Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Sửu âm lịch: Đầy rẫy khó khăn, chịu nhiều tác động bất lợi

Thứ Hai, 20/02/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2023 tuổi Sửu âm lịch cho thấy, người tuổi Sửu phải chịu những tác động bất lợi khá rõ trong vận trình của mình do cục diện Phá Thái Tuế gây ra. Công việc đầy rẫy khó khăn, việc mới việc cũ chất chồng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Suu am lich
 
Bước sang tháng 3/2023 âm lịch, người tuổi Sửu phải chịu những tác động bất lợi khá rõ trong vận trình của mình do cục diện Phá Thái Tuế gây ra. Sóng gió có thể ập tới bất cứ lúc nào, nếu không có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, bạn có thể sẽ không kịp trở tay.
 
Công việc đầy rẫy khó khăn, việc mới việc cũ chất chồng, hệ thống công việc mà bạn vốn xây dựng cũng có được vận hành nhuần nhuyễn vì đủ loại nguyên do cả khách quan lẫn chủ quan. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành những kế hoạch lớn của mình, bởi có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt không chỉ từ đối thủ mà còn ở ngay cả đồng nghiệp bên cạnh.
 
Tài lộc trong tháng không tốt cho lắm, cũng bởi sự nghiệp sa sút ảnh hưởng nhất định tới thu nhập. Nguồn thu từ công việc chính có phần bấp bênh khiến bạn không yên tâm, nóng lòng muốn tìm cách cải thiện. Dù vậy cũng chớ nên vội vàng, làm ăn khuất tất mà tự hại mình. Kinh doanh buôn bán quan trọng nhất là “gặp thời”, vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý.
 
Bù lại tháng này có sao Thái Âm trợ đào hoa xuất hiện, nhờ thế mà đường tình duyên có phần hanh thông, thuận lợi hơn. Dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng đều có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình và có thêm nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khi đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ đối phương.
 
Về phương diện sức khỏe, tuy tình hình không có gì đáng lo ngại cho lắm nhưng tuổi Sửu cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe tinh thần hơn. Công việc bận rộn, lại thường xuyên gặp áp lực có thể khiến bạn gặp tình trạng căng thẳng. Bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cũng như giải tỏa tâm trạng.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 3/2023

 
Xem tử vi tháng 3/2023 tuổi Sửu âm lịch, người tuổi Sửu nếu đang tìm kiếm cơ hội thăng tiến thì rất tiếc tháng này cơ hội vẫn chưa tìm đến với bạn. Chẳng những vậy, những khó khăn dồn đến khiến bạn chịu nhiều áp lực.
 
Cục diện Tương Phá án ngữ khiến vận trình sự nghiệp ảm đạm. Dù con giáp này đã cố gắng rất nhiều nhưng cũng khó tìm được cơ hội để khẳng định bản thân. Không phải bạn không có năng lực, song trong tháng có nhiều trở ngại, tiểu nhân vận rình rập sẽ ngăn cản những bước phát triển của Sửu.
 
Quá trình làm việc gặp nhiều bất lợi, khối lượng công việc dồn đến khi việc mới việc cũ chất chồng. Vốn là con giáp làm việc có nguyên tắc riêng, nhưng hệ thống mà bạn vốn xây dựng cũng có được vận hành nhuần nhuyễn vì đủ loại nguyên do cả khách quan lẫn chủ quan.
 
Tháng này còn có thêm Thương Quan ảnh hưởng, đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành những kế hoạch lớn của mình, bởi có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt không chỉ từ đối thủ mà còn ở ngay cả đồng nghiệp bên cạnh.
 
Sóng gió có thể ập tới bất cứ lúc nào, nếu không có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, bạn có thể sẽ không kịp trở tay. Nhất là trong những mối quan hệ nơi công sở, bạn chớ nên chia sẻ bí mật công việc quá dễ dàng kẻo nó có thể trở thành điều bất lợi với bạn. Khi cơ hội được trao như nhau, ngay cả những đồng nghiệp thân thiết cũng có thể trở thành đối thủ, bạn nên cố gắng giữ khoảng cách hợp lý để tự bảo vệ bản thân.
 
Điểm sáng là có sự xuất hiện của Thái Âm mang tới điềm báo quý nhân của bạn trong tháng này đa phần là nữ mệnh. Đó có thể là trưởng bối trong nhà, cấp trên, khách hàng, bạn bè... Bạn có thể chú ý hơn những đối tượng như vậy trong cuộc sống thường ngày và lắng nghe những góp ý của đối phương biết đâu sẽ rất hữu dụng ở thời điểm này.
 
Tháng mới mang tới rất nhiều thách thức, tuy nhiên bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Hãy coi như đây là cơ hội để rèn giũa bản lĩnh và khả năng thích nghi của mình. Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng ẩn tàng những tín hiệu tích cực nhất định, chỉ cần không đầu hàng trước sóng gió, luôn nỗ lực vươn về phía trước, bạn hoàn toàn có khả năng xoay chuyển tình thế.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 3/2023

 
Tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch cho biết, tài lộc của Sửu cũng không được lý tưởng như mong muốn, cũng bởi sự nghiệp sa sút ảnh hưởng nhất định tới thu nhập của bạn.
 
