Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Tý âm lịch: Khơi thông thế bế tắc, thích hợp để cầu danh cầu lợi

Thứ Hai, 20/02/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2023 tuổi Tý âm lịch cho thấy, cục diện Tam Hợp Thái Tuế báo hiệu tháng mới đầy sự khởi sắc với con giáp này. Bản mệnh dễ dàng khơi thông thế bế tắc, cũng biết huy động nhân lực để tận dụng sức mạnh tập thể. Mọi việc nhìn chung đều được tiến hành ổn thỏa, ít căng thẳng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 3/2023 tuổi Tý âm lịch, cục diện Tam Hợp Thái Tuế báo hiệu tháng mới đầy sự khởi sắc với con giáp này. Bản mệnh dễ dàng khơi thông thế bế tắc, cũng biết huy động nhân lực để tận dụng sức mạnh tập thể. Mọi việc nhìn chung đều được tiến hành ổn thỏa, ít căng thẳng.
 
Công việc được dự báo rất hanh thông, tháng này rất thích hợp để cầu danh cầu lợi, kết quả đạt được khả quan. Tháng này Tý có thể đón nhận một chút thay đổi trong công việc như vị trí, tính chất hay chiến lược, đa phần đều theo chiều hướng tích cực nên cũng mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bản mệnh.
 
Con giáp này còn đón nhiều tin vui ở phương diện tài lộc. Thời điểm này rất phù hợp để hợp tác làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên cạnh tranh trong buôn bán là điều khó tránh, bạn nên có sự chắc chắn, đề phòng đối phương lật lọng. Giấy tờ sổ sách cần phải rõ ràng, ghi chép cụ thể và chi tiết để tránh tình huống rắc rối về sau.
 
Vận trình tình cảm trong tháng của người tuổi Tý khá rực rỡ. Đào hoa nở rộ, tình cảm phong lưu cũng là điều tốt để người độc thân mở lòng đón nhận sự theo đuổi của người khác. Những cặp đôi đang yêu cần chú ý kẻo có thể xảy ra sự nghi ngờ. Tháng này cũng thích hợp để các cặp vợ chồng tính kế hoạch thụ thai.
 
Về tình hình sức khỏe trong tháng 3/2023, tuổi Tý vẫn duy trì được thể trạng khá tốt, cuộc sống không phải lao tâm khổ tứ gì nhiều nên nhìn chung không bị ảnh hưởng bởi tâm bệnh. Những người có bệnh mãn tính nên kiểm tra định kỳ để theo dõi kịp thời.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 3/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Tý hoàn toàn có thể mở mày mở mặt và tự hào với những thành tích mà mình đạt được ở phương diện sự nghiệp trong tháng này. Công việc tiến triển khả quan, gần như không có vấn đề nào có thể làm khó được bản mệnh.
 
Đây là tháng có sự xuất hiện của cục diện Tam Hợp, thêm Chính Quan độ mệnh, tuổi Tý cảm nhận rõ vận trình của mình có nhiều sự khởi sắc. Bản mệnh dễ dàng khơi thông thế bế tắc, ngay cả những vấn đề chưa tìm được giải pháp trước đó thì nay cũng tìm ra những sáng kiến kịp thời nhờ đầu óc nhanh nhạy của bạn.
 
Tháng này cũng cho thấy Tý có quý nhân tương trợ, làm gì cũng có người giúp sức, gặt hái không ít thành tựu. Bản mệnh cũng biết huy động nhân lực để tận dụng sức mạnh tập thể, vừa giúp ích cho tiến trình công việc chung, lại vừa giúp bản thân “ghi điểm” trong mắt cấp trên. Chắc chắn với những màn biểu hiện này, bạn cũng đã được lãnh đạo nhìn nhận ở mức cao hơn trước.
 
Thêm Nguyệt Lệnh lâm Thai, tháng này Tý có thể đón nhận một chút thay đổi trong công việc như vị trí, tính chất hay chiến lược, đa phần đều theo chiều hướng tích cực nên cũng mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bản mệnh. Nếu có ý định cầu danh cầu lợi, bạn có thể tranh thủ tiến hành ngay trong tháng này, kết quả đạt được hứa hẹn rất khả quan.
 
Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều cát tinh, sự xuất hiện của hung tinh Ngũ Quỷ tuy không gây ra hậu quả quá lớn nhưng bản mệnh cũng chớ nên chủ quan kẻo kéo theo vô vàn rắc rối về sau. Hung tinh này có thể gây ra họa tiểu nhân, đấu đá, cạnh tranh “bẩn”, do đó làm gì cũng nên thận trọng, tính toán trước sau, đừng quên giữ thái độ dĩ hòa vi quý, thắng không kiêu, để tránh rước thị phi.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 3/2023

 
Cùng với những tin vui ở phương diện sự nghiệp, tuổi Tý cũng có một tháng vượng tài vượng lộc, tiền bạc vô cùng rủng rỉnh. Cả nguồn thu chính và phụ đều đổ về đều đặn, dù làm ở ngành nghề hay lĩnh vực nào thì bạn cũng có thể cảm thấy hài lòng về thu nhập hiện tại.
 
