Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Tuất âm lịch: Công việc trục trặc, tình duyên nhạt nhòa

Thứ Hai, 28/02/2022 13:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2022 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng tháng này là khoảng thời gian không mấy may mắn đối với người tuổi Tuất. Bản mệnh cần xem lại thái độ và cách hành xử của mình khi đối diện với khó khăn, tránh thái độ viện cớ, bao biện, thậm chí là đổ lỗi cho người khác vì không muốn thừa nhận sai lầm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2022 tuoi Tuat am lich
 
Tháng 3 này là khoảng thời gian không mấy may mắn đối với người tuổi Tuất. Bản mệnh cần xem lại thái độ và cách hành xử của mình khi đối diện với khó khăn, tránh thái độ viện cớ, bao biện, thậm chí là đổ lỗi cho người khác vì không muốn thừa nhận sai lầm.
 
Dưới tác động của cục diện Tương Xung, công việc của con giáp này gặp phải nhiều trở ngại. Đây là lúc bạn cần bước chậm lại để xem xét, đánh giá lại các bước mình đã làm, xem vấn đề nằm ở đâu thì lập tức tìm cách sửa chữa.

Còn nếu bạn cứ cứng đầu cứng cổ, không sửa sai thì mọi việc sẽ càng lâm vào bế tắc.

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Tuất âm lịch khuyên bạn, thời điểm này, dù có dã tâm, có tham vọng thì bạn cũng nên căn cứ vào tình hình thực tế, chớ mơ mộng viển vông kẻo cuối cùng không đạt được kết quả lý tưởng.
 
Phương diện tài lộc có dấu hiệu xuống dốc khá nghiêm trọng. Thái độ chủ quan nhưng lại nóng nảy khiến bạn dễ rơi vào cảnh đầu tư thất bại. Quá trình cạnh tranh, tranh đấu khẳng định vị thế có thể cũng sẽ tiêu tốn của bạn một khoản không nhỏ.

Vì thế, tốt nhất bạn nên chi tiêu tiết kiệm cho các nhu cầu hàng ngày, chớ phô trương, ăn diện kẻo tiền không cánh mà bay. Hãy chăm chỉ hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, tránh để xảy ra sai sót và tránh mơ mộng xa xôi.
 
Phương diện tình cảm cũng không có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Những khó khăn trong sự nghiệp đẩy bản mệnh vào trạng thái luôn luôn căng thẳng, thậm chí bạn trút giận lên đầu người ấy, khiến đối phương tổn thương và khiến bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng.
 
Tong quan tu vi thang 3/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 3/2022

 
Nhiều khó khăn và trục trặc liên tiếp xuất hiện trong tháng này đòi hỏi người tuổi Tuất cần phải bình tĩnh và khách quan phân tích những việc mình đã làm để phát hiện lỗi sai, từ đó tìm cách khắc phục, có như vậy thì mọi việc mới tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.
 
Cục diện Tương Xung cho thấy bạn là người bướng bỉnh, không chịu nhận thua hay nhận sai với bất cứ ai. Sự kiêu ngạo này chính là nguyên nhân khiến bạn dễ đâm đầu vào ngõ cụt, thấy sai cũng không chịu sửa, cuối cùng khiến công việc càng trở nên bế tắc hơn.
 
Khi vấn đề đã xuất hiện, bạn nên học cách thẳng thắn đối diện với thực tế, đừng tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc đổ lỗi cho người khác.

Nếu vấn đề xuất phát từ chính bản thân bạn, bạn nên dũng cảm thừa nhận, người khác chắc hẳn cũng sẽ không chê cười mà ngược lại, sẵn sàng giúp bạn một tay để khắc phục tình trạng trước mắt.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy nếu bạn chăm chỉ, cần cù, tập trung vào nhiệm vụ mình đang làm thì hoàn toàn có cơ hội sửa sai, thậm chí tìm thấy hướng phát triển mới giữa khó khăn.

Sự chân thành, thành khẩn của bản mệnh cũng sẽ giúp ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh, bởi chẳng ai lại so đo, tính toán với những lỗi lầm bạn không cố tình gây ra cả.
 
Ngoài ra, cát tinh Giải Thần cũng khuyên bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, thường xuyên giúp đỡ người khác thì đến khi bạn gặp phải khó khăn, người khác cũng sẽ không nề hà gì và sẵn sàng giúp bạn một tay.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 3/2022

 
Xin chia buồn với người tuổi Tuất vì tình hình tài chính của bạn khá ảm đạm trong tháng 3 âm lịch. Đây có lẽ không phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư, kinh doanh, đưa ra những quyết định trọng đại gây ảnh hưởng đến nhiều người.
 
