Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Hợi âm lịch: Nhiều biến động bất lợi, phải chạy đôn chạy đáo

Thứ Hai, 27/02/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2023 tuổi Hợi âm lịch dự báo, tháng mới bước sang mang tới nhiều biến động bất lợi, buộc con giáp này thường phải chạy đôn chạy đáo để xử lý, kết quả ra sao vẫn rất khó để đoán trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 3/2023 tuoi Hoi am lich
 
Theo dõi tử vi tháng 3/2023 tuổi Hợi âm lịch, tháng mới bước sang mang tới nhiều biến động bất lợi, buộc con giáp này thường phải chạy đôn chạy đáo để xử lý, kết quả ra sao vẫn rất khó để đoán trước.
 
Công việc có nhiều sự thay đổi, đối diện nhiều khó khăn và thách thức. Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt đẩy mọi thứ đi theo chiều hướng mà bạn không thể lường trước được. Các mối quan hệ cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu đi sự hài hòa. Bản mệnh có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu, nhưng vẫn khó tránh được thị phi hay tiểu nhân vì những va chạm thường ngày trong công việc.
 
Dưới sự ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tuổi Hợi còn có nguy cơ dễ mất tiền trong tháng này, đôi khi là vì kinh doanh đầu tư thua lỗ, đôi khi cũng là vì những sự cố khá ngớ ngẩn. Tháng này bạn chớ nên trông chờ vào các trò chơi may rủi, đỏ đen, kẻo tiền có bao nhiêu cũng hết. Làm việc gì cũng nên tính toán trước sau, quy mô vừa phải mới dễ kiểm soát, càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro.
 
Ngũ hành xung khắc gây tác động không nhỏ tới chuyện tình cảm của Hợi. Mối quan hệ của các cặp đôi nhiều thăng trầm, không đâu vào đâu, cho dù bản mệnh đã cố gắng vun vén rất nhiều. Vợ chồng cũng nảy sinh nhiều tranh cãi. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa phù hợp, càng chạy theo tình thì càng khó được như ý.
 
Về sức khỏe, vì tinh thần của Hợi không thoải mái nên thường cảm thấy áp lực, vui buồn thất thường, khó ngủ, mất ngủ, lo lắng bất an… thể lực có dấu hiệu suy nhược rõ. Các tình trạng này kéo dài còn ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày, đặc biệt là trong các mối quan hệ của bạn.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 3/2023

 
Căn cứ vào tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tháng mới chịu tác động từ nhiều cục diện tử vi bất lợi, báo hiệu khó khăn bủa vây. Không có gì lạ khi bạn thường xuyên phải chạy đôn chạy đáo để lo hết chuyện này đến chuyện khác.
 
Các kế hoạch công việc có nhiều biến động, Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt có thể đẩy mọi thứ đi theo chiều hướng mà bạn không thể lường trước được, rất cần thời gian để phấn đấu và điều chỉnh.
 
Đôi khi vấn đề không nằm ở các tác động khách quan mà lại đến từ suy nghĩ và cách nhìn nhận chủ quan của bạn. Hợi nên dành thời gian đánh giá lại toàn bộ quá trình cũng như cách thức làm việc của mình. Bạn có thể thử phân tích xem nguyên nhân trì trệ là do đâu. Nếu tìm ra câu trả lời, tự khắc vận trình sự nghiệp sẽ thông suốt.
 
Các mối quan hệ cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu đi sự hài hòa. Cũng từ đó bản mệnh có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu, nhưng vẫn khó tránh được thị phi hay tiểu nhân vì những va chạm thường ngày trong công việc.
 
Bên cạnh đó tinh thần làm việc đi xuống, thiếu ý tưởng sáng tạo nên có nhiều hạng mục rơi vào bế tắc, tiến trình chậm chập. Bạn nên dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng trên, giúp nâng cao hiệu quả công việc.
 