Tương Phá khiến các mối quan hệ làm ăn gặp nhiều trục trặc. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị khách hàng sẽ chịu tác động mạnh mẽ nhất. Những hợp đồng khó được ký kết suôn sẻ, thậm chí còn xảy ra tình trạng bị đối thủ cướp đoạt mối làm ăn hoặc giở trò chơi xấu, hạ bệ danh tiếng.
 
Nguồn thu từ công việc chính có phần bấp bênh khiến bạn không yên tâm, nóng lòng muốn tìm cách cải thiện. Dù vậy cũng chớ nên vội vàng, làm ăn khuất tất mà tự hại mình. Kinh doanh buôn bán quan trọng nhất là “gặp thời”, nếu hiện tại gặp khó khăn thì nên kiên trì làm việc chăm chỉ, tới đúng thời điểm, vận khí ắt sẽ phất lên.
 
Tháng này vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý. Bạn tốt nhất nên làm mọi việc trong khả năng, duy trì quy mô vừa phải để có thể kiểm soát trong mọi tình huống thay vì làm ồ ạt, tham cái lợi trước mắt sẽ có nguy cơ ngã đau.
 
Con giáp này còn đang phải đối mặt với nhiều khoản chi phí phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng chẳng thể không bỏ tiền ra. Những vấn đề về sinh hoạt thường ngày không thể thay đổi, nhưng bạn có thể tập trung vào tích lũy nhiều hơn để luôn có khoản dự phòng cho bản thân khi cần, đừng làm được bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng có thể coi là một tín hiệu tích cực báo hiệu những khởi sắc sắp tới, tuy nhiên còn khá yếu ớt, cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng và dồn nhiều tâm huyết, thu nhập sẽ dần có sự cải thiện.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 3/2023

 
Sau những sóng gió trong sự nghiệp và tài lộc, tử vi tháng 3/2023 của tuổi Sửu âm lịch lại báo hiệu những tín hiệu tích cực về phương diện tình cảm, như một sự bù đắp tinh thần ít nhiều cho bản mệnh.
 
Theo đó, tháng này có sao Thái Âm trợ đào hoa xuất hiện, nhờ thế mà đường tình duyên có phần hanh thông, thuận lợi hơn. Dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng đều có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình và có thêm nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khi đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ đối phương.
 
Người độc thân nên có sự rõ ràng trong các mối quan hệ khác giới. Dù đào hoa mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ và làm quen, nhưng nếu bạn đứng núi này trông núi nọ thì rất dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối tối nằm không”. Vì thế, tuổi Sửu nên sớm đưa ra sự lựa chọn của mình, do dự sẽ khiến bạn mất đi cơ hội tìm được tình yêu đích thực.
 
Gia đạo an yên, vợ chồng con cái không xảy ra mâu thuẫn nào quá gay gắt, có chăng chỉ là chút xung đột nhẹ, nhanh chóng được giải quyết triệt để.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cũng giúp nuôi dưỡng tình yêu của các cặp đôi đang trong thời gian tìm hiểu. Hai bạn có thêm nhiều khoảng thời gian gắn kết và hiểu hơn về nhau. Mối quan hệ nhờ vậy càng được củng cố chắc chắn hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 3/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 3/2023 tuổi Sửu âm lịch, sức khỏe của tuổi Sửu không có gì đáng ngại, bệnh nặng không có, thể trạng vẫn duy trì chỉ số ổn định. Tuy nhiên, bạn có thể gặp một vài triệu chứng khó chịu do lo nghĩ về công việc.
 
Thời gian này vì áp lực công việc mà bản mệnh dễ bị mất ngủ, ngủ không ngon giấc. Để cải thiện vấn đề này, ban ngày bản mệnh nên vận động nhiều hơn, buổi tối mới có thể ngủ ngon giấc hơn.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe tinh thần hơn. Tuy công việc bận rộn, lại thường xuyên gặp áp lực có thể khiến bạn gặp tình trạng căng thẳng nhưng chỉ cần suy nghĩ lạc quan hơn, tự tin thì mọi chuyện mới suôn sẻ thuận lợi, đừng tự tạo thêm áp lực cho mình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Chịu nhiều áp lực do khó khăn dồn đến, ít có cơ hội để khẳng định bản thân.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Không nên tiến hành những kế hoạch lớn, có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ làm ăn gặp nhiều trục trặc, đề phòng đối thủ cướp đoạt công sức.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Đào hoa nở rộ, đường tình duyên có phần hanh thông, thuận lợi hơn.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cần chú ý chăm sóc sức khỏe tinh thần hơn, tránh tự tạo áp lực.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 
Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X