Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Mão âm lịch: Công danh rực rỡ, thắp thêm nhiều hi vọng mới

Thứ Ba, 20/02/2024 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2024 tuổi Mão âm lịch mang tới cơ hội để bản mệnh được thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên, đừng quá kỳ vọng chuyện tiền bạc vì có gia tăng nhưng chưa thực sự rực rỡ như mong đợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 3/2024 tuoi Mao am lich
 
Tử vi tháng 3/2024 tuổi Mão âm lịch, bản mệnh có Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên mọi khía cạnh cuộc sống tháng mới cực kỳ hanh thông, thuận lợi. Hứa hẹn bạn sẽ trở thành một phiên bản hoàn mỹ trong những ngày sắp tới. Hãy sẵn sàng đón nhận những điều tích cực đang đến với mình nhé.

Thiên Diêu ghé thăm là cơ hội để con giáp tuổi Mão thể hiện tài năng của mình. Bạn có thể ứng dụng vào công việc để tạo điểm nhấn bởi phong cách độc đáo, thông minh, sáng tạo của bản thân. 

Về khía cạnh mối quan hệ trong gia đình của người tuổi Mão nên thận trọng một chút vì dự báo có những bất đồng, dễ xảy ra những chuyện không mong muốn. Do Tương Hại nên một số kế hoạch của bạn bị mọi người ngăn cản, anh chị em không giúp đỡ, người thân trong nhà thường xuyên "bàn lùi", do đó bạn phải tìm cách để có thể tự ra quyết định.

Nguyệt lệnh Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho con giáp tuổi Mão thời gian này. Nhất là khi nhìn lại cách bản thân vượt qua những trở ngại, khó khăn vừa qua, bạn có chút tự hào về bản thân.

Bản mệnh cũng rất hào phóng với mọi người nhưng những gì bạn nhận về được trong thời gian này không được nhiều và đó chính là lý do bạn cảm thấy hơi buồn một chút. Nhưng khi lấy lại được thăng bằng, hiểu được lý do bạn lại vui vẻ trở lại. 

Tu vi thang 3/2024 12 con giap am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 3/2024


Con giáp tuổi Mão là người lanh lợi, có khiếu hài hước, quan hệ rộng, thích giao tiếp và cũng được mọi người đặc biệt yêu mến. Đó cũng là lý do khi họ bắt tay vào bất cứ việc gì cũng được người khác nhiệt tình giúp đỡ, mọi việc cứ thế mà thuận buồm xuôi gió suốt cả tháng 3/2024.

Chính Quan mang tới dấu hiệu khả quan cho sự nghiệp của con giáp tuổi Mão trong tháng mới. Đây cũng là thời điểm bạn vừa chấm dứt một hành trình dài vất vả, song hành trình ấy cũng mang đến cho bạn những tín hiệu đáng mừng trong tương lai.

Một số quyết định sáng suốt của bản mệnh cuối cùng cũng mang lại lợi ích và kết quả đáng mừng cho mọi người. Bạn cảm thấy tự hào khi những hi sinh của bản thân là hoàn toàn xứng đáng.

Không ít người tuổi Mão sẽ dám bắt đầu thực hiện những khởi động quan trọng, hào hứng với nhiều tin vui trong công việc, những thay đổi tích cực về phong cách sống, ngoại hình lẫn sức khoẻ tinh thần. 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Mão âm lịch, khía cạnh tài lộc của con giáp tuổi Mão không thực sự rực rỡ như mong đợi nhưng nhìn chung khá ổn định, bạn đủ trang trải cuộc sống, có được sự no đủ nhất định, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Tốt hơn hết, bản mệnh không nên so sánh hoàn cảnh của mình với bất cứ ai xung quanh vì mỗi người đều có phúc phần riêng. Nếu bạn muốn giàu có hơn thì hãy không ngừng làm việc thiện giúp người mỗi ngày.

Tháng này khuyến khích tuổi Mão dùng một phần tiền bạc của mình để làm việc thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Dù chỉ cần một khoản nhỏ cho đi bạn cũng cảm thấy mình giàu có hơn rất nhiều so với những người xung quanh mình.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh thận trọng hơn trong chuyện tiền nong, có thể vì vội vàng mà bạn có chút nhầm lẫn hoặc để mất tiền. Nếu có thể hãy nhờ người khác kiểm tra kỹ thông tin, giấy tờ trước khi chuyển đi.

Phi tinh thang 3/2024 12 con giap am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 3/2024


Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp âm lịch, ảnh hưởng của Thiên Diêu nên con giáp tuổi Mão càng yêu thương càng có chút ghen tuông, nghi ngờ một nửa của mình nhiều hơn trong thời gian này.

Tháng này khuyến khích người tuổi Mão mạnh dạn bày tỏ những điều bạn đang cảm nhận, những mong muốn của bản thân của bạn với đối phương một cách chân thành để họ có thể thấu hiểu bạn dễ dàng hơn, từ đó duy trì một mối quan hệ lành mạnh.

Đôi khi hiểu nhầm xảy ra cũng chỉ là vì họ không giỏi trong việc nắm bắt cảm xúc của bạn mà thôi, hãy dành thêm thời gian chia sẻ để họ biết cách chiều chuộng bạn hơn nhé.

Những nam mệnh phong lưu thì thời gian này càng có nhiều nữ giới yêu mến, thậm chí chủ động theo đuổi. Điều này khiến bạn có chút ngại ngùng lại có chút hào hứng vì tò mò.

Xuất hiện Tương Hại trong tháng này cũng là lời nhắc nhở bản mệnh chớ nên tin người quá, cho dù là người thân trong nhà vì họ đều không hoàn toàn tốt đẹp, đáng tin như bạn vẫn nghĩ.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Mão âm lịch, bản mệnh nên học cách chăm sóc cơ thể của mình đúng cách hơn, chớ nên nghe ai đó nói về một phương pháp hay ho nào đó là áp dụng luôn với bản thân mà không hiểu rõ rằng nó có phù hợp hay không.

Ngoài ra, nên thận trọng với các lời quảng cáo của các loại thuốc bổ vì không phải thông tin nào cũng đáng tin như bạn nghĩ.

Với thời tiết tháng 3 âm lịch này, những ai âm hư chú ý tăng thức ăn thanh đạm như rau, đậu, cá, chế phẩm từ sữa, mía. Người dương hư chú ý đến thực phẩm bổ dưỡng như thịt gà, dê. Người có huyết ứ trệ lưu ý thực phẩm hoạt huyết như đỗ đen, đào nhân,...

Ngũ Hoàng bay về phương Tây Bắc, nếu bạn phải đi xa trong thời gian này, hãy cẩn thận hơn, đừng để bản thân vướng vào những rắc rối không đáng có. Sẽ có không ít trở ngại chắn ngang đường đi của bạn đó. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2024 

Cam nang vuong van thang 3/2024 12 con giap am lich
 
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Hãy hành động, đừng để lãng phí quá nhiều thời gian quý giá.
  • Quý nhân: Dậu, Tý
  • Tiểu nhân: Hợi, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Chứng minh được năng lực khi được giao phó đúng vị trí phù hợp.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Mão, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Cải thiện một số kỹ năng còn yếu sẽ giúp bạn tiến bộ xa hơn trong sự nghiệp.
  • Quý nhân: Thìn, Tị
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Lòng tốt của bạn sẽ được đền đáp tương xứng.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Chớ nên vội vàng tin người và cẩn thận với những cái bẫy.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 Xem thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X