Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Tuất âm lịch: Cần thêm cố gắng mới mong vượt qua sóng gió

Thứ Hai, 27/02/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2023 tuổi Tuất âm lịch cho biết, khó khăn bủa vây buộc người tuổi Tuất phải bỏ ra rất nhiều cố gắng và công sức mới mong vượt qua sóng gió. Vận trình có nhiều điểm sa sút, từ công việc, tiền bạc tới tình cảm đều có thể gặp bất lợi, bản mệnh cần hết sức lưu tâm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Tuat am lich
 
Đón tháng Bính Thìn, khó khăn bủa vây buộc người tuổi Tuất phải bỏ ra rất nhiều cố gắng và công sức mới mong vượt qua sóng gió. Vận trình có nhiều điểm sa sút, từ công việc, tiền bạc tới tình cảm đều có thể gặp bất lợi, bản mệnh cần hết sức lưu tâm.
 
Tháng này chịu tác động của Xung Thái Tuế, thêm Âm Sát hung tinh đe dọa, sự nghiệp của bản mệnh ảm đạm vô cùng. Con giáp này dù có rất nhiều cố gắng nhưng cũng khó tìm được cơ hội để khẳng định mình. Không phải do bạn không có năng lực, chủ yếu tiểu nhân vận sẽ ngăn cản những bước phát triển của bản mệnh. Cạnh tranh, thị phi cũng khá lớn, nếu không đủ sáng suốt thì sẽ gặp nhiều bất lợi.
 
Tài vận trong tháng không được tốt do có hung tinh chủ hao tài chiếu mệnh. Người làm công ăn lương vẫn chưa thể chạm tay tới mục tiêu được thăng chức tăng lương. Thời điểm này chưa thích hợp để đầu tư, con đường kiếm tiền bị nhiều yếu tố ngăn trở, tài lộc cũng dễ hao hụt, chớ nên vội vàng kẻo lợi bất cập hại.
 
Con giáp này còn đang phải chịu nhiều áp trong công việc và chuyện tiền bạc nên chẳng mấy quan tâm đến chuyện tình cảm. Mối quan hệ lứa đôi vì thế ngày càng lạnh nhạt và xa cách, xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Người độc thân cũng chẳng mấy để tâm tới việc tìm người tâm đầu ý hợp, cứ để mặc mọi thứ, tình hình không có nhiều thay đổi.
 
Sức khỏe của người tuổi Tuất xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do Nguyệt Lệnh lâm Mộ gây ra. Những người đang có sự nghiệp chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Bên cạnh đó cũng cần chú ý giữ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông và làm việc chân tay, máy móc.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 3/2023

 
Xem tử vi tháng 3/2023 tuổi Tuất âm lịch, sự nghiệp của con giáp này có thể sẽ phải đương đầu với rất nhiều gian nan, thách thức do vận trình sa sút.
 
Chịu tác động của Xung Thái Tuế, thêm Âm Sát hung tinh đe dọa, các kế hoạch đều có phần chững lại thậm chí còn phải bỏ dở nửa chừng. Tuổi Tuất phải bỏ ra rất nhiều cố gắng và công sức mới mong vượt qua sóng gió.
 
Đặc biệt, sức cạnh tranh trong tháng tăng cao, thị phi cũng khá lớn, nếu không đủ sáng suốt thì sẽ gặp nhiều bất lợi. Quá trình làm việc chung với người khác khó tránh lúc xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong nội bộ.
 
Nhưng thực tế mức độ mâu thuẫn đến đâu lại do chính bạn. Nếu nhìn nhận mọi việc thoáng hơn, cởi mở hơn, bạn sẽ càng dễ dàng tìm ra cách tháo gỡ, giữ được hòa khí chung trong tập thể. Ngược lại, nếu chỉ biết suy tính lợi ích cá nhân, bản mệnh càng dễ tự chuốc lấy rắc rối.
 
Con giáp này dù có rất nhiều cố gắng nhưng cũng khó tìm được cơ hội để khẳng định mình. Không phải do bạn không có năng lực, chủ yếu tiểu nhân vận sẽ ngăn cản những bước phát triển của bản mệnh.
 
Tháng này cũng không thích hợp cho những dự tính mới hay thay đổi quá lớn. Nguyệt Lệnh lâm Mộ ngụ ý những khó khăn, ngáng trở, tốt nhất nên án binh bất động, quan sát nhiều hơn, giữ thái độ dĩ hòa vi quý để tự bảo vệ bản thân.
 
