Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Mùi âm lịch: Nhiều việc phải lo nghĩ, tâm tính nhiều ức chế

Thứ Năm, 23/02/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2023 tuổi Mùi âm lịch cho biết, người tuổi Mùi sẽ có nhiều việc phải lo nghĩ hơn, không còn cảm giác thảnh thơi hay đủng đỉnh nữa khi rất nhiều việc dồn đến, kéo theo những khó khăn khó lường.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Mui am lich
 
Trong tháng Bính Thìn, người tuổi Mùi sẽ có nhiều việc phải lo nghĩ hơn, không còn cảm giác thảnh thơi hay đủng đỉnh nữa khi rất nhiều việc dồn đến, kéo theo những khó khăn khó lường. Thời điểm này rất cần bạn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong mọi việc mình làm mới mong tín hiệu khả quan hơn.
 
Cục diện Tương Hình cho thấy, sự nghiệp của những chú Dê khá trì trệ, tinh thần làm việc cũng không đủ nhiệt tình, làm mọi thứ một cách hời hợt và mang tâm lý bị ép phải làm. Thái độ xao nhãng có thể khiến phạm phải không ít sai lầm khiến công việc không đâu vào đâu. Thêm nữa sức cạnh tranh trong công việc ở thời điểm này cũng rất lớn, cá tính của bạn lại khiến cho quan hệ đồng nghiệp trở nên căng thẳng, có thể vướng tai tiếng, thị phi.
 
Sự nghiệp biến động kéo theo tài lộc thăng trầm bất định. Tiền lúc có lúc không, lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay, khó tích lũy được. Các nguồn thu phụ trong tháng cũng bị sụt giảm, dù bạn có ôm đồm nhiều việc thì hiệu quả cũng không cao, lại khiến áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.
 
Tâm tính nhiều ức chế kéo theo tâm trạng bất ổn, nóng lạnh vui buồn thất thường nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng phát sinh trục trặc. Gia đạo lục đục, vợ chồng hay mâu thuẫn, tần suất chia sẻ, nói chuyện giảm đi trông thấy. Người độc thân có xu hướng ngại xã giao, chỉ muốn tập trung cho công việc nên tình cảm chưa có tiến triển gì mới.
 
Do thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, suy nghĩ nhiều nên tuổi Mùi dễ bị stress, ảnh hưởng tới chế độ sinh hoạt thường ngày, thể trạng sa sút đáng kể. Tháng này bạn nên đề phòng bệnh cũ tái phát, chú trọng dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 3/2023

 
Xem tử vi tháng 3/2023 tuổi Mùi âm lịch, phương diện sự nghiệp có thể sẽ không được suôn sẻ như những gì bạn mong muốn.
 
Cục diện Tương Hình Thái Tuế kết hợp với Nguyệt Lệnh lâm Suy báo hiệu về những khó khăn đang chờ đón. Tháng này bạn sẽ có nhiều việc phải lo nghĩ hơn, không còn cảm giác thảnh thơi hay đủng đỉnh nữa khi rất nhiều việc dồn đến, kéo theo những biến cố khó lường.
 
Các kế hoạch dễ rơi vào tình trạng trì trệ, tinh thần làm việc xuống thấp. Bạn thiếu đi sự nhiệt tình cần có với công việc này, làm mọi thứ một cách hời hợt và đôi khi còn là vì “bị ép nên mới làm”. Chính vì nguyên do này nên hiệu suất không được đảm bảo, miễn cưỡng đạt yêu cầu nhưng vẫn có thể xuất hiện nhiều lỗ hổng.
 
Thái độ xao nhãng có thể khiến phạm phải không ít sai lầm khiến công việc không đâu vào đâu. Thời điểm này rất cần bạn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong mọi việc mình làm mới mong tín hiệu khả quan hơn.
 
Thêm nữa sức cạnh tranh trong công việc ở thời điểm này cũng rất lớn, cá tính của bạn lại quá mạnh khiến cho quan hệ đồng nghiệp trở nên căng thẳng, có thể vướng tai tiếng, thị phi.
 
Có lẽ Hình Thái Tuế đã gây ra những suy nghĩ bảo thủ và cứng đầu của Mùi, gây nhiều bất lợi cho các mối quan hệ nhân duyên trong sự nghiệp. Thời điểm này nếu bạn đặt cái tôi quá cao sẽ dễ ảnh hưởng đến con đường tiến thân sau này, tự bạn đang gây áp lực cho chính mình đầu tiên.
 
