Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Dậu âm lịch: Biến động tích cực, khẳng định được năng lực

Thứ Hai, 27/02/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2023 tuổi Dậu âm lịch cho biết, hầu hết các phương diện của người tuổi Dậu đều khá suôn sẻ trong tháng có Lục Hợp che chở. Có thể sẽ có một chút biến động nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tháng 3/2023 tuổi Dậu âm lịch cho thấy, hầu hết các phương diện của người tuổi Dậu đều khá suôn sẻ trong tháng có Lục Hợp che chở. Có thể sẽ có một chút biến động nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực.
 
Công việc diễn ra thuận buồm xuôi gió, mưu sự cũng có khả năng thành công. Con giáp này tự tìm được cơ hội khẳng định năng lực cá nhân, lộ trình thăng tiến rõ ràng và hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu. Bạn nên tận dụng những cơ hội này để gây ấn tượng với cấp trên bằng sự thành thạo của mình, tham vọng mạnh mẽ sẽ dẫn bạn đi đúng đường.
 
Tài vận khá hanh thông. Có tài tinh cao chiếu nên thu hoạch rất khả quan, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh buôn bán thì đều có thể hài lòng với thành quả nhận được. Tuy nhiên, có thu có chi, nếu bản mệnh tiếp tục dễ dãi ới bản thân mình quá mức, thích mua sắm gì cũng không tính toán kỹ thì rất khó đạt được mục tiêu tích lũy đã đặt ra.
 
Cát khí cũng giúp vận trình tình cảm hài hòa, không có mâu thuẫn hay xung đột quá lớn. Vợ chồng đôi khi có thể mâu thuẫn trong cách nuôi dạy con cái nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Đào hoa của người độc thân tăng mạnh. Nhân duyên khác giới cực tốt, bản mệnh dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý.
 
Về phương diện sức khỏe, không có vấn đề gì đáng lo, bản mệnh chỉ cần chú ý hơn trong khi đi lại đề phòng tai nạn, té ngã, đặc biệt là khi tham gia giao thông hoặc làm việc lao động chân tay. Ngoài ra để tăng cường sức khỏe bạn cũng nên thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao điều độ.

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 3/2023

 
Căn cứ vào tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch, tháng mới mang tới cho người tuổi Dậu nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình trong sự nghiệp, tất cả là nhờ có Lục Hợp nâng đỡ. Có thể sẽ có một chút biến động nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực.
 
Công việc diễn ra thuận buồm xuôi gió, mưu sự cũng có khả năng thành công. Các kế hoạch, dự định đều được tiến hành trôi chảy. Bạn cũng tìm ra được những phương pháp mới, hướng đi mới, phục vụ rất nhiều cho sự nghiệp ở thời điểm hiện tại.
 
Tinh thần làm việc được củng cố giúp bản mệnh có những suy nghĩ tích cực, hành sự thêm phần xông xáo và mạnh dạn nhưng cũng không kém phần thận trọng. Thành quả thu được chính là động lực cho bạn tiếp tục phấn đấu.
 
Chính vì có định hướng công việc rõ ràng, bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi đi đúng đường, không còn quá mông lung. Tuy nhiên khi bắt đầu một hạng mục mới toanh, bạn vẫn nên có thời gian xem xét, tính toán đường đi nước bước cụ thể, đừng hấp tấp vội vàng mà phạm sai lầm.
 
Con giáp này có thể tự thực hiện giấc mơ của mình rồi đấy, đừng bỏ rơi giấc mơ và tham vọng của mình khi mọi thứ đang ở trong tay.
 
Vận quý nhân trong tháng vượng, nhân đà này bạn có thể tiến hành việc lớn. Nhân duyên tốt đẹp, thúc đẩy công việc thuận lợi hơn. Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi để sự nghiệp có bước tiến nhảy vọt.
 
Bạn nên tận dụng những cơ hội này để gây ấn tượng với cấp trên bằng sự thành thạo của mình, tham vọng mạnh mẽ sẽ dẫn bạn chạm tay tới mục tiêu.
 
