Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Sửu âm lịch: Khó khăn chồng chất, chớ nên bỏ cuộc

Thứ Năm, 24/02/2022 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 3/2022 tuổi Sửu âm lịch, người tuổi Sửu gặp phải khá nhiều rắc rối trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì thế, bạn cần phải hết sức bình tĩnh mới có thể giải quyết sự việc êm xuôi, chớ nên nóng nảy, tự ái kẻo khiến mọi việc càng lúc càng rắc rối.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2022 tuoi Suu am lich
 
Tháng 3 này, người tuổi Sửu gặp phải khá nhiều rắc rối trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì thế, bạn cần phải hết sức bình tĩnh mới có thể giải quyết sự việc êm xuôi, chớ nên nóng nảy, tự ái kẻo khiến mọi việc càng lúc càng rắc rối.
 
Do có cục diện Tương Phá cản trở, con đường sự nghiệp của bản mệnh chẳng được suôn sẻ, hanh thông như mong muốn. Dường như mọi người xung quanh đều có ý kiến trái ngược với bạn, không muốn giúp đỡ bạn nên nhiều khi, con giáp này sẽ phải tự lực cánh sinh.

Bản mệnh cũng cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập, tìm cơ hội phá hoại công việc của mình. Người làm vị trí cao cũng chớ nên lơ là, tin lời kẻ nịnh nọt.
 
Chuyện làm ăn cũng gặp phải nhiều vướng mắc. Bạn phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh, khiến áp lực nặng nề mà chưa chắc đã thu được kết quả như ý muốn.

Thời điểm này, hãy hết sức cẩn thận trong việc giao dịch, kí kết hợp đồng, đừng nên tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài mà gây ra thiệt hại về tài chính.
 
Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc với người độc thân, đặc biệt là nữ mệnh do có cát tinh Thái Âm phù trợ.

Bạn được người thân quen giới thiệu cho những đối tượng khả triển vọng, vì thế hãy thử mở lòng trò chuyện với đối phương xem sao, có thể đó là người mà bạn chờ đợi đã lâu đấy.
 
Tong quan tu vi thang 3/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 3/2022

 
Người tuổi Sửu sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn trong khoảng thời gian này do chịu tác động của cục diện Tương Phá. Nhiều rắc rối bất ngờ xảy ra khiến bạn phải tốn nhiều công sức mới có thể giải quyết ổn thỏa.
 
Tử vi tháng 3/2022 tuổi Sửu âm lịch khuyên bạn hãy xác định tinh thần phải tự lực cánh sinh trong nhiều nhiệm vụ, bởi xung quanh bạn không có những người đáng tin cậy để dựa dẫm.

Khi gặp phải khó khăn, hãy tìm cách tự cổ vũ bản thân mình, đừng nên than thân trách phận hoặc tìm cách thoái thác nhiệm vụ. Càng giữ tinh thần tích cực bao nhiêu, bạn sẽ càng thấy khó khăn giảm bớt bấy nhiêu, rồi cuối cùng bạn cũng sẽ tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, con giáp này cũng cần phải cẩn thận đồng nghiệp, đối thủ tìm cách hãm hại, cạnh tranh không lành mạnh với mình.

Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên vội vàng chạy theo bước chân người khác hoặc bị người khác kích động.
 
Với người làm lãnh đạo, Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới có thể khiến bạn trở nên kiêu căng, ngạo mạn, không muốn nghe theo lời khuyên của người khác.

Nếu cứ giữ những quan điểm cố hữu của mình và hành xử độc đoán, bạn sẽ tự đẩy bản thân và cả tập thể vướng vào rắc rối. Đừng cho rằng mình giữ địa vị cao thì mọi lời nói hoặc quyết định của mình đều chính xác và bắt buộc mọi người phải nghe theo.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 3/2022

 
Con đường tài lộc của người tuổi Sửu khó có khởi sắc trong tháng 3 bởi nhiều yếu tố khách quan và chủ quan.

Do đó, bạn nên nhắc nhở bản thân mình chậm mà chắc, không nên lo lắng, sốt ruột rồi lại đưa ra những quyết định vội vàng, khiến tiền bạc vốn đã không chảy về túi rồi lại còn phải tiêu tốn thêm cho các khoản chi phí khác.
 
Người làm công ăn lương hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, đừng nghe theo lời xui khiến của kẻ khác. Bạn làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, chớ nên nghĩ cách hãm hại người khác để kiếm lời cho mình kẻo cuối cùng “gậy ông đập lưng ông”.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh cần cẩn thận khi đưa ra các quyết định làm ăn, đừng vội vã chạy theo xu thế vì nghe thấy lời rủ rê ngon ngọt của người khác.

Dù là người thân thiết ngỏ ý muốn hợp tác, bản mệnh cũng cần hết sức cẩn thận, chớ vội tin theo kẻo cuối cùng vừa mất tiền vừa mất cả các mối quan hệ.
 
Nếu có những khoản tiền tiết kiệm trong tay, tốt nhất bạn nên giữ thật chặt hoặc đem gửi tiết kiệm, đừng nên tiêu tốn cho các hoạt động mua sắm hoặc đầu tư vào những lĩnh vực mình không thực sự quen thuộc.
 
Cuu cung phi tinh thang 3/2022
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 3/2022

 
Xem tử vi tháng 3/2022 tuổi Sửu âm lịch, có Thái Âm chiếu mệnh, đường tình duyên của người tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là với nữ mệnh còn độc thân.

Bạn được người thân quen giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn có thể thử dành thời gian để trò chuyện, giúp đôi bên thêm hiểu về nhau. Người đó hứa hẹn có thể là nửa kia mà bạn chờ đợi đã lâu.

Xem thêm: 12 con giáp nữ nên cưới ai?
 
Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình, bạn và nửa kia vẫn còn thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Dường như, đôi bên vẫn muốn tranh giành sức ảnh hưởng nên lúc nào cũng đề cao cái tôi cá nhân, không chịu nhường nhịn cho đối phương.

Đừng khiến những mâu thuẫn này ngày càng trở nên căng thẳng. Hãy thử hỏi bản thân điều quan trọng nhất trong mối quan hệ của hai người là gì để có cách hành xử cho đúng mực.
 
Dưới tác động của cục diện Tương Hại, bản mệnh và anh chị em trong gia đình không tránh khỏi cảnh mâu thuẫn, lục đục với nhau.

Mỗi người có một quan điểm, ý kiến riêng khó có thể dung hòa. Đây là lúc đôi bên cần ngồi lại để lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn, đừng làm mọi việc theo ý của riêng mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 3/2022

 
Cũng may mà dù gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống nhưng người tuổi Sửu vẫn giữ được trạng thái sức khỏe thể chất khá tốt. Vì thế, bạn chỉ cần tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, chịu khó luyện tập thể dục thể thao và chớ bắt bản thân làm việc cũng như vui chơi quá mức.
 
Khi gặp phải những chuyện không như ý muốn, hãy tự cổ vũ bản thân để có thể suy nghĩ tích cực hơn, chớ than thân trách phận khiến tinh thần thêm căng thẳng, mệt mỏi. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2022

 
Cam nang vuong van thang 3/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Công việc khó khăn, ít được người khác giúp đỡ.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Hãy suy nghĩ tích cực hơn và làm cho tốt nhiệm vụ của mình.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tài chính chưa có nhiều biến động, cẩn thận kẻ cạnh tranh.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Nên hạ cái tôi xuống và lắng nghe những người thân yêu của mình.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Mở lòng với mọi người, có cơ hội gặp người ưng ý.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 

 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X