Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Mùi âm lịch: Hung cát đan xen, chớ đầu hàng nghịch cảnh

Chủ Nhật, 27/02/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2022 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng vận trình của người tuổi Mùi hung cát đan xen, nhưng kết quả cuối cùng là thành công hay thất bại thì phần lớn phụ thuộc vào cách bạn đối diện với khó khăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 3/2022 tuoi Mui am lich
 
Vận trình của người tuổi Mùi hung cát đan xen, nhưng kết quả cuối cùng là thành công hay thất bại thì phần lớn phụ thuộc vào cách bạn đối diện với khó khăn.
 
Trên phương diện sự nghiệp, do chịu ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, công việc nhìn chung sẽ tiến triển khó khăn hơn dự kiến. Có những kế hoạch bạn đã vạch ra từ trước nhưng vẫn chưa thể tiến hành ngay lập tức được.

Thêm vào đó, bản mệnh chưa thực sự để ý đến xung quanh nên đôi khi có cách hành xử không phù hợp, gây mất lòng người khác, khiến kẻ xấu xuất hiện ngáng chân. Thời điểm này, bạn cần kịp thời nhận ra điểm chưa tốt của mình để có cách khắc phục ngay.
 
Phương diện tài lộc cũng không có dấu hiệu phát triển nào quá đáng kể. Nếu quá vội vàng bắt tay vào công việc, bản mệnh sẽ gặp phải những khó khăn khó ngờ tới.

Nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện có thể khiến bạn đánh mất lợi thế ban đầu. Bạn cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, đồng thời tự động viên tinh thần của mình để hăng hái hơn khi đối diện khó khăn. Có thể thông qua quá trình phấn đấu, bạn sẽ xác định được điểm mạnh của mình.
 
Theo tử vi tháng 3/2022 tuổi Mùi âm lịch, phương diện tình cảm cũng không thực sự sáng sủa.

Vợ chồng bạn thường xuyên mâu thuẫn với nhau, thậm chí có người nghĩ đến việc tìm niềm vui ở bên ngoài. Nếu bạn không kịp thời từ bỏ những suy nghĩ sai lầm này thì hạnh phúc gia đình sẽ rất dễ tan vỡ.

Với người độc thân, dường như bạn đang quá bận rộn với những rắc rối trong cuộc sống nên chẳng có thời gian rảnh suy nghĩ đến việc tìm kiếm nửa kia, chuyện tình yêu bị gác sang một bên.
 
Tong quan tu vi thang 3/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 3/2022

 
Nguyệt Lệnh lâm Mộ đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của người tuổi Mùi. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
 
Thời điểm này, bạn cần phải tự nhắc nhở bản thân có trách nhiệm hơn với những nhiệm vụ được giao, đừng làm với tinh thần đối phó.

Mọi việc bạn làm, dù tốt hay xấu đều bị mọi người xung quanh chú ý, đừng vì sự lười biếng nhất thời khiến bạn đánh mất cơ hội được cất nhắc trong tương lai.
 
Khi có vấn đề nào không hiểu, bạn hãy mạnh dạn hỏi bạn bè, đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm phong phú hơn mình. Còn nếu cứ giấu dốt, bạn sẽ ngày càng thụt lùi, thậm chí gây thêm phiền phức cho tập thể.
 
Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh không chỉ toàn những điều xui xẻo. Có cát tinh Thiên Đức và Hữu Bật trợ giúp, chỉ cần bạn vực dậy được tinh thần của mình và cố gắng, quyết tâm làm việc thì mọi khó khăn cũng không còn quá đáng sợ.

Thêm vào đó, tinh thần quyết tâm, cố gắng của bạn hẳn sẽ khiến quý nhân chú ý. Đối phương có thể đưa cho bạn những gợi ý hữu ích, giúp bạn vượt qua tình huống khó khăn.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp năm 2022.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 3/2022

 
Nhìn chung, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi không có nhiều biến động tích cực. Do chịu ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, bạn cần hạn chế kí kết hợp đồng hoặc bắt tay vào thực hiện những kế hoạch lớn vào thời điểm này để tránh sơ suất, nhầm lẫn, gây hao tài tốn của.
 
Người làm ăn buôn bán có thể vướng phải sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ, khiến lượng khách hàng không còn ổn định như trước, túi tiền vì thế cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bạn cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề này để có cách sửa chữa, thay đổi phù hợp, nếu không dễ rơi vào cảnh mất khách, lỗ vốn.
 
Người làm công ăn lương cần chú ý tập trung vào công việc, không để xảy ra những lỗi lầm không đáng có. Những lỗi bạn gây ra không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ chung của tập thể mà còn có thể gây hao tài tốn của, phải dùng tiền bạc để đền bù, sửa chữa.
 
Song Thiên Đức cũng sẽ đem lại ít nhiều những tác động tích cực đến quá trình kiếm tiền, làm ăn của con giáp này. Nếu bạn chú ý quan sát xung quanh và suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định thì có thể tránh được rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Thêm vào đó, những người đi trước giàu kinh nghiệm cũng có thể xuất hiện giúp đỡ bạn, chỉ ra cho bạn một hướng đi đầy triển vọng.
 
Cuu cung phi tinh thang 3/2022
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 3/2022

 
Theo tử vi tháng 3/2022 tuổi Mùi âm lịch, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi nhìn chung khá ảm đạm trong khoảng thời gian tháng 3 này.

