Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2024 tuổi Hợi âm lịch: Nóng nảy, tức giận với những kẻ tiểu nhân

Chủ Nhật, 25/02/2024 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2024 tuổi Hợi âm lịch, khi vận trình công việc không như ý, lúc này thay vì than thân, trách phận thì nên xem lại cách làm việc của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 3/2024 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 3/2024 tuổi Hợi âm lịch, Nguyệt lệnh Tuyệt dự báo về những kết quả không tốt trong việc làm ăn, kinh doanh của con giáp tuổi Hợi. Chỉ những ai đang kinh doanh mảng về ăn uống thì mới có cơ hội thu lợi về, trong khi đó hầu hết mọi người gặp khó khăn.

Nếu tình hình công việc, doanh thu không như ý, lúc này thay vì than thân, trách phận thì tuổi Hợi nên xem lại cách làm việc của mình. Bản mệnh lúc ăn nên làm ra thường hay cao ngạo sẽ tự nhiên thu hút không ít kẻ thù, hoặc những người ghen tị với thành công của bạn.

Có thể bao lâu nay bạn làm việc theo cảm xúc, mỗi khi hào hứng thì làm nhiệt tình quên ngày đêm, hết hứng thì mặc kệ chuyện ra sao thì ra. Thế nên đây là lúc bạn cần thay đổi cách thức làm việc, nên có một kế hoạch từ trước và tập trung thực hiện từng mục tiêu nhỏ.

Thiên Hình tác động khiến bạn có xu hướng khá nóng nảy, nếu không kiểm soát tốt tính khí của mình thì sẽ dễ mang họa. Đừng lấy lý do rằng mình thẳng tính, sống thật ra vì như thế chỉ khiến người ta khó chịu hơn.

Người tuổi Hợi có thể an tâm phần nào khi tình hình tài chính của bạn được đảm bảo với sự che chở của Thiên Tài. Một số tính toán của bạn trước đây đi đúng hướng, may mắn khi tiền đổ về mỗi lúc một nhiều hơn.

Tu vi thang 3/2024 12 con giap am lich
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Hợi âm lịch, thời gian này bản mệnh khó tập trung làm việc khi có những canh tranh, giành giật, ghen ghét liên tục nổ ra. Cuộc sống là thế, không phải khi nào mọi thứ cũng diễn ra theo những gì bạn muốn.

Hay thậm chí bạn chăm chỉ, nỗ lực nhưng không phải ai cũng công nhận. Vì thế, bản mệnh thay vì cố gắng để được khen thưởng thì chỉ nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Nhìn chung, trong tháng này, với những tình huống khó chịu, nếu bạn xử lý không khéo sẽ càng khiến căng thẳng kéo dài. Do đó, bản mệnh cần bình tĩnh để có thể xử lý từng vấn đề nhỏ một xảy ra trong thời gian này.

Công việc của nhiều người tuổi này thậm chí rơi vào tình trạng bấp bênh, có lúc có cảm giác bị mất phương hướng. Nên bình tĩnh xem xét, đánh giá lại sai lầm của mình để kịp thời chỉnh sửa.

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 3/2024


Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp âm lịch, Thất Xích bay về phương Đông Bắc mang theo cơ hội phát tài đến với mệnh chủ. Bản mệnh là người biết chớp thời cơ, do đó hãy nhanh tay nắm bắt lấy, đừng bỏ lỡ kẻo phải hối tiếc về sau. 

Người tuổi Hợi là người biết cách kiếm tiền, giữ tiền nhưng cũng có không ít khoản cần chi trong tháng này. Đôi khi đó là những khoản cần thiết phải rút hầu bao nhưng nếu nó có thể giúp đỡ thêm nhiều người xung quanh mình thì chớ ngại ngần bạn nhé.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên con giáp tuổi Hợi tốn khá nhiều chi phí nho nhỏ như mua sắm vật dụng trong nhà, sửa chữa đồ đạc,... Nhìn chung chúng không ảnh hưởng quá lớn tới kế hoạch chi tiêu trong gia đình bạn.

Nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực nào, bạn cần phải tìm hiểu rõ các mặt lợi và hại, có như vậy thì mới thu được lợi nhuận.

Ngoài ra, thời gian này bạn dễ bị nhầm lẫn, nếu liên quan tới vấn đề tài chính. Hãy kiểm tra thật kỹ tài khoản trước khi mua sắm bất cứ món đồ nào, nếu không bạn sẽ phải tiếc đấy.

Phi tinh thang 3/2024 12 con giap am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 3/2024


Ngũ hành xung khắc cho thấy xung đột giữa người tuổi Hợi và một nửa của mình thường xuyên nổ ra. Lý do cũng một phần là vì bạn thể hiện sự thiếu trân trong hay biết ơn với những gì người ấy đã làm cho bạn. Dù chỉ là một điều nhỏ bé thôi cũng cho thấy đối phương đang nỗ lực vì bạn nhưng bạn không để ý tới.

Trong khi đó, một số cặp đôi mâu thuẫn vì mỗi người lại thể hiện sự quan tâm khác nhau, không đúng những gì người kia mong muốn. Nhìn chung, điều này xuất phát từ việc khác biệt về ngôn ngữ tình yêu của mỗi người mà thôi.

Người tuổi Hợi độc thân thời gian này có chút kiêu ngạo, tiêu chuẩn chọn người "xứng đáng" của bạn không phù hợp với thực tế. Trong khi đó, ai đã có đôi có cặp nên hạ cái tôi của mình xuống và hạn chế tranh chấp với nửa kia của mình. Bạn nên trân trọng những gì mình đang có hơn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 3/2024


Tử vi tháng 3/2024 tuổi Hợi âm lịch, tình hình sức khỏe của bản mệnh nhìn chung khá khả quan, những ai đang ốm bệnh cũng nhanh chóng hồi phục trong thời gian ngắn. Bản mệnh thường xuyên ăn uống đầy đủ ở nhà nên đảm bảo được một lịch trình khoa học.

Tuy thời tiết không được thuận lợi, dễ ốm bệnh nhưng nếu bạn xem trước dự báo và chuẩn bị mọi thứ từ quần áo đến đồ dùng phù hợp thì không có gì phải lo lắng quá nhiều.

Bạn không gặp phải vấn đề sức khỏe gì lớn trong khoảng thời gian này. Hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc khoa học, bạn sẽ luôn khỏe mạnh.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2024

Cam nang vuong van thang 3/2024 12 con giap am lich
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Chưa nên đưa ra những quyết định lớn vào tháng này.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, tím

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Không nên dây dưa tới pháp luật, hạn chế tranh cãi.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Lý trí hơn trong các mối quan hệ, thi thoảng gặp được quý nhân.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Hãy kết nối với người có cùng đam mê và hoài bão như bạn.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)    

  • Khẩu quyết: Cảm thấy lo lắng về tương lai chỉ vì bạn thiếu tự tin vào bản thân.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím
Xem thêm tin cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X