Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2023 tuổi Dần âm lịch: Tiến bước đều đặn, đạt được mục tiêu đã đề ra

Thứ Ba, 21/02/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 3/2023 tuổi Dần âm lịch, tháng này người tuổi Dần có những bước tiến đều đặn, càng làm càng đạt thành tích cao, hứa hẹn những kết quả khiến người khác phải trầm trồ thán phục.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2023 tuoi Dan am lich
 
Xem tử vi tháng 3/2023 tuổi Dần âm lịch, tháng này người tuổi Dần có những bước tiến đều đặn, càng làm càng đạt thành tích cao, hứa hẹn những kết quả khiến người khác phải trầm trồ thán phục.
 
Được cả cục diện Tam Hội và Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh ủng hộ, bản mệnh dễ dàng đạt được mục tiêu mình đề ra trong công việc. Sự quyết tâm thể hiện rõ ràng trong mỗi hành động của bạn, và đó chính chìa khóa để chạm tay tới thành công. Khả năng thăng quan tiến chức trong thời điểm này là rất lớn.
 
Đường tài lộc của con giáp này khá bình ổn. Những thành tựu trong sự nghiệp giúp tuổi Dần có thu nhập ổn định, thậm chí có phần nhỉnh hơn chút xíu nhờ được khen thưởng. Buôn bán làm ăn có dấu hiệu vượng phát, có thể mạnh dạn mở rộng quy mô, phân phối thêm các tầng lớp khách hàng.
 
Tháng 3 này là lúc mà tuổi Dần sẽ thấy được những chuyển biến tích cực trong đường tình duyên của mình. Bản mệnh cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi có người yêu và hiểu mình. Người độc thân cuối cùng cũng không còn cô đơn bởi đã có người ở bên bầu bạn.
 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này không có gì nghiêm trọng, có chăng chỉ là vài triệu chứng khó chịu do thay đổi thời tiết hay lối sống sinh hoạt mà ra. Ngoài ra, sao Dịch Mã cho thấy có nhiều sự dịch chuyển trong tháng, bạn nên chú ý giữ an toàn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. 

Tong quan tu vi thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 3/2023

 
Theo tử vi tháng 3/2023 của 12 con giáp âm lịch, công danh sự nghiệp của Dần đang trên đà tăng tiến. Cát khí đến từ Nguyệt Lệnh Trường Sinh và cục diện Tam Hội Thái Tuế sẽ hỗ trợ bạn tự tin theo đuổi và sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
Bản mệnh có thể sẽ được tạo điều kiện để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tha hồ phát huy thế mạnh. Bên cạnh cũng sẽ luôn có những người đồng cấp, quý nhân tương trợ kịp thời.
 
Các nhiệm vụ được giao hầu hết đều được hoàn thành đúng tiến độ, nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cấp trên. Có điều, sự chủ động sẽ giúp bản mệnh dễ đạt được thành công hơn là chờ đợi cơ hội đến.
 
Con giáp này cũng khá linh hoạt, sẵn sàng làm mới bản thân trong các vấn đề cần có sự thích ứng với từng hoàn cảnh. Sự quyết tâm thể hiện rõ ràng trong mỗi hành động của bạn, và đó chính chìa khóa để chạm tay tới thành công. Do đó khả năng thăng quan tiến chức trong thời điểm này là rất lớn.
 
Đôi khi vẫn có những khó khăn nhất định nhưng đều được giải quyết thuận lợi, không vấp phải trở lực quá lớn.
 
Công việc có nhiều thời điểm khiến bạn tất bật cả ngày nhưng lại không cảm thấy áp lực hay mệt mỏi, trái lại tinh thần làm việc ngày càng hăng say, nhiệt tình cống hiến và luôn tiên phong trong các hoạt động tập thể.
 