Ngoài ra, do ảnh hưởng của Thiên Hình hung tinh, tháng này bạn cũng có thể hành xử rất ngạo mạn, coi thường người khác. Điều đó khiến uy tín của bạn giảm sút nhiều, người trên không tin tưởng, người dưới không phục. Nên khắc phục nhược điểm này càng sớm càng tốt để không khúc mắc quá lớn với đồng nghiệp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 3/2023

 
Về phương diện tài lộc, tháng này Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Tiểu Hao gây hao tài nên tình hình tài chính cũng có nhiều báo động.
 
Bản mệnh có nguy cơ dễ mất tiền trong tháng này, đôi khi là vì kinh doanh đầu tư thua lỗ, đôi khi cũng là vì những sự cố khá ngớ ngẩn. Điềm báo hung tinh có thể gây ra hiện tượng hao phá tài của do chính sự bất cẩn của bản thân, chú ý cất giữ tiền bạc của mình cẩn thận.
 
Nguồn thu nhập chính không có dấu hiệu cải thiện, Chính Tài và Thứ Tài đều không tốt nên không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư lớn. Làm gì cũng cần tiến hành theo từng giai đoạn, căn cứ vào kế hoạch cụ thể mới không bị sai sót.
 
Tháng này bạn chớ nên trông chờ vào các trò chơi may rủi, đỏ đen, kẻo tiền có bao nhiêu cũng hết. Làm việc gì cũng nên tính toán trước sau, quy mô vừa phải mới dễ kiểm soát, càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 3/2023

 
Ngũ hành xung khắc gây tác động không nhỏ tới chuyện tình cảm của Hợi trong tháng 3/2023 âm lịch.
 
Nguyệt Lệnh lâm “Tuyệt” ở Hợi gây ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần cũng như phương diện tình cảm của bản mệnh. Dù đã cố gắng tiết chế cảm xúc, nhưng đôi khi vì áp lực cuộc sống, bạn lại không làm chủ được mình, nói ra những lời nặng nhẹ, khiến người khác bị tổn thương. Đó là nguyên nhân chính gây ra các cuộc mâu thuẫn, cãi vã giữa đôi bên.
 
Mối quan hệ của các cặp đôi gặp nhiều thăng trầm, không đâu vào đâu, cho dù bản mệnh đã cố gắng vun vén rất nhiều.
 
Vợ chồng cũng nảy sinh nhiều tranh cãi. Đôi bên hãy tìm hiểu và trao đổi thẳng thắn để có được cách quan tâm chăm sóc đúng như đối phương mình mong muốn. Như vậy cả hai sẽ cùng được thoải mái và không ai mệt mỏi.
 
Người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa phù hợp, càng chạy theo tình thì càng khó được như ý. Bạn không nên quá vội vã trong chuyện tình cảm, bởi nhân duyên là thứ không thể ép buộc hay cưỡng cầu. Thay vào đó, hãy dành thời gian hoàn thiện bản thân, yêu thương và chăm sóc tâm hồn chính mình, khi đó hạnh phúc sẽ tự tìm tới bạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 3/2023

 
Trong tháng Bính Thìn, vì tinh thần của Hợi không thoải mái nên thường cảm thấy áp lực, vui buồn thất thường, khó ngủ, mất ngủ, lo lắng bất an… dẫn tới thể lực có dấu hiệu suy nhược rõ.
 
Các tình trạng này kéo dài còn ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày, đặc biệt là trong các mối quan hệ của bạn.
 
Khi cơ thể có những triệu chứng bất thường, bạn chớ nên chủ quan mà bỏ qua, nên thăm khám kịp thời để chữa trị đúng thuốc đúng bệnh, tình trạng khó chịu sẽ sớm chấm dứt, cũng không để lại hậu quả về sau.
 
Ngoài bản thân, bạn cũng nên quan tâm nhiều tới tình trạng sức khỏe của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Thường xuyên phải chạy đôn chạy đáo để lo hết chuyện này đến chuyện khác.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Khó tránh thị phi hay tiểu nhân vì những va chạm thường ngày trong công việc.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái  Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Có nguy cơ dễ mất tiền, đôi khi là vì kinh doanh đầu tư thua lỗ.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Mối quan hệ của các cặp đôi gặp nhiều thăng trầm, không đâu vào đâu.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím  

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Thể lực có dấu hiệu suy nhược rõ, ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 
Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X