Nhờ quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, những chú Chuột thuận lợi trong việc mở rộng quan hệ xã giao, gặp gỡ đối tác hay bạn đồng hành đáng tin cậy và hầu hết đối phương đều là người có thực lực kinh tế, đôi bên hỗ trợ nhau khá nhiều. Hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ, một vốn bốn lời.
 
Thời điểm này rất phù hợp để hợp tác làm ăn, kinh doanh, ký kết hợp đồng mới. Tý cứ mạnh dạn mưu sự lớn, tỷ lệ thành công sẽ rất cao.
 
Các hạng mục đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời. Tuy nhiên hung tinh Ngũ Quỷ ẩn tàng nhắc nhở bản mệnh làm ăn muốn lâu dài và bền vững thì phải đi theo con đường chính thống, không nên có tư tưởng đi đường tắt kẻo lợi bất cập hại.
 
Trong những hạng mục mà bản thân vẫn chỉ là “tay mới”, chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn cũng không nên liều lĩnh. Tốt nhất Tý chỉ nên dừng ở quy mô nhỏ, tránh làm lớn vì tỉ lệ rủi ro cao. Ngoài ra khi nhìn thấy có dấu hiệu sinh lời thì có thể rút lợi nhuận ngay khi có thể để hạn chế rủi ro không đáng có.
 
Buôn bán cũng khó tránh cạnh tranh, làm ăn cần giấy trắng mực đen cho chắc chắn, đề phòng đối phương lật lọng. Giấy tờ sổ sách cần phải rõ ràng, ghi chép cụ thể và chi tiết để tránh tình huống rắc rối về sau.
 
Nhìn chung thời gian này không còn cảnh chi tiêu eo hẹp, trái lại, tài chính dư dả nên Tý muốn gì làm nấy, không ai ngăn được. Bạn cũng có thể đi du lịch để mở mang đầu óc, làm mới bản thân và cũng là tạo ra những cảm hứng mới cho giai đoạn tiếp theo.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 3/2023

 
Vận đào hoa của tuổi Tý khởi sắc mạnh mẽ trong tháng 3/2023 nhờ Tam Hợp đứng bóng. Điều này mở ra nhiều cơ hội tốt cho nhân duyên, bản mệnh đi đâu làm gì cũng được chào đón và quý mến, không những công việc thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng hứa hẹn vô cùng.
 
Với người độc thân, nhân duyên khác giới tốt lành, tình cảm phong lưu cũng là điều tốt để bạn mở lòng đón nhận sự theo đuổi của người khác. Tháng này nếu bạn có thể chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng quan hệ xã giao, cơ hội tìm thấy nửa kia ưng ý theo đó sẽ nhiều hơn.
 
Các cặp đôi đang yêu khó tránh những lúc cãi vã, giận hờn, nhưng tình hình không quá nghiêm trọng. Dù vậy hai bạn cũng không nên để tình trạng đó lặp đi lặp lại kẻo rất khó kiểm soát. Đôi khi còn những sự nghi ngờ giữa cả hai, cần thêm vững tin vào đối phương thì tình yêu mới lâu bền.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm Thai nên cũng thích hợp để các cặp vợ chồng tính kế hoạch thụ thai, gia đình thêm con thêm của, không khí đầm ấm yên vui cũng sẽ tạo động lực cho bản mệnh cố gắng nhiều hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 3/2023

 
Về tình hình sức khỏe trong tháng 3/2023, nhìn chung tuổi Tý vẫn duy trì được thể trạng khá tốt, cuộc sống không phải lao tâm khổ tứ gì nhiều nên không bị ảnh hưởng bởi tâm bệnh.
 
Người ốm mau chóng hồi phục sức khỏe, người khỏe mạnh càng thêm cường tráng, yêu đời. Những người có bệnh mãn tính nên kiểm tra định kỳ để theo dõi kịp thời.
 
Có điều, sự xuất hiện của Ngũ Quỷ mang đến điềm báo về tai nạn bất ngờ. Khi xuất hành xa bản mệnh cần hết sức lưu ý, người già và trẻ nhỏ là những đối tượng cần được đặc biệt chăm sóc trong tháng này kẻo va vấp, ngã quỵ, thậm chí nguy hiểm tính mạng.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Có thể mở mày mở mặt và tự hào với những thành tích đạt được.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Biết huy động nhân lực để tận dụng sức mạnh tập thể, ghi điểm với cấp trên.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Có một tháng vượng tài vượng lộc, tiền bạc vô cùng rủng rỉnh.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Đón cơ hội tốt cho nhân duyên, đi đâu làm gì cũng được chào đón và quý mến.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Duy trì được thể trạng khá tốt, cuộc sống không phải lao tâm khổ tứ.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
 
Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X