Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Thìn âm lịch: Bán cát bán hung, trạng thái tâm lý không vững

Thứ Tư, 22/02/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2023 tuổi Thìn âm lịch, tuổi Thìn gặp cục diện bán cát bán hung, có cát tinh trợ mệnh nhưng bên cạnh đó vẫn có hung tinh rình rập. Điều đó đòi hỏi những chú Rồng làm gì cũng phải tính toán trước sau, cân nhắc thiệt hơn trước khi hành động.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Thin am lich
 
Theo dõi tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Thìn gặp cục diện bán cát bán hung, có cát tinh trợ mệnh nhưng bên cạnh đó vẫn có hung tinh rình rập. Điều đó đòi hỏi những chú Rồng làm gì cũng phải tính toán trước sau, cân nhắc thiệt hơn trước khi hành động.
 
Tháng này cục diện Tự Hình gây ra nhiều vận không cát lợi. Công danh sự nghiệp có phần bấp bênh do trạng thái tâm lý của bản mệnh không vững, tuy nhiên lại có Nguyệt Lệnh Quan Đới trợ đường quan lộc, sự nghiệp có nhiều biến chuyển hy vọng. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.
 
Tài lộc được dự báo có cơ hội thăng tiến nhờ tài tinh chiếu mệnh, bạn càng chăm chỉ cày cuốc thì thu về càng nhiều. Tuy nhiên vận khí chưa ổn định, có giữ được tiền trong tay hay không lại là chuyện hoàn toàn khác. Đôi khi bạn có thể vì chủ quan quá mức mà đưa ra những lựa chọn, quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất mát, hao tổn.
 
Chuyện tình cảm không quá tốt cũng chẳng quá xấu. Cách cư xử của bạn sẽ quyết định tính bền vững của mối quan hệ. Có chuyện gì cũng nên chia sẻ với nửa kia, đừng giấu hết trong lòng sẽ tạo thành khoảng cách và sự nghi ngờ lẫn nhau. Người độc thân chớ nên phụ thuộc cảm xúc vào một người nào đó bởi bạn có thể thất vọng vì những kỳ vọng của mình.
 
Phương diện sức khỏe cũng cần phải chú ý. Bởi có Thiên Nguyệt chủ ốm đau ảnh hưởng, sức khỏe liên tục xuất hiện tình trạng bất thường, bạn cần đi kiểm tra sớm để kịp thời chữa trị.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 3/2023

 
Tử vi tháng 3/2023 tuổi Thìn âm lịch cho thấy, phương diện sự nghiệp của con giáp này chịu tác động khá lớn từ Tự Hình Thái Tuế. Tâm trạng bí bách, suy nghĩ bế tắc, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc. Bạn có thể thấy liên tục gặp trở ngại hoặc chuyện xui xẻo đeo bám.
 
Tinh thần bất ổn khiến mệnh chủ khó kiểm soát cảm xúc, có xu hướng gây gổ với người khác. Đôi khi chỉ là những cuộc trao đổi công việc nhưng có thể trở thành tranh luận gay gắt khi hai bên có quan điểm nhìn nhận trái chiều, từ đó rất khó tránh khỏi họa thị phi.
 
Thêm nữa, hung tinh Thái Tuế còn khiến cái tôi của bạn bị đẩy lên cao quá mức. Bạn thường thích hành động một mình, không thích bị người khác can thiệp, thậm chí có lúc còn áp đặt suy nghĩ cho mọi người xung quanh. Nội bộ tập thể lục đục, không khí tại môi trường làm việc căng thẳng thì bản thân bạn cũng chẳng được yên ổn mà hoàn thành công việc.
 
Theo đó, làm gì Thìn cũng cần phải có thái độ khiêm nhường, lễ độ. Đừng để thói kiêu căng và sự độc đoán làm rào cản ngăn bạn tiến tới thành công lớn.
 
Bù lại, Nguyệt Lệnh tháng này rơi vào đất Quan Đới sẽ là một tín hiệu tích cực cho đường quan lộc của những chú Rồng. Sự nghiệp báo hiệu có nhiều biến chuyển hy vọng, cần phải tận dụng thời cơ để đạt được mục tiêu của mình nhanh chóng nhất có thể. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.
 
Tuy nhiên, vận khí còn có phần yếu ớt, bạn chớ nên suy nghĩ quá lý tưởng khi mới chỉ gặp được chút may mắn. Mọi thứ phía trước còn rất nhiều thử thách, sự việc sẽ đi theo hướng tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào cách con giáp này xử lý vấn đề.
 
Hãy coi những bấp bênh mà Tự Hình gây ra là một sự rèn luyện cho tiền đồ tương lai. Thông qua đó bạn cũng sẽ có cơ hội để khám phá các khía cạnh mới mẻ khác của bản thân, cũng như vượt qua những nghi hoặc về khả năng của mình.
 