Một tín hiệu tích cực mà bạn có thể mong đợi là việc xuất hiện của cát tinh Thiên Đức, tuy vẫn chưa đủ mạnh để xua tan hung vận trong tháng nhưng vẫn đáng để trông chờ mọi việc sẽ tốt dần lên. Muốn đạt được điều đó, đầu tiên Mùi cần thay đổi chính thái độ làm việc của mình. Đây là thời gian mà bạn nên tích lũy kiến thức chuẩn bị cho sự thăng tiến về sau này.
 
Có lẽ bạn nên tìm ra phương pháp nghỉ ngơi để thư thái tinh thần trước khi muốn bắt đầu một việc gì đó. Trong quá trình làm việc cũng nên hạn chế bớt cá tính của mình lại, dĩ hòa vi quý để hoàn thành xong các hạng mục.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 3/2023

 
Tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, tài lộc của Mùi có sự thăng trầm rõ nét. Điều này cũng dễ hiểu, bởi sự nghiệp nhiều biến động thì tài chính khó mà lý tưởng.
 
Ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Suy khiến tiền bạc lúc có lúc không, lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay, khó tích lũy được.
 
Người làm công ăn lương tuy có thu nhập ổn định hàng tháng, nhưng thái độ làm việc chểnh mảng nên có thể sẽ ảnh hưởng đến tiền lương của bạn. Thậm chí nếu có liên quan tới giấy tờ sổ sách mà để xảy ra sai sót, bạn còn có nguy cơ phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.
 
Việc buôn bán kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn, làm gì cũng nên thận trọng tiến hành từng bước một thì mới tránh bị thua lỗ. Bản mệnh nên chủ động tìm kiếm các cách thức kinh doanh mới để khắc phục khó khăn, đồng thời theo sát biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh khi có biến cố.
 
Thời điểm này chưa thích hợp để đầu tư, dù có nóng lòng đến đâu bạn cũng không nên mạo hiểm. Không phải cứ lao đầu vào thì sẽ có lợi nhuận thu về, đặc biệt là trong những lĩnh vực bạn còn non kinh nghiệm. Những suy nghĩ lý tưởng, thiếu thực tế ở lúc này có thể khiến bạn trả giá đắt.
 
Các nguồn thu phụ trong tháng cũng bị sụt giảm, dù bạn có ôm đồm nhiều việc thì hiệu quả cũng không cao, lại khiến áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.
 
Hơn nữa, vì có nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ nên nếu không có các khoản tích lũy dự phòng, con giáp này dễ rơi vào tình trạng vay mượn. Thời buổi kinh tế khó khăn, bạn nên nghiêm túc với lối sống tiết kiệm.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 3/2023

 
Cục diện Tương Hình khiến tâm tính người tuổi Mùi sinh nhiều ức chế, suy nghĩ bế tắc trong công việc cũng ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý trong cuộc sống thường ngày của con giáp này.
 
Bạn có xu hướng nóng lạnh vui buồn thất thường, thể hiện rõ trong cách cư xử với các mối quan hệ nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng phát sinh trục trặc.
 
Gia đạo lục đục, vợ chồng hay mâu thuẫn, tần suất chia sẻ, nói chuyện giảm đi trông thấy. Con giáp này đề cao cái tôi, thường áp đặt suy nghĩ lên đối phương nên giữa cả hai liên tiếp xảy ra mâu thuẫn là điều dễ hiểu. Chính điều này ảnh hưởng tới không khí trong gia đình, các thành viên mặt nặng mày nhẹ với nhau, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.
 
Trong khi đó, người độc thân có xu hướng ngại xã giao, chỉ muốn tập trung cho công việc nên tình cảm chưa có tiến triển gì mới. Dù có tiến tới với một mối quan hệ ở thời điểm này thì cũng khó bền lâu vì bạn không đủ đầu tư tình cảm vào đó, dễ cả thèm chóng chán, yêu đương tùy hứng, giận hờn vô cớ.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 3/2023

 
Thể trạng của người tuổi Mùi có dấu hiệu suy giảm trong tháng 3/2023 âm lịch này, chủ yếu do Nguyệt lệnh lâm Suy gây ra.
 
Do thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, suy nghĩ nhiều nên bản mệnh dễ bị stress, ảnh hưởng tới chế độ sinh hoạt thường ngày, cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng khó chịu như ăn uống kém ngon, ngủ không ngon không đủ giấc...
 
Tháng này bạn cũng nên đề phòng bệnh cũ tái phát, chú trọng dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Công việc khó khăn, nhiều việc dồn đến, kéo theo những biến cố khó lường.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Các kế hoạch dễ rơi vào tình trạng trì trệ, tinh thần làm việc xuống thấp.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tiền bạc lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam  

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Gia đạo lục đục, vợ chồng hay mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu  

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Dễ bị stress, ảnh hưởng tới chế độ sinh hoạt thường ngày.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X