Cục diện Tương Xung gây rối khiến việc đầu tư dễ rơi vào tình trạng thất bại. Bạn cần hết sức thận trọng khi đánh giá các hạng mục, đừng vì lời nói của người ngoài mà dao động chính kiến của mình.

Tốt nhất hãy kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi đưa quyết định, đừng vì cả tin mà dấn thân vào lĩnh vực mình chưa thực sự hiểu rõ.
 
Bạn cũng cần thay đổi tính cách bướng bỉnh, không chịu thua của mình. Khi làm ăn, bạn chớ nên ganh đua với người khác. Hãy nhận thức rõ vị trí và khả năng của mình để làm những việc phù hợp, không nên suy nghĩ viển vông, đặt những mục tiêu xa ngoài tầm với.
 
Đại Hao cho thấy tháng này bản mệnh còn tốn một khoản bộn tiền vào vấn đề cạnh tranh, tranh đấu quyền lực hoặc chi tiêu cho cuộc sống.

Vì thế, hãy luôn nhắc nhở mình tiêu tiền tiết kiệm, tránh được khoản nào thì nên hết sức tránh, nếu không dễ rơi vào cảnh trắng tay mà chưa chắc đã thu về được kết quả như ý.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng khuyên bạn tốn nhất nên chăm chỉ, cần cù làm ăn, học cách lắng nghe người khác để không liên tục phạm phải lỗi lầm.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng nhớ hành thiện tích đức, nhiệt tình giúp đỡ người khác, như vậy thì cát tinh cũng sẽ che chở giúp bạn vượt qua vận hạn.

Xem thêm: 12 con giáp nên từ bỏ điều gì nếu muốn thành công?
 
Cuu cung phi tinh thang 3/2022
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 3/2022

 
Theo tử vi tháng 3/2022 tuổi Tuất âm lịch, đường tình kém sắc khiến cho tinh thần bạn luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Những vấn đề liên tiếp xuất hiện trong công việc khiến bạn cảm thấy áp lực, nhưng đừng vì thế mà bạn trút nỗi khó chịu lên đầu nửa kia. 
 
Thay vì “giận cá chém thớt”, bạn nên chủ động tâm sự với người ấy, khiến tinh thần nhẹ nhõm hơn. Rất có thể đối phương là người ngoài cuộc sẽ có những cái nhìn khách quan hơn bạn và đưa ra cho bạn những cách giải quyết vấn đề phù hợp.
 
Một số gia đình rơi vào cảnh vợ chồng tranh cãi, mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Dường như thời điểm này, bạn không còn muốn xuống nước nữa nên tình trạng căng thẳng càng kéo dài hơn, gây ảnh hưởng đến tinh thần của tất cả mọi người.
 
Người còn độc thân có lẽ vẫn muốn tiếp tục sống trong thế giới của riêng mình, dù gặp khó khăn bạn cũng không muốn mở lời nhờ người khác giúp đỡ.

Chính thái độ lạnh nhạt, xa cách này là một phần lý do khiến mọi người xung quanh ngần ngại không dám tiếp cận. Bạn nên cởi mở hơn, như vậy mới không để lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 3/2022

 
Dù phải đối diện với nhiều căng thẳng trong cuộc sống nhưng sức khỏe của người tuổi Tuất nhìn chung là ổn định. Hãy cố gắng duy trì thể trạng hiện tại và nhắc nhở bản thân suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ dần khắc phục được mọi vấn đề.
 
Nếu cảm thấy căng thẳng, bạn cần tâm sự kịp thời với những người đáng tin cậy, tránh giữ kín trong lòng và một mình tìm cách giải quyết, như vậy thì bạn dễ bị căng thẳng, stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ, đau dạ dày…
 
Trong cuộc sống hàng ngày, hãy cố gắng duy trì lối sống khoa học, điều độ, chớ vì công việc mà làm lụng quên ngày đêm, gây tổn hại sức khỏe. Người lớn tuổi cũng chớ nên lao động quá sức.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2022

 
Cam nang vuong van thang 3/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Công việc khó khăn, cần thẳng thắn đối diện với lỗi sai.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 
 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Lắng nghe người khác, không nên cứng đầu cứng cổ.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 
 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Thừa nhận thất bại và thiếu sót thì mới có thể tiến bộ.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám  
 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Đầu tư thất bại, chi tiêu tốn kém, tình hình tài chính ảm đạm.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Tình cảm phai nhạt, không muốn mở lòng với người khác.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X