Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Tị âm lịch: Đón giai đoạn phát triển quan trọng

Thứ Tư, 22/02/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 3/2023 tuổi Tị âm lịch, bước sang tháng Bính Thìn năm Quý Mão, người tuổi Tị được khuyên nên tập trung phát triển sự nghiệp trong tháng này, bởi những tín hiệu tử vi trong tháng cho thấy đây sẽ là một giai đoạn quan trọng cho chặng đường phát triển trước mắt của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Ti am lich
 
Bước sang tháng Bính Thìn năm Quý Mão, người tuổi Tị được khuyên nên tập trung phát triển sự nghiệp trong tháng này, bởi những tín hiệu tử vi trong tháng cho thấy đây sẽ là một giai đoạn quan trọng cho chặng đường phát triển trước mắt của bạn. Nếu làm tốt, bạn có thể xây dựng được nền tảng vững mạnh trong tương lai.
 
Nguyệt Lệnh tháng này rơi vào đất Lâm Quan giúp Tị có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, động lực phát triển của bạn cũng trở nên rõ ràng hơn và đều là do bạn tự tạo ra. Nhân duyên tốt trong tháng cũng giúp bạn nhận được nhiều sự trợ giúp từ đồng nghiệp và trưởng bối, điều này sẽ giúp bạn bám sát mục tiêu. Hãy cứ làm việc chăm chỉ bởi bạn còn có thể tiến bộ hơn nữa.
 
Khả năng tăng trưởng về mặt tài chính cũng rất khả quan, song chủ yếu vẫn phải dựa vào nỗ lực và chăm chỉ của bản mệnh, chớ nên há miệng chờ sung bởi sẽ không có tiền từ trên trời rơi xuống đâu. Đầu tư cũng có khoản ra khoản vào, có dư để tiết kiệm và xoay vòng kinh doanh. Tuy nhiên, bạn vẫn có nguy cơ mất tiền như thường nếu không kiểm soát được thói quen mua sắm, tiêu xài hoang phí quá đà của mình.
 
Nhờ sao Bách Việt chủ về nhân duyên che chở, đời sống tình cảm của các cặp đôi lúc này cũng khá suôn sẻ, ngọn lửa tình yêu được thắp sáng trở lại. Con giáp này và người ấy có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng. Nếu bản mệnh đang độc thân và đang thích một ai đó, cứ thẳng thắn đối diện với cảm xúc của mình đi thôi.
 
Sức khỏe của tuổi Tị trong tháng này về cơ bản là khá tốt, không phải lo nghĩ nhiều. Khả năng hồi phục bệnh tình cũng rất tốt nhờ sự quan tâm, chăm sóc của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc rèn luyện thể chất để thể trạng luôn sung sức.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 3/2023

 
Tử vi tháng 3/2023 tuổi Tị âm lịch dự đoán, con giáp này sẽ có khá nhiều việc phải làm trong tháng này, bao gồm việc hoàn thiện các kế hoạch dang dở cũng như đặt ra một lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng hơn trong tương lai.
 
Những tín hiệu tử vi trong tháng như Nguyệt Lệnh Lâm Quan và Tỷ Kiên khuyến khích bạn nên dành phần lớn sự tập trung của mình cho sự nghiệp ở thời điểm này. Đây sẽ là một giai đoạn quan trọng cho chặng đường phát triển trước mắt của bạn. Nếu làm tốt, bạn có thể xây dựng được nền tảng vững mạnh, tương lai bớt phần vất vả.
 
Khối lượng công việc tăng lên là điều khó tránh, nhưng tốc độ cũng không quá gấp gáp nên bạn có thể làm một cách chậm mà chắc, làm tới đâu hoàn thiện tới đó. Hạn chế tình trạng đủng đỉnh, làm mỗi thứ một chút rồi bỏ đó, cuối cùng việc gì cũng dở dang, kết quả cũng chưa thấy đâu.
 
Những chú Rắn sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực bản thân, cần thêm sự linh hoạt và xông xáo trong công việc. Bạn sẽ phải luôn nỗ lực không ngừng, kiên nhẫn học hỏi, mở rộng kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, có như vậy thành công mới nhanh đến.
 
Chẳng những vậy, tinh thần làm việc ngày càng hăng say, đầu óc mở mang mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo nhiệt tình, bạn có thể đạt được thành tích bất ngờ. Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái trái ngọt xứng đáng.
 
Lưu ý, tháng này các dấu hiệu tích cực mới xuất hiện ở dạng tiềm tàng, cần thời gian và sự nỗ lực của bản thân mới có thể biến cơ hội thành hiện thực. Thành công không đến một cách dễ dàng mà phải trải qua cả một quá trình phấn đấu lâu dài, bạn nên làm việc bằng hết trách nhiệm và sự quyết tâm của mình.
 
Những liên hệ xã hội cũng rất hữu ích với bạn trong tháng 3/2023 âm lịch. Sao Bách Việt thúc đẩy nhân duyên, giúp các mối quan hệ hòa hợp tốt lành. Nhờ đó Tị có thể nhận được nhiều sự trợ giúp từ đồng nghiệp và trưởng bối, điều này sẽ giúp bạn bám sát mục tiêu. Hãy cứ làm việc chăm chỉ bởi bạn còn có thể tiến bộ hơn nữa.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 3/2023

 
Tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch dự báo phương diện tài chính của người tuổi Tị sẽ có xu hướng tăng dần trong tháng Bính Thìn này. Tuy mức độ vẫn chưa được coi là xuất sắc nhưng cũng giúp túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, tiêu pha cũng không cần đong đếm quá nhiều.
 
Cùng với công việc hanh thông, thu nhập của bản mệnh hứa hẹn khởi sắc, các khoản tích lũy cũng nhiều hơn. Nguồn thu nhập chính vẫn dựa vào Chính Tài.
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan đòi hỏi bạn phải có kế hoạch rõ ràng để có thể phát triển lâu dài và ổn định chứ không nên “ăn xổi”. Đặc biệt, nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn tới đâu thì sẽ mang tới lợi nhuận tới đó, chớ nên há miệng chờ sung bởi sẽ không có tiền từ trên trời rơi xuống đâu.
 
Người làm kinh doanh buôn bán cũng gặp may mắn nhất định, đầu tư có khoản ra khoản vào, có dư để tiết kiệm và xoay vòng kinh doanh. Bạn càng xông xáo và chịu khó tìm hiểu thị trường thì càng có lợi ở giai đoạn này.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn có nguy cơ mất tiền như thường nếu không kiểm soát được thói quen mua sắm, tiêu xài hoang phí quá đà của mình. Hãy nghiêm túc thực hiện kế hoạch tiết kiệm mà bản thân đã đặt ra, dù ở thời điểm nào.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 3/2023

 
Trong tháng 3 âm lịch, tin vui là vận trình tình cảm của tuổi Tị có sự thay đổi tích cực nhờ sao Bách Việt mang nhân duyên tới.
 
Tháng này được đào hoa dẫn lối, dù là người đã có đôi hay người độc thân thì đều có những trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm.
 
Đời sống tình cảm của các cặp đôi lúc này khá suôn sẻ, ngọn lửa tình yêu được thắp sáng trở lại sau những xa cách, hiểu lầm, trách móc trước đó. Trong quá trình bên nhau, sẽ có lúc đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã nhưng sau mỗi lần như thế cả hai thêm hiểu và thông cảm cho nhau hơn, tình cảm cũng vì thế mà thêm phần gắn kết.
 
Rất có thể trong thời gian gần sắp tới, con giáp này và người ấy có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng.
 
Vận đào hoa của người độc thân càng ngày càng vượng. Đây là cơ hội tốt cho những ai đã có sẵn đối tượng thầm mến trong lòng. Nếu bản mệnh đang thích một ai đó, cứ thẳng thắn đối diện với cảm xúc của mình đi thôi. Hạnh phúc cũng cần phải dũng cảm theo đuổi mới có được.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 3/2023

 
Vận trình sức khỏe tháng 3 âm lịch của người tuổi Tị có nhiều chuyển biến tích cực, không phát sinh vấn đề gì quá nghiêm trọng, nhưng đừng vì thế mà những chú Rắn lơ là việc chăm sóc sức khỏe.
 
Bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc rèn luyện thể chất để thể trạng luôn sung sức. Tốt nhất nên sắp xếp thời gian đi tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể sẽ tốt hơn, vừa nắm được tình trạng sức khỏe lại thêm phần an tâm.
 
Với những người đang gặp sẵn vấn đề về sức khỏe, khả năng hồi phục bệnh tình cũng rất tốt nhờ sự quan tâm, chăm sóc của các thành viên trong gia đình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Cần hoàn thiện các kế hoạch dang dở, đặt ra lộ trình tương lai rõ ràng.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Luôn nỗ lực không ngừng, kiên nhẫn học hỏi, mở rộng kiến thức.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Thu nhập hứa hẹn khởi sắc, các khoản tích lũy cũng nhiều hơn.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Đời sống tình cảm suôn sẻ, ngọn lửa tình yêu được thắp sáng trở lại.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Vận trình sức khỏe nhiều chuyển biến tích cực, không phát sinh vấn đề.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
 Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X