Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Nhiều quyết định táo bạo, đề phòng tiểu nhân dòm ngó

Thứ Năm, 23/02/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2023 tuổi Ngọ âm lịch cho thấy, tháng này bản mệnh có những quyết định táo bạo nhưng lại đưa sự nghiệp lên tầm cao mới. Thời gian này bạn cũng khá xông xáo, làm việc bằng hết khả năng. Tuy nhiên, Thiên Cẩu hung tinh rình rập cho thấy điềm báo có tiểu nhân núp lùm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Ngo am lich
 
Xem tử vi tháng 3/2023 tuổi Ngọ âm lịch, con giáp này đón những điểm sáng, nhưng bên cạnh đó vẫn còn những biến động khó lường mà bạn không thể chủ quan. Đây sẽ là một tháng mà cơ hội và thách thức luôn song hành với nhau, nếu đủ bản lĩnh vượt qua thì bạn sẽ gặt hái thành quả tương xứng.
 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, thêm Tả Phù cát tinh nâng đỡ, giúp Ngọ có những quyết định táo bạo nhưng lại đưa sự nghiệp lên tầm cao mới. Thời gian này bạn cũng khá xông xáo, làm việc bằng hết khả năng. Tuy nhiên, Thiên Cẩu hung tinh rình rập cho thấy điềm báo có tiểu nhân núp lùm. Thành công của bạn đang bị dòm ngó, rất có thể sẽ phải chịu những ấm ức, bất công không ngờ tới.
 
Tài lộc trong tháng này được dự báo lúc được lúc mất, tuy buôn bán kinh doanh có lãi nhưng lại bị tiểu nhân quấy phá hoặc cạnh tranh không lành mạnh. Việc làm ăn có phần bất ổn, đầu tư hạn chế làm lớn kẻo thua lỗ khó kiểm soát.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ tháng này khá bình ổn. Bản mệnh tìm được sự an ủi động viên từ người thân, bạn bè, người yêu hay vợ chồng trong những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Nếu vẫn đang độc thân và đang thích một ai đó, bạn có thể dũng cảm đối diện thẳng thắn một lần.
 
Sức khỏe tháng này của bạn không tốt cho lắm, nhiều việc phải làm, lại đặt nhiều kỳ vọng cho tương lai nên áp lực tinh thần khá lớn, khiến thể lực suy giảm. Tuổi Ngọ cần có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, giữ tâm trạng vui tươi thì sức khỏe mới cải thiện được.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 3/2023

 
Xem tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của tuổi Ngọ có những thuận lợi và khó khăn nhất định khi bước sang tháng mới. Những tín hiệu tích cực đến với bạn sau một quá trình nỗ lực và theo đuổi mục tiêu bền bỉ, nhưng vận trình trong cát tàng hung, bên cạnh đó vẫn còn những biến động khó lường mà bạn không thể chủ quan.
 
Cụ thể, tháng này Ngọ được Nguyệt Lệnh Đế Vượng phù trợ, quả là một sự hậu thuẫn không hề nhỏ. Thêm Tả Phù cát tinh nhập mệnh, thời gian này bạn còn có thể được quý nhân dìu dắt, từng đường đi nước bước đều sẽ thêm phần chắc chắn.
 
Đầu óc mở mang, Ngọ đưa ra nhiều ý tưởng mới. Thời gian này bạn cũng khá xông xáo, làm việc bằng hết khả năng. Bạn cũng sẽ có những quyết định khá táo bạo, nhưng hứa hẹn đưa sự nghiệp lên tầm cao mới.
 
Đây có thể coi là một bước đi mạo hiểm của bạn, nhưng bạn sẵn sàng đánh cược và chấp nhận đánh đổi để hướng tới những mục tiêu xa hơn. Thật may vì kết quả đạt được rất khả quan, ít nhất thì bước đầu đã chứng tỏ bạn đi đúng hướng.
 
Các kế hoạch đề ra đều có khả năng được phê chuẩn để tiến hành ngay lập tức, thông qua đó bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao. Hãy coi đó là nguồn động lực để tiến xa hơn nữa, chớ hội hài lòng với những thành công bước đầu này.
 
Tuy nhiên, Thiên Cẩu hung tinh rình rập cho thấy điềm báo có tiểu nhân núp lùm. Thành công của bạn đang bị dòm ngó, rất có thể sẽ phải chịu những ấm ức, bất công không ngờ tới.
 
Dường như những bước tiến thuận lợi của bạn trong thời gian này vô tình biến bạn trở thành cái gai trong mắt những kẻ ganh ghét, bụng dạ hẹp hòi. Do đó, bản mệnh làm gì cũng nên khiêm nhường, đừng thể hiện quá mức rồi biến bản thân thành kẻ ngạo mạn, khoe mẽ, tự mang họa vào thân.
 
