Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Thìn âm lịch: Suy nghĩ cố chấp, khó khăn dồn dập

Thứ Sáu, 25/02/2022 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 3/2022 tuổi Thìn âm lịch, người tuổi Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với đủ những điều không như ý muốn xuất hiện liên tiếp. Nếu bạn cứ nóng nảy, thích làm việc theo ý mình thì càng dễ vướng vào những rắc rối lớn hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2022 tuoi Thin am lich
 
Tháng 3/2022 âm lịch, người tuổi Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với đủ những điều không như ý muốn xuất hiện liên tiếp. Nếu bạn cứ nóng nảy, thích làm việc theo ý mình thì càng dễ vướng vào những rắc rối lớn hơn.
 
Cục diện Tự Hình cản lối, công việc của bản mệnh thường xuyên gặp phải cản trở. Bạn giữ những lối suy nghĩ quá cố chấp lại không thích người khác xen vào việc của mình, không muốn nghe ý kiến đóng góp nên càng dễ lâm vào bế tắc.

Hãy nhanh chóng thay đổi phương pháp làm việc của mình nếu muốn mọi việc tiến triển thuận lợi hơn.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng khó có thể tìm ra hướng đi phù hợp trong khoảng thời gian này, bởi bạn bắt tay vào làm việc gì cũng khó. Những kế hoạch làm ăn cũng tiến triển khá bấp bênh, có khi được lãi nhưng có khi lại phải tốn tiền giải quyết các vấn đề phát sinh.

Thời điểm này, bạn nên tìm một hướng đi mới để phá vỡ thế bế tắc, không nên tiếp tục đi theo những lối mòn từ trước đến nay.
 
Những lo lắng, muộn phiền trong công việc cũng gây tác động xấu đến mối quan hệ vợ chồng. Bạn và nửa kia ai làm việc của người ấy, không quan tâm và trò chuyện với nhau thường xuyên như trước kia, chính vì thế mà quan hệ ngày càng trở nên lạnh nhạt.

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng có đôi khi bạn cảm thấy bất an, lo lắng vì dường như hai người đã chẳng còn cần đến nhau.
 
Tong quan tu vi thang 3/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 3/2022

 
Dưới ảnh hưởng của cục diện Tự Hình, người tuổi Thìn sẽ gặp phải nhiều vướng mắc trong công việc vào tháng này, mà nguyên nhân chủ yếu là do sự cứng đầu, cố chấp của bạn.
 
Bản mệnh thường thích tự ý làm mọi việc theo ý của mình, không biết lắng nghe ý kiến của người khác. Thậm chí, khi được người giàu kinh nghiệm khuyên nhủ, bạn cũng thường bỏ ngoài tai. Chính vì thái độ kiêu ngạo, tự cho mình là nhất ấy mà nhiều khi, bạn tự đẩy mình vào rắc rối.
 
Khi công việc xảy ra vấn đề, bạn cần học cách bình tĩnh và quan sát, đánh giá những việc mình làm trước đó, đồng thời thay đổi góc độ quan sát vấn đề, đừng giữ mãi quan điểm về một việc. Việc thay đổi góc nhìn sẽ giúp bạn nhận ra những khía cạnh mới, từ đó có những cách giải quyết linh hoạt hơn.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy và hung tinh Thiên Nguyệt đem tới nhiều rắc rối cho người trẻ tuổi. Bản mệnh thường xuyên cảm thấy lo lắng, bất an, thậm chí đánh mất định hướng của mình.

Nhiều rắc rối xuất hiện dồn dập khiến bạn dần trở nên đánh mất tự tin và trở thành người yếu đuối.

Những lúc như thế này, bạn cần tìm người đáng tin tưởng để chia sẻ, tâm sự, có lẽ đối phương sẽ chỉ ra cho bạn định hướng mới phù hợp. Chớ nên vì ngại ngần mà giấu những điều mình còn chưa rõ trong lòng, tự đẩy bản thân vào cảnh căng thẳng, giậm chân tại chỗ.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 3/2022

 
Tháng 3/2022, túi tiền của người tuổi Thìn cũng khó có thể rủng rỉnh được như kì vọng. Nhiều biến cố xảy đến khiến bạn vẫn chưa thể bắt tay vào các kế hoạch của mình.
 
Tự Hình khuyên bản mệnh chớ nên có những suy nghĩ cố chấp, tự đẩy mình vào rắc rối. Một khi dự án không tiến triển thuận lợi được như dự kiến, bạn cần dừng lại để xem xét vấn đề và tìm hướng khắc phục ngay, chớ nên làm cố rồi cuối cùng kết quả không được như dự kiến.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên khuyến khích bản thân và mọi người xung quanh nghĩ đến những phương hướng mới trong công việc, chớ nên đi theo những lối mòn đã cũ kĩ. Nếu cứ bước theo lối mòn, bạn sẽ luôn chậm chân hơn người khác và chẳng thể kiếm được một khoản dư dả như dự kiến.
 
