang 3/2024 12 con giap am lich
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Có khó khăn, vất vả bạn mới có cơ hội để trưởng thành, chín chắn hơn.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Cố gắng xây dựng cho mình sự độc lập, tự tin nhất định đã nhé.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tránh việc quá tò mò về cuộc sống, đời tư của người khác.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, cam 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Không nên khuyên ai đó trong khi bạn chưa hiểu rõ hoàn cảnh của họ.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Nhẫn nhịn là điều tốt nhất bạn có thể làm lúc này.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 Xem thêm tin cùng chuyên mục:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X