Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Mão âm lịch: Trước nghịch sau thuận, càng về cuối tháng càng tốt đẹp

Thứ Ba, 21/02/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2023 tuổi Mão âm lịch cho biết, người tuổi Mão được dự đoán trước nghịch sau thuận. Đầu tháng gặp những khó khăn nhất định, nhưng càng về cuối tháng mọi chuyện càng có xu hướng tốt đẹp hơn nhờ vào chính sự nỗ lực của bản mệnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Mao am lich
 
Trong tháng 3/2023 âm lịch tức tháng Bính Thìn, người tuổi Mão được dự đoán trước nghịch sau thuận. Đầu tháng gặp những khó khăn nhất định, nhưng càng về cuối tháng mọi chuyện càng có xu hướng tốt đẹp hơn nhờ vào chính sự nỗ lực của bản mệnh.
 
Tương Hại cục xuất hiện khiến đường công danh sự nghiệp sẽ có nhiều cản trở. Con giáp này trở nên hoang mang vì những cơ hội bày ra trước mắt nhưng đi kèm với nó là sự mạo hiểm và thách thức. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để biết được thế mạnh của mình ở đâu và phát huy thế mạnh như thế nào để đạt được mục tiêu.
 
Rất may là sau những bỡ ngỡ ban đầu, bạn lấy lại nhịp độ khá nhanh, đây cũng là lúc con giáp này tự tay xoay chuyển vận mệnh trong tháng. Tháng này có Thái Dương cát tinh tương trợ sẽ giúp Mão nhanh chóng cải thiện được mọi mặt. Dù hiện tại còn khó khăn ngăn trở nhưng rồi mọi việc sẽ ổn thôi. Hãy dành thời gian này để học hỏi nhiều điều để dần cải thiện chất lượng công việc của mình.
 
Trên phương diện tài lộc, con giáp này vẫn chỉ có thể dựa vào nguồn thu từ công việc chính, Thứ Tài không có nhiều. Bạn cũng nên cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp, lừa lọc. Nhiều người có tham vọng nhưng tiếc rằng thời điểm này cơ hội vẫn chưa đến.
 
Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, người độc thân vượng nhân duyên khác giới nhờ Thiên Diêu và Mộc Dục dẫn đường chỉ lối, đặc biệt là nam mệnh. Tuy nhiên, để tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần phải nỗ lực và chủ động hơn rất nhiều và lưu ý không nên có suy nghĩ đứng núi này trông núi nọ.
 
Về sức khỏe, bạn chỉ cần chú ý ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ thì không gặp vấn đề nào bất lợi. Khi gặp tình trạng stress do áp lực công việc thì nên tìm cách giải tỏa tinh thần thay vì để dồn nén quá lâu.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 3/2023

 
Xem tử vi tháng 3/2023 tuổi Mão âm lịch về phương diện sự nghiệp, tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón Mão, nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Quan trọng là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với sóng gió hay không, sau đó mới có thể tận dụng được cơ hội.
 
Tháng Bính Thìn vấp phải cục diện Tương Hại Thái Tuế, con giáp này khó phát huy năng lực vốn có của mình khi gặp những cản trở trong quá trình làm việc. Bạn những tưởng mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của mình, nhưng khi thực sự bắt tay vào làm mới phát hiện không đơn giản như vậy.
 
Có nhiều thời điểm, Mão trở nên hoang mang vì những cơ hội bày ra trước mắt nhưng đi kèm với nó là sự mạo hiểm và thách thức. Bạn còn phải thường xuyên dè chừng những ánh mắt dòm ngó và soi mói từ đối thủ, tâm lý khá căng thẳng.
 
Rất may là tháng này còn có sự xuất hiện của nhiều cát tinh như Nguyệt Mã, Thiên Ấn, đặc biệt là sao Thái Dương sẽ bạn nhanh chóng cải thiện tình hình, giành lại thế chủ động. Sau những bỡ ngỡ ban đầu, bạn lấy lại nhịp độ khá nhanh, đây cũng là lúc con giáp này tự tay xoay chuyển vận mệnh trong tháng.
 
Chỉ cần bản mệnh giữ phải bình tĩnh để biết được thế mạnh của mình ở đâu và phát huy thế mạnh như thế nào để đạt được mục tiêu thì chắc chắn sẽ tìm được hướng đi phù hợp và đón đầu thành công. Dù hiện tại còn khó khăn ngăn trở nhưng rồi mọi việc sẽ ổn thôi. Hãy dành thời gian này để học hỏi nhiều điều để dần cải thiện chất lượng công việc của mình.
 