Xem tử vi tháng 3/2022 tuổi Thìn âm lịch, người làm công ăn lương cần cẩn thận để hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên để xảy ra sai sót rồi chính mình lại phải bù lỗ. Khi được người có kinh nghiệm hướng dẫn, bạn nên chú ý lắng nghe chứ không nên làm theo ý mình.
 
Thái Tuế hung tinh khuyên bạn cẩn thận khi làm bất cứ việc gì, nếu có ý định xuất hành đi xa thì lại càng phải chuẩn bị kĩ càng, chớ để xảy ra sai sót rồi lại phải lấy tiền túi ra để đền bù, giải quyết.

Dù bạn có những lý tưởng hay kế hoạch tham vọng thế nào đi nữa cũng cần cân nhắc đến hoàn cảnh thực tế trước khi thực hiện, nếu không dễ rơi vào cảnh xôi hỏng bỏng không.
 
Cuu cung phi tinh thang 3/2022
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 3/2022

 
Người tuổi Thìn cũng khó nhận được tin vui trên phương diện tình cảm vào tháng 3 này. Dù là người độc thân hay đã lập gia đình, nếu cứ giữ những suy nghĩ bảo thủ, kiêu ngạo, tự cho mình là nhất thì hạnh phúc sẽ chẳng thể mỉm cười với bạn được.
 
Với người độc thân, cục diện Tự Hình khiến cho bạn trở nên nóng nảy, không muốn người khác can thiệp vào chuyện của mình. Chính vì vậy mà dù được giới thiệu cho đối tượng, bạn cũng thường tỏ ra nóng nảy, bất cần. 
 
Thay bằng việc hành xử nóng nảy, gây tổn thương cho những người có thiện ý, bạn nên bày tỏ cảm xúc của mình một cách nhẹ nhàng và khéo léo hơn, đừng để người khác có ấn tượng xấu về mình, khiến việc tìm kiếm nửa kia trở nên khó khăn trong tương lai.
 
Với người đã lập gia đình, có lẽ vì đã quá mệt mỏi với các công việc ngoài xã hội nên bạn chẳng còn thời gian quan tâm đến người ấy. Chính vì vậy, mối quan hệ của hai bạn đang ngày càng lạnh nhạt hơn, ai lo việc của người ấy.
 
Nhiều khi, chính bạn cũng cảm thấy bất an vì tình trạng này của hai người. Thay vì tiếp tục cố tình làm ngơ mọi chuyện, bạn nên là người chủ động tìm cách hàn gắn quan hệ vợ chồng.

Hãy cố gắng sắp xếp thời gian nói chuyện với người ấy một cách chân thành và thẳng thắn, đồng thời không quên bày tỏ sự quan tâm và tình cảm của mình với đối phương.

Xem thêm: Cách 12 con giáp giải tỏa cô đơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 3/2022

 
Những rắc rối xuất hiện trên mọi phương diện của cuộc sống khiến người tuổi Thìn không khỏi mệt mỏi. Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy dấu hiệu sức khỏe sa sút, trên cả hai phương diện là thể chất và tinh thần.
 
Bạn không nên để tình trạng này kéo dài lâu, tốt nhất hãy tìm cách tâm sự với người đáng tin cậy và có cái nhìn thoáng hơn về mọi việc, không nên quá cố chấp với mọi vấn đề. 
 
Nếu phải đi công tác xa nhà hoặc lao động chân tay trong thời điểm này, bản mệnh cần hết sức cẩn thận, tránh để xảy ra những sự cố đáng tiếc. Đặc biệt, khi đã mệt mỏi thì không nên làm việc, hãy để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Nếu mắc bệnh, bản mệnh nên nhanh chóng chạy chữa, chớ vì công việc bận rộn mà tìm cách kéo dài thời gian, khiến bệnh ngày càng trở nặng.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2022

 
Cam nang vuong van thang 3/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Tính tình cố chấp, không muốn lắng nghe lời người khác.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 
 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Chuyện làm ăn không thuận lợi, không nên tiếp tục đi theo lối mòn.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng lạnh nhạt, có dấu hiệu rạn nứt.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 
 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Cái tôi quá cao, không thích người khác xen vào việc của mình.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Tinh thần căng thẳng, sức khỏe có dấu hiệu suy giảm.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen


 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X