Nhìn chung tháng này người tuổi Dần có những bước tiến đều đặn, càng làm càng đạt thành tích cao, hứa hẹn những kết quả khiến người khác phải trầm trồ thán phục.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 3/2023

 
Xem tử vi tháng Bính Thìn, được cục diện Tam Hội che chở, con đường kiếm tiền, làm giàu của người tuổi Dần trở nên dễ đi hơn đôi chút.
 
Với người làm công ăn lương, những thành tựu trong sự nghiệp giúp bản mệnh có thu nhập ổn định, thậm chí có phần nhỉnh hơn chút xíu nhờ được khen thưởng. Tuy nhiên, để đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng về tài lộc thì có vẻ thời điểm này bản mệnh vẫn chưa có động thái gì rõ ràng.
 
Buôn bán làm ăn có dấu hiệu vượng phát, có thể mạnh dạn mở rộng quy mô, phân phối thêm các tầng lớp khách hàng.
 
Trong cuộc sống thường ngày, các chi phí phát sinh không phải là ít, tuy nhiên cũng nhờ tiềm lực kinh tế khá, bản mệnh cũng không cần phải quá đắn đo suy nghĩ.
 
Tuy nhiên, trong lĩnh vực đầu tư, thời gian này bạn vẫn chỉ nên tập trung vào các hạng mục có quy mô vừa và nhỏ, tránh những dự án lớn mang tính mạo hiểm cao. Chớ nên ôm tâm lý liều ăn nhiều, hãy bắt đầu từ từ, chậm nhưng chắc, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Phi tinh thang 3/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 3/2023

 
Ở phương diện tình cảm, tháng 3 âm lịch này là lúc tuổi Dần cảm nhận rõ những chuyển biến tích cực trong đường tình duyên của mình.
 
Với các cặp đôi, bản mệnh cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi có người yêu và hiểu mình. Ngay cả những mâu thuẫn, cãi vã trước đó cũng được giải quyết nhanh chóng. Trong các quyết định quan trọng, cả hai luôn có sự đồng thuận và ủng hộ từ đối phương.
 
Gia đạo êm ấm, gia đình chính là hậu phương vững chắc, là điểm tựa tinh thần cho bản mệnh trong mọi hành trình. Đôi khi giữa các thành viên còn một vài khúc mắc do quan điểm trái ngược hoặc khoảng cách thế hệ gây ra, những lúc như vậy cần ngồi lại nói chuyện thì vấn đề mới được tháo gỡ.
 
Vận đào hoa của người độc thân cũng tăng mạnh, rất có lợi trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương, và thật sự nhiều người được se duyên ngay trong tháng này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 3/2023

 
Bước sang tháng 3 âm lịch, tình hình sức khỏe của tuổi Dần trong thời gian này không có gì nghiêm trọng, có chăng chỉ là vài triệu chứng khó chịu do thay đổi thời tiết hay lối sống sinh hoạt mà ra.
 
Tuy nhiên, có nhiều khi vì công việc bận rộn mà bản mệnh ít vận động, dần khiến cơ thể trở nên ì ạch và có thể kéo theo nhiều vấn đề sức khỏe khác. Vấn đề luyện tập thể thao hàng ngày vô cùng cần thiết, bạn chớ nên coi nhẹ.
 
Dù thế nào đi nữa, bạn cũng đừng ngồi một chỗ quá lâu, thi thoảng đứng dậy vận động nhẹ nhàng cũng là cách có lợi cho sức khỏe.
 
Ngoài ra, sao Dịch Mã cho thấy có nhiều sự dịch chuyển trong tháng, bạn nên chú ý giữ an toàn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2023

 
Cam nang vuong van thang 3/2023 am lich
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Công danh sự nghiệp trên đà tăng tiến, sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Được tạo điều kiện để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Con đường kiếm tiền, làm giàu trở nên dễ đi hơn đôi chút.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đón những chuyển biến tích cực trong đường tình duyên.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Vấn đề luyện tập thể thao hàng ngày vô cùng cần thiết.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
 
Xem tử vi tháng 3/2023 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X