Cát tinh Thái Dương còn cho thấy nam mệnh trong tháng 3 âm này sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến, quý nhân của bản mệnh cũng chủ yếu là người nam lớn tuổi. Hãy lưu ý để không lỡ mất thời cơ gặp quý nhân.
 
Nhìn chung vận trình tháng này trước nghịch sau thuận. Đầu tháng gặp những khó khăn nhất định, nhưng càng về cuối tháng mọi chuyện càng có xu hướng tốt đẹp hơn nhờ vào chính sự nỗ lực của bản mệnh.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 3/2023

 
Tài lộc của tuổi Mão trong tháng 3/2023 âm lịch được dự đoán không có quá nhiều đột phá. Ở thời điểm này nếu có thể duy trì tình hình ổn định, tập trung vào tích lũy, cũng được coi là tín hiệu tích cực. Nhiều người có tham vọng nhưng tiếc rằng thời điểm này cơ hội vẫn chưa đến.
 
Tháng này thu nhập của bạn chủ yếu vẫn đến từ công việc chính, Thứ Tài không có nhiều. Do đó, bạn nên tập trung làm việc, nhất là trong thời điểm sự nghiệp đang có phần bấp bênh như hiện. Những nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ đem tới kết quả xứng đáng.
 
Tương Hại án ngữ, họa phá tài cũng dễ dàng xảy đến, hoặc nếu không cũng vấp phải chiêu trò cạnh tranh “bẩn”, hãm hại từ đối thủ. Cho dù có sao Thái Dương giúp làm giảm bớt sự hung hiểm nhưng vẫn chưa đủ để xóa bỏ mọi nguy cơ.
 
Bạn nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Tốt nhất trong thời điểm này đừng vội khởi sự, nên dành tới lúc cát khí vượng hơn để nắm chắc phần thắng trong tay.
 
Ngoài, ra, Mão cũng được khuyên nên cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp, lừa lọc. Tuyệt đối tránh lấy danh nghĩa bản thân đứng ra thế chấp lấy tiền cho người khác vay. Đừng vì tình cảm mà cả nể, cuối cùng không chỉ mất tiền mà mất cả tình.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 3/2023

 
Tháng Bính Thìn này, tuổi Mão được cả 2 cát tinh là Thiên Diêu và Mộc Dục dẫn đường chỉ lối, nhân duyên khác giới vượng hơn, hứa hẹn nhiều tiến triển nhanh chóng.
 
Đặc biệt, Thái Dương còn cho thấy nam mệnh được dự đoán sẽ có đào hoa nhỉnh hơn nữ mệnh. Bạn có thể dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người khác giới với những đặc điểm nổi bật cả về ngoại hình và tính cách của mình.
 
Tuy nhiên, để tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần phải nỗ lực và chủ động hơn rất nhiều và lưu ý không nên có suy nghĩ đứng núi này trông núi nọ hay vội vã quá mức.
 
Người đã lập gia đình lại cần phải chú ý giữ khoảng cách với người khác giới bởi tháng này bạn có thể sẽ có nhiều mối liên hệ, xã giao khó từ chối. Nếu là liên quan tới công việc thì tốt nhất nên giữ đúng nguyên tắc và phân biệt rạch ròi từ đầu để tránh gây ra hiểu lầm.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 3/2023

 
Xem tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch, về sức khỏe, tháng này tuổi Mão chỉ cần chú ý ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ thì không gặp vấn đề nào bất lợi.
 
Ngoài ra, công việc bận rộn cũng dễ khiến bạn rơi vào tình trạng lao lực, bôn ba vất vả. Khi gặp tình trạng stress do áp lực công việc thì nên tìm cách giải tỏa tinh thần thay vì để dồn nén quá lâu.
 
Bạn có thể bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bằng con đường dinh dưỡng hoặc dùng thêm thuốc bổ, nhưng cũng chớ nên lạm dụng và cần có tư vấn y tế của bác sĩ. Rèn luyện thể dục thể thao đều đặn cũng là cách nâng cao sức khỏe hiệu quả.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Khó phát huy năng lực vốn có khi gặp cản trở trong quá trình làm việc.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Dù hiện tại còn khó khăn ngăn trở nhưng rồi mọi việc sẽ ổn thôi.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Cố gắng duy trì tình hình tài chính ổn định, tập trung vào tích lũy.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên khác giới vượng hơn, hứa hẹn nhiều tiến triển nhanh chóng.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Nên tìm cách giải tỏa tinh thần khi gặp stress thay vì để dồn nén quá lâu.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 
 Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X