Hơn nữa, tinh thần làm việc cũng sẽ quyết định may – rủi của bạn trong tháng. Làm gì cũng phải tập trung và nghiêm túc, chớ nên hời hợt hay có suy nghĩ cưỡi ngựa xem hoa sẽ phạm phải không ít sai lầm khiến công việc không đâu vào đâu.
 
Nhìn chung tháng này Tuất chớ nên mong đợi vào phép màu vì nó sẽ không xảy ra đâu. Con giáp này phải biết tự lượng sức mình và chớ tự ti, bi quan, suy nghĩ về những gì mình chưa làm được. Phải có nỗ lực, có chăm chỉ thì mới có thành quả nhận về.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 3/2023

 
Tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch dự báo, phương diện tài lộc của tuổi Tuất trong tháng Bính Thìn cũng khá bấp bênh do hung tinh Đại Hao tác động.
 
Người làm công ăn lương vẫn chưa thể chạm tay tới mục tiêu được thăng chức tăng lương. Mọi chi phí đều dựa vào đồng lương chính, hầu như không có tiền thu phụ, chi tiêu lại nhiều nên cảm thấy khá eo hẹp. Nếu làm việc chểnh mảng thì thu nhập chính ắt sẽ bị ảnh hưởng.
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng nhiều thăng trầm. Tương Xung án ngữ, thương trường như chiến trường, cạnh tranh đầy rẫy, khó khăn trùng trùng. Bạn nên tỉnh táo trước bất cứ lời mời mọc hay dụ dỗ bùi tai nào kẻo mất tiền như chơi.
 
Thời điểm này chưa thích hợp để đầu tư, con đường kiếm tiền bị nhiều yếu tố ngăn trở, tài lộc cũng dễ hao hụt, chớ nên vội vàng kẻo lợi bất cập hại. Dù vậy, bạn nên suy nghĩ tích cực hơn thì mọi việc mới có cơ hội xoay chiều.
 
Đôi khi việc làm ăn có chút chững lại là điều cần thiết để bạn có thể đón nhận một cơ hội tốt hơn. Có thời gian nên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, khi thời cơ đến lập tức tiến hành, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 3/2023

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất ngày càng rối ren và xảy ra nhiều biến động trong tháng 3 âm lịch. Con giáp này còn đang phải chịu nhiều áp trong công việc và chuyện tiền bạc nên chẳng mấy quan tâm đến chuyện tình cảm.
 
Vì cục diện Tương Xung ảnh hưởng, tuổi này dễ nóng nảy, suy nghĩ bế tắc, thiếu sự nhẫn nại. Đời sống hôn nhân cũng vì thế có nhiều xung đột, mâu thuẫn khiến không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Mối quan hệ lứa đôi cũng ngày càng lạnh nhạt và xa cách, xuất hiện nhiều vết rạn nứt.
 
Đừng để cảm xúc cá nhân chi phối bạn quá mạnh như vậy, nếu không bạn có thể sẽ tự tay đánh mất hạnh phúc của mình.
 
Người độc thân cũng chẳng mấy để tâm tới việc tìm người tâm đầu ý hợp, cứ để mặc mọi thứ, tình hình không có nhiều thay đổi. Nếu có thể chủ động hơn trong cách nói chuyện và bày tỏ tình cảm thì có lẽ bản mệnh vẫn có cơ hội để cải thiện tình trạng độc thân lúc này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 3/2023

 
Sức khỏe của người tuổi Tuất xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do Nguyệt Lệnh lâm Mộ gây ra. Những người đang có sự nghiệp chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng.
 
Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, bệnh tật (nếu có) càng nghiêm trọng.
 
Bên cạnh đó cũng cần chú ý giữ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông và làm việc chân tay, máy móc. Khi điều khiển xe cộ cần tuân thủ luật lệ, đã uống bia rượu thì không lái xe, tránh gây nguy hiểm cho tính mạng của người khác và chính mình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Phải đương đầu với rất nhiều gian nan, thách thức do vận trình sa sút.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Sức cạnh tranh tăng cao, thị phi lớn, có thể sẽ gặp nhiều bất lợi.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Thương trường như chiến trường, cạnh tranh đầy rẫy, khó khăn trùng trùng.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám  

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm ngày càng rối ren và xảy ra nhiều biến động.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 
Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X