Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Thân âm lịch: Đón cục diện cát lành, đạt được mục tiêu

Thứ Bảy, 25/02/2023 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2023 tuổi Thân âm lịch cho thấy, cục diện cát lành trong tháng mới cho thấy những cơ hội phát triển sẽ đến với con giáp này. Dù hiện tại đang theo đuổi lĩnh vực nào hay đang ở vị trí nào, bạn cũng đều có may mắn đạt được mục tiêu của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Than am lich
 
Xem tử vi tháng 3/2023 tuổi Thân âm lịch, cục diện cát lành trong tháng mới cho thấy những cơ hội phát triển sẽ đến với con giáp này. Dù hiện tại đang theo đuổi lĩnh vực nào hay đang ở vị trí nào, bạn cũng đều có may mắn đạt được mục tiêu của mình.
 
Tam Hợp cục hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của những chú Khỉ. Bản mệnh được tạo thêm nhiều điều kiện, nhìn ra được cơ hội thăng tiến sẽ đến nên tinh thần làm việc hăng say, đưa ra nhiều ý tưởng và giải pháp hữu ích, tài năng và địa vị càng thêm được khẳng định. Thêm cát tinh Hữu Bật tượng trưng cho sự nâng đỡ, đó có thể là từ quý nhân, bạn thoải mái phát huy tài năng và thực lực, không bao giờ phải đơn độc trên hành trình trước mắt.
 
Công việc tiến triển thuận lợi nên tài vận cũng theo đó mà khởi sắc. Các mối quan hệ trong tháng rất hài hòa, con giáp này cũng có thêm nhiều cơ hội hợp tác làm ăn kinh doanh, gặp đúng thời đúng người nên tiền tài nảy nở. Nếu có ý định mở rộng công việc thì nên tiến hành vì tỉ lệ thành công khá cao.
 
Phương diện tình cảm của Thân trong tháng 3 âm lịch này cũng có dấu hiệu khởi sắc. Bán Hợp cục thúc nhân duyên tìm tới, người độc thân tuy có thêm nhiều lựa chọn, nhưng cũng có thể khiến bạn càng thêm “đau đầu” vì lắm mối quá. Các cặp đôi đang yêu tình cảm mặn nồng, vợ chồng đón tin vui về con cái.
 
Phương diện sức khỏe sẽ là mối bận tâm không nhỏ với Thân trong tháng này. Cơ thể có nhiều triệu chứng suy nhược, mệt mỏi, có thể do thời gian qua bạn có phần chủ quan và bỏ bê không chăm sóc cơ thể cẩn thận. Đi lại cũng cần chú ý giữ an toàn kẻo va chạm xe cộ, tai nạn dẫn tới thương tật.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 3/2023

 
Căn cứ vào tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Thân được dự báo có nhiều bước tiến triển lớn, một khi đã dốc toàn tâm toàn lực, quyết tâm theo đuổi mục tiêu thì ắt sẽ bội thu quả ngọt.
 
Cục diện Tam Hợp cát lành xuất hiện trong tháng này mở ra những cơ hội phát triển, thăng tiến. Dù sẽ có nhiều việc phải làm hơn ở thời điểm này, nhưng tinh thần của bạn luôn sẵn sàng, chủ động nhận việc chứ không hề trốn tránh. Bản mệnh làm việc miệt mài, bất kể thời gian để chuyên tâm đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
Tháng này bạn có phần mạo hiểm hơn, chấp nhận đương đầu với thử thách để tìm ra cơ hội thành công lớn hơn. Rất may là vận khí đang ủng hộ bạn mưu đại sự, bạn đang đi đúng hướng rồi đấy.
 
Bạn cũng được cấp trên nâng đỡ, tạo thêm nhiều điều kiện để phát huy thế mạnh. Cũng bởi có thể nhìn ra được cơ hội thăng tiến và những thành quả mà mình có thể nhận được sau khi chạm tay tới cái đích trước mắt, tuổi Thân càng thêm hăng say cống hiến. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng và giải pháp hữu ích cho tập thể, tài năng và địa vị nhờ đó lại càng thêm được khẳng định.
 
Ngoài tinh thần làm việc hăng hái thì bản mệnh cũng rất cầu tiến, ham học hỏi nên khả năng chuyên môn và nghiệp vụ sẽ được tăng cường. Điều này rất tốt cho chặng đường phát triển trong tương lai.
 
Chẳng những vậy, tháng 3 âm lịch này vận quý nhân của tuổi Thân cũng khá vượng, cát tinh Hữu Bật tượng trưng cho sự nâng đỡ, các mối quan hệ xã giao ngày càng hài hòa. Dù làm bất cứ việc gì, bạn cũng có thể thoải mái phát huy tài năng và thực lực, không bao giờ phải đơn độc trên hành trình trước mắt.
 