Nhìn chung đây sẽ là một tháng mà cơ hội và thách thức luôn song hành với nhau, nếu đủ bản lĩnh vượt qua thì bạn sẽ gặt hái thành quả tương xứng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 3/2023

 
Tử vi tài lộc tháng 3/2023 của tuổi Ngọ cho thấy con giáp này gặp những khó khăn nhất định trong việc kiếm tiền. Dù bạn vẫn có cơ hội làm giàu, nhưng nguy cơ mất tiền mất của cũng luôn hiện hữu.
 
Tháng này Ngọ bị Kiếp Tài cản trở, tiền của được nhiều mà mất cũng nhiều. Lại thêm Thiên Cẩu đe dọa, tiểu nhân thường xuyên quấy phá hoặc giở trò cạnh tranh không lành mạnh.
 
Nguyệt Lệnh Đế Vượng xuất hiện giúp việc buôn bán kinh doanh có lãi, thậm chí nhiều thời điểm lợi nhuận đổ về ào ào khiến bạn choáng ngợp. Tuy nhiên, cũng chính thế mà bạn có phần suy nghĩ quá mức lý tưởng, viển vông.
 
Nhất là khi thấy người khác kiếm tiền “ngon ăn”, bạn lập tức nhảy vào làm theo. Thiếu thực tế từ suy nghĩ cho đến cách làm nên khả năng thất bại là khá cao. Làm giàu chưa bao giờ là việc dễ dàng, bạn nên thay đổi suy nghĩ của mình.
 
Hãy cố gắng trang bị thêm kiến thức cho mình, đặc biệt là trong đầu tư kinh doanh, kinh nghiệm xương máu sẽ giúp bạn tránh rơi vào tình trạng thua lỗ khó kiểm soát.
 
Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng cần phải đề phòng kẻo dính dáng tới kiện cáo, luật pháp trong khoảng thời gian này. Đừng tham lam lợi lộc mà tìm cớ lách luật, khả năng bị “tóm” là khá lớn, lúc đó người thì trong vòng lao lý mà tiền bạc có kiếm được bao nhiêu cũng chẳng được mang theo.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 3/2023

 
Nhờ ngũ hành tương sinh độ mệnh, chuyện tình cảm của Ngọ trong tháng Bính Thìn khá bình ổn. Đặc biệt, những mối quan hệ tình cảm thân thiết sẽ càng được nâng cao ở thời điểm này, khi bản mệnh tìm được sự an ủi động viên từ người thân, bạn bè, người yêu hay vợ chồng trong những tình huống khó khăn trong cuộc sống.
 
Các cặp đôi không còn cãi vã nhiều như trước, hai bạn cũng đang có những dự tính xa hơn cho tương lai. Nếu cảm thấy tình cảm đôi lứa có phần nguội lạnh, bạn có thể tìm cách làm mới bằng những chuyến du lịch ngắn ngày, tạm rời xa những bộn bề cuộc sống để cả hai có thêm thời gian bên nhau và vỗ về cảm xúc yêu đương.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Đế Vượng rất có lợi cho người độc thân, sức quyến rũ tự thân của bạn được “bung tỏa” trong tháng này, giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác phái. Nếu đang thích một ai đó, bạn có thể dũng cảm đối diện thẳng thắn một lần.
 
Còn nếu mới bước chân vào một mối quan hệ, bạn nên cho cả hai có thêm thời gian để hiểu hơn về đối phương. Việc đốt cháy giai đoạn sẽ khiến những ấn tượng tốt ban đầu dễ dàng tan thành mây khói sau khi sự nồng nhiệt ấy qua đi. Hãy cứ để cảm xúc, tình cảm của mình diễn ra tự nhiên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 3/2023

 
Sức khỏe của tuổi Ngọ trong tháng này dù không quá xấu nhưng cũng không tốt cho lắm. Chủ yếu do bạn xuất hiện tình trạng lao lực bởi công việc bận rộn.
 
Tháng này có nhiều việc phải làm, lại đặt nhiều kỳ vọng cho tương lai nên áp lực tinh thần của Ngọ khá lớn, khiến thể lực suy giảm. Do đó bạn cần có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, giữ tâm trạng vui tươi thì sức khỏe mới cải thiện được.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Đón những tín hiệu tích cực đến sau một quá trình nỗ lực bền bỉ.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Đề phòng tiểu nhân núp lùm, phải chịu những ấm ức, bất công không ngờ tới.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Gặp những khó khăn nhất định trong việc kiếm tiền.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Tìm được sự an ủi động viên từ người thân, bạn bè, người yêu.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Xuất hiện tình trạng lao lực bởi công việc bận rộn, chú ý nghỉ ngơi điều độ.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 
Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X