Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Thân âm lịch: Cát tinh che chở, vươn tới thành công

Chủ Nhật, 27/02/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 3/2022 tuổi Thân âm lịch, Nhìn chung, các phương diện cuộc sống của bản mệnh đều phát triển khá hanh thông nhờ có sự giúp đỡ của Tam Hợp. Nhân thời điểm thuận lợi này, bản mệnh nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã lên sẵn từ trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2022 tuoi Than am lich
 
Nhìn chung, các phương diện cuộc sống của người tuổi Thân đều phát triển khá hanh thông trong tháng 3 âm lịch này nhờ có sự giúp đỡ của Tam Hợp. Nhân thời điểm thuận lợi này, bản mệnh nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã lên sẵn từ trước.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi, bạn bè, đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết. Cũng nhờ tinh thần đoàn kết này mà công việc dù khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành trước thời hạn.

Tuy nhiên, dù gặt hái được thành công, bản mệnh cũng chớ vì thế mà chủ quan, kiêu ngạo, bởi xung quanh bạn đôi khi vẫn có kẻ tiểu nhân rình rập, ghen ghét với các thành quả của bạn.
 
Phương diện tài lộc cũng có những bước tiến nhất định. Người làm đầu tư, kinh doanh hoặc làm nghề tự do có thể kí kết được những hợp đồng triển vọng. Khoản tiền bạn thu về trong khoảng thời gian này có thể chưa quá nhiều nhưng là dấu hiệu lạc quan cho tương lai.

Người trẻ tuổi có thể tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn xung quanh mình, chớ vội vàng đưa ra quyết định khi chưa suy nghĩ kĩ kẻo gây hao tài tốn của.
 
Chuyện tình duyên cũng khá tích cực khi có ngũ hành tương sinh nâng đỡ. Các mối quan hệ rộng rãi tạo điều kiện để bạn làm quen được với những đối tượng khác nhau. Chỉ cần bạn nghiêm túc với người khác thì ắt cũng được nhận lại sự chân thành của mọi người.

Theo tử vi tháng 3/2022 tuổi Thân âm lịch, với các cặp đôi, hai người luôn ở bên cổ vũ, động viên nhau, là động lực cùng nhau tiến bộ.
 
Tong quan tu vi thang 3/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 3/2022

 
Cục diện Tam Hợp đem lại nhiều tác động tích cực cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân. Nhiều cơ hội phát triển mở ra ngay trước mắt, bạn chỉ cần chủ động nắm bắt thì cơ hội gặt hái thành công nằm ngay trong tầm tay.
 
Khoảng thời gian tháng 3 này, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa với đồng nghiệp, bạn bè.

Vì thế, ai cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ nếu bạn gặp phải khó khăn. Nhờ có sức mạnh của tập thể, những việc tưởng chừng khó khăn cũng có thể hoàn thành trước thời hạn, nhờ đó bạn được tuyên dương, khen thưởng.
 
Cấp trên đánh giá rất cao những thành tích bạn gặt hái được nên sẽ tạo cơ hội cho bạn thể hiện khả năng của mình.

Khi được giao cho những nhiệm vụ mang đầy tính thách thức, bạn hãy mạnh dạn chấp nhận và cố gắng hết sức mình, bạn sẽ phát hiện thêm được nhiều điểm mạnh của mình.
 
Tuy nhiên, dù thành công rực rỡ đến mấy, bản mệnh cũng cần đề phòng tác động xấu do Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt mang lại. Chẳng ai có thể làm vừa lòng được tất cả mọi người, xung quanh bạn cũng có không ít những kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị.

Vì thế, bạn cần ý thức được vị trí của mình, luôn giữ đầu óc tỉnh táo và suy nghĩ lý trí, tránh để bản thân bị lung lạc bởi những lời bàn ra tán vào của người khác.
 
Người trẻ tuổi tránh vội vàng quá mức trong việc lựa chọn hướng đi tương lai của mình. Khi cảm thấy băn khoăn, bối rối, bạn nên hỏi ý kiến của những người đi trước, có thể đối phương sẽ đưa ra cho bạn những góp ý hữu ích.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 3/2022

 
Theo tử vi tháng 3/2022 tuổi Thân âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Thân có những biến chuyển tích cực hơn hẳn khoảng thời gian trước đó. Nhờ có Tam Hợp chỉ đường dẫn lối, bạn có thể tìm được hướng đi đúng đắn cho mình, thoát khỏi tình trạng lối mòn trước đó.
 