Bởi vậy, nếu đang ấp ủ kế hoạch hay dự định nào quan trọng, bạn có thể mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công khá cao. Kể cả khi chưa thu được kết quả đúng với mong muốn ban đầu, bạn cũng có thêm kinh nghiệm cho những lần tiếp theo, đảm bảo lần sau sẽ thành công rực rỡ hơn thế.
 
Lưu ý nhỏ là tháng này có hung tinh Bạch Hổ rình rập, mức độ ảnh hưởng nặng – nhẹ tùy thuộc ở mỗi người, rất cần sự thận trọng, chắc chắn và một thái độ khiêm tốn để không vướng vào thị phi, tiểu nhân.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 3/2023

 
Trong tháng Bính Thìn này, tài lộc của tuổi Thân có tài tinh Thiên Tài chiếu mệnh, lại thêm Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, các kế hoạch kiếm tiền diễn ra suôn sẻ, nhiều khoản thu vào.
 
Với người làm công ăn lương, công việc tiến triển thuận lợi nên tài vận cũng theo đó mà khởi sắc. Thời điểm này Thứ Tài dồi dào, nhất là vào giai đoạn cuối tháng khi bản mệnh đón không ít tin vui về thu nhập hiện có. Đó có thể là một khoản thưởng nóng nào đó, cũng có thể là doanh thu vượt mức hoặc một khoản nợ được ai đó hoàn trả...
 
Người kinh doanh, buôn bán cũng có cơ hội “hốt vàng hốt bạc” từ chính sự mạnh dạn và nhạy bén với thời cuộc của mình. Cái duyên làm ăn của con giáp này lại càng có cơ hội được thể hiện trong tháng 3 âm lịch này.
 
Các mối quan hệ trong tháng rất hài hòa, bạn cũng có thêm nhiều cơ hội hợp tác làm ăn kinh doanh, gặp đúng thời đúng người nên tiền tài nảy nở là điều tất yếu. Chỉ cần biết tận dụng triệt để các mối quan hệ xã giao thì việc đầu tư sẽ cực kỳ sáng sủa. Nếu có ý định mở rộng công việc thì nên tiến hành vì tỉ lệ thành công khá cao.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 3/2023

 
Về tình duyên, tử vi tháng mới nhận xét đây sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc và ngọt ngào với tuổi Thân khi nhân duyên tìm tới. Tháng này là thời điểm lý tưởng để tính chuyện yêu đương, cưới hỏi.
 
Có Bán Hợp thúc đẩy, đào hoa khoe sắc rực rỡ, đặc biệt có lợi với người đang độc thân. Sự xuất hiện của Hữu Bật cũng mang điềm báo về nhiều mối quan hệ, nhiều đối tượng khác giới. Nhờ đó bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn.
 
Nhưng đôi khi cái gì nhiều quá cũng không tốt, việc nhân duyên quá vượng cũng có thể khiến bản mệnh thêm “đau đầu” vì khó lựa chọn, thậm chí “ngày lắm mối tối nằm không”. Vì thế, tuổi Thân nên sớm đưa ra sự lựa chọn của mình, do dự sẽ khiến bạn mất đi cơ hội tìm được tình yêu đích thực.
 
Các cặp đôi đang yêu tình cảm mặn nồng. Gia đạo an yên, vợ chồng con cái không xảy ra mâu thuẫn nào quá gay gắt, có chăng chỉ là chút xung đột nhẹ, nhanh chóng được giải quyết triệt để. Một số cặp vợ chồng cũng có thể đón tin vui về con cái.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 3/2023

 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh báo hiệu sức khỏe của Thân có dấu hiệu sa sút khá rõ. Một vài triệu chứng bất thường xuất hiện cho thấy bạn không nên tiếp tục chủ quan với cơ thể mình.
 
Bạn có thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, suy nhược. Nguyên nhân chủ yếu do thời gian qua bạn có phần chủ quan và bỏ bê không chăm sóc cơ thể cẩn thận. Công việc bận rộn khiến bạn bị cuốn đi, ăn uống ngủ nghỉ thất thường.
 
Ngoài ra, tháng này Thân còn chịu ảnh hưởng từ hung tinh Bạch Hổ, cần chú ý đề phòng bị thương ở chân tay do té ngã hoặc va chạm xe cộ. Khi tham gia giao thông phải tỉnh táo, giữ khoảng cách an toàn kẻo sơ suất xảy ra tai nạn dẫn tới thương tật.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023 

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp có nhiều bước tiến triển lớn, nên dốc toàn tâm toàn lực.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Được cấp trên nâng đỡ, tạo thêm nhiều điều kiện để phát huy thế mạnh.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Các kế hoạch kiếm tiền diễn ra suôn sẻ, nhiều khoản thu vào.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Nhân duyên vượng, thời điểm lý tưởng để tính chuyện yêu đương, cưới hỏi.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Sức khỏe sa sút, không nên tiếp tục chủ quan với cơ thể.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X