Lưu ý tháng này Nguyệt Lệnh lâm Tử ở Dậu, báo hiệu vận trình vẫn còn bất ổn, thậm chí có chiều hướng giảm dần. Quá trình tiến hành công việc có thể vẫn gặp trở ngại nếu thiếu sự cẩn thận. Làm gì cũng nên làm từng bước một, chậm nhưng chắc, cơ hội gặt hái thành quả tốt vẫn nhiều, bạn không phải quá lo lắng hay bi quan. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 3/2023

 
Tài lộc của tuổi Dậu trong tháng Bính Thìn được đánh giá khá hanh thông. Sự xuất hiện của tài tinh Chính Tài cho thấy thu hoạch rất khả quan, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn.
 
Tháng này dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh buôn bán thì đều có thể hài lòng với thành quả nhận được. Nguồn thu tăng lên đều đều, tuy nhiên có thu có chi, nếu bản mệnh tiếp tục dễ dãi với bản thân mình quá mức, thích mua sắm gì cũng không tính toán kỹ thì rất khó đạt được mục tiêu tích lũy đã đặt ra.
 
Người làm công ăn lương công việc tiến triển tốt, thu nhập ổn định. Mưu sự trong tháng dễ thành, đồng nghĩa sẽ có cơ hội tăng lương. Bản mệnh có thể chủ động đề xuất hoặc người may mắn hơn sẽ được cấp trên chủ động đề xuất. Đây cũng là phần thưởng để động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say của con giáp này trong suốt thời gian vừa qua.
 
Một số người còn có thêm khoản thu từ nghề tay trái. Nhưng lưu ý, cần cân nhắc điều gì quan trọng hơn. Đừng mải mê làm việc phụ mà bỏ bê công việc chính, kẻo khó có thể chu toàn cả hai bên.
 
Người làm kinh doanh cũng có một tháng tất bật nhưng lợi nhuận thu về xứng đáng. Lục Hợp quý nhân sẽ giúp bạn tìm kiếm đối tác làm ăn lớn. Nhưng để thuyết phục được họ đồng ý hợp tác cùng, bạn sẽ phải tốn không ít công sức. Hãy kiên trì, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo phải hối tiếc.
 
Nên nhớ tháng này có Nguyệt Lệnh lâm Tử ở Dậu, báo hiệu tình hình tài chính vẫn còn có phần bất ổn, có thể xảy ra biến động lớn. Trong đầu tư, kinh doanh phải hết sức thận trọng kẻo tổn hao số tiền lớn.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 3/2023

 
Cát khí trong tháng mới cũng giúp vận trình tình cảm của Dậu hài hòa, không có mâu thuẫn hay xung đột quá lớn.
 
Gia đạo êm ấm, vợ chồng khó tránh lúc to tiếng qua lại, chủ yếu do mâu thuẫn trong cách nuôi dạy con cái nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng nên mọi chuyện được giải quyết khá nhanh.
 
Các cặp đôi đang yêu tình cảm ngày càng mặn nồng, gắn bó khăng khít. Thời gian tới có thể tính chuyện trăm năm nếu cả hai đã sẵn sàng.
 
Lục Hợp đưa nhân duyên tới, giúp đào hoa của người độc thân tăng mạnh. Nhân duyên khác giới cực tốt, bản mệnh dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Một số người còn có thể còn dây dưa với người cũ, nếu không giữ vững lập trường thì tình cảm của tuổi Dậu rất dễ bị lung lay.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 3/2023

 
Phương diện sức khỏe của Dậu trong tháng 3/2023 âm lịch nhìn chung không có vấn đề gì đáng lo, bản mệnh chỉ cần chú ý hơn trong khi đi lại đề phòng tai nạn, té ngã, đặc biệt là khi tham gia giao thông hoặc làm việc lao động chân tay.
 
Ngoài ra để tăng cường sức khỏe bạn cũng nên thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao điều độ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình trong sự nghiệp.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tinh thần làm việc được củng cố, có những suy nghĩ tích cực.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Thu hoạch khả quan, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Vận trình tình cảm hài hòa, không có mâu thuẫn hay xung đột quá lớn.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Cần chú ý hơn trong khi đi lại đề phòng tai nạn, té ngã.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X