Với người làm ăn kinh doanh, quan hệ xã giao thuận lợi giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được những hợp đồng có giá trị. Nhiều khách hàng, đối tác mới cũng nghe đến danh tiếng của bạn và muốn cùng hợp tác, phát triển.

Chỉ cần bạn có một con mắt tinh đời, nhận ra đâu là cơ hội mình nên nắm bắt thì ắt sẽ thu về được một túi tiền rủng rỉnh.
 
Người làm công ăn lương dễ nhận được khoản thưởng nóng nhờ những thành tích nổi bật trong công việc. Lãnh đạo sẵn sàng dành cho bạn một phần thưởng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Thậm chí, một vài người may mắn còn được xem xét cất nhắc hoặc tăng lương.
 
Với những người mới bước vào một lĩnh vực mới mẻ nào đó, tình hình tài chính có biến chuyển tích cực nhưng vẫn còn chưa ổn định.

Nguyệt Lệnh lâm Mộ tác động, khuyên bạn chớ nên vội vàng tin vào lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần tham khảo ý kiến nhiều người, đồng thời kiểm chứng thông tin rõ ràng để tránh tốn tiền vô ích.
 
Cuu cung phi tinh thang 3/2022
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 3/2022

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc trong tháng 3 này nhờ có tác động đồng thời của cục diện Tam Hợp và ngũ hành tương sinh. Vì thế, dù còn độc thân hay đã tìm được nửa kia của đời mình, bạn cũng có cơ hội được tận hưởng hạnh phúc.
 
Quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn vô tình gặp được hoặc được người thân quen giới thiệu cho các đối tượng triển vọng. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn có thể nhanh chóng tìm cách giữ quan hệ với người ấy.
 
Hãy tự tin thể hiện con người thật sự của mình, chắc hẳn người đó sẽ rất ấn tượng với sự cởi mở, chân thành cũng như những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp, học tập của bạn đấy.
 
Với người đã lập gia đình, quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một bền vững hơn. Hai người nhanh chóng tháo gỡ được những hiểu lầm, mâu thuẫn sau khi trò chuyện với nhau một cách nghiêm túc và không giấu giếm.

Cũng thông qua những cuộc nói chuyện này, hai người hiểu thêm về tính cách, về cách suy nghĩ và hành xử của nhau.
 
Cũng nhờ có gia đình, bạn tìm được động lực để cố gắng, phấn đấu mỗi ngày. Bạn muốn mình gặt hái được những thành tích lớn lao, giúp người thân tự hào và góp phần cải thiện đời sống gia đình.

Xem thêm: Vận may của 12 con giáp năm 2022.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 3/2022

 
Tiếc là vấn đề sức khỏe của người tuổi Thân không thực sự lý tưởng trong thời điểm này. Bạch Hổ hung tinh mang tới nhiều dấu hiệu xấu, đề nghị bản mệnh cần hết sức cẩn trọng khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, sử dụng đồ vật sắc nhọn, nếu không dễ vướng họa huyết quang.
 
Bạn đừng nên điều khiển phương tiện giao thông khi cơ thể đang mệt mỏi, thiếu tỉnh táo hay cố tình vi phạm luật giao thông. Sự bất cẩn của bạn không chỉ khiến cơ thể phải chịu tổn thương mà còn gây hại cho người khác.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nhớ duy trì lối sống lành mạnh, khoa học, không nên thức khuya dậy sớm, ăn quá nhiều đồ ngọt, đồ dầu mỡ hoặc cay nóng, dễ gây tác động xấu cho dạ dày.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 1/2022

  
Tu vi thang 3/2022 tuoi Than am lich
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao thuận lợi, công việc không có nhiều rắc rối.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Thích hợp kí kết hợp đồng, làm quen đối tác mới.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng hòa hợp, hiểu lầm được tháo gỡ.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

  • Khẩu quyết: Nhận được sự giúp đỡ của mọi người, tìm ra hướng đi mới trong công việc.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Làm quen được với những đối tượng phù hợp.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng


 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X