Càng về cuối tháng tinh thần làm việc càng hăng say, bạn dễ dàng tập trung làm việc và đạt hiệu quả cao, bù cho thời gian xao nhãng hồi đầu tháng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 3/2023

 
Tử vi tài lộc của tuổi Thìn trong tháng 3/2023 âm lịch có Thực Thần đứng bóng, dự báo có cơ hội thăng tiến, chủ yếu là thuận lợi ở mặt kiếm thêm bên ngoài, bạn càng chăm chỉ cày cuốc thì thu về càng nhiều.
 
Tuy nhiên do ảnh hưởng của Tự Hình khiến vận khí chưa ổn định, có giữ được tiền trong tay hay không lại là chuyện hoàn toàn khác. Đôi khi bạn có thể vì chủ quan quá mức mà đưa ra những lựa chọn, quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất mát, hao tổn.
 
Đặc biệt người làm kinh doanh nên hạn chế tham gia đầu tư các hạng mục mạo hiểm, đồng thời tránh xa cờ bạc đỏ đen. Không làm thì thôi, đã làm thì phải nghiêm túc và kiên trì và chấm dứt ngay tâm lý “ăn xổi ở thì” một cách nhất thời, làm gì cũng cần đảm bảo sự chắc chắn và lâu dài.
 
Nếu tham gia bàn bạc, hợp tác làm ăn, bạn nên giữ thái độ mềm mỏng hơn để dễ dàng tiếp cận khách hàng. Dù phải chịu áp lực tâm lý cũng chớ nên thể hiện quá rõ, hãy cố gắng giữ hình ảnh chuyên nghiệp của mình.
 
Với người làm công việc cố định, mặc dù được Nguyệt Lệnh Quan Đới tiếp thêm sinh khí, tài lộc khởi sắc dần về cuối tháng nhưng giai đoạn này Thìn vẫn chưa tích lũy được nhiều. Thu nhập ở mức cân đối, chưa thực sự tăng vọt, trong khi đó các khoản phí sinh hoạt phát sinh ngày càng nhiều. Nhìn chung, vẫn cần chi tiêu hợp lý, đừng vung tay quá trán.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 3/2023

 
Do không có đào hoa trợ mệnh nên chuyện tình cảm của tuổi Thìn trong tháng Bính Thìn này không quá tốt cũng chẳng quá xấu. Cách cư xử của bạn sẽ quyết định tính bền vững của mối quan hệ.
 
Tự Hình khiến đôi khi bạn trở nên có phần ích kỷ, chỉ nghĩ tới bản thân mà không đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia để suy xét vấn đề. Những suy nghĩ áp đặt hay phát ngôn cá nhân của bạn có thể đẩy mối quan hệ tới bờ vực sụp đổ.
 
Có chuyện gì cũng nên chia sẻ với nửa kia, đừng giấu hết trong lòng sẽ tạo thành khoảng cách và sự nghi ngờ lẫn nhau. Đặc biệt là giữa các cặp vợ chồng càng nên hạn chế để bí mật tồn tại giữa cả hai, nên nói ra để cùng nhau cố gắng vượt qua hoặc tìm cách giải quyết.
 
Với người độc thân, có vẻ như thời điểm này vẫn chưa thích hợp để bạn bước chân vào một mối quan hệ, bạn càng nóng vội thì càng dễ xôi hỏng bỏng không. Bản mệnh càng phụ thuộc cảm xúc vào một người nào đó thì càng dễ thất vọng vì những kỳ vọng của mình. Suy cho cùng, bạn vẫn nên học cách yêu thương bản thân nhiều hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 3/2023

 
Tuổi Thìn cũng sẽ cần lưu tâm hơn tới sức khỏe trong tháng này. Thiên Nguyệt chủ ốm đau ảnh hưởng, sức khỏe liên tục xuất hiện tình trạng bất thường, bạn cần đi kiểm tra sớm để kịp thời chữa trị.
 
Tâm lý chịu nhiều ức chế, dồn nén, để lâu dài cũng có thể biến thành tâm bệnh. Bạn cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe tinh thần. Học cách giải tỏa tâm lý, tự tìm kiếm niềm vui để đầu óc được nhẹ nhàng, suy nghĩ tích cực thì ắt sẽ thấy cuộc sống không còn quá áp lực.
 
Ngoài ra, người tuổi Thìn cũng nên hạn chế uống rượu bia, chúng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất mà còn tác động đến cả tinh thần của bạn nữa.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tâm trạng bí bách, suy nghĩ bế tắc, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Chớ nên suy nghĩ quá lý tưởng khi mới chỉ gặp được chút may mắn.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tài lộc có cơ hội thăng tiến, càng chăm chỉ cày cuốc thì thu về càng nhiều.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cách cư xử sẽ quyết định tính bền vững của mối quan hệ.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Lưu tâm hơn tới sức khỏe, học cách giải tỏa tâm lý, tự tìm kiếm niềm vui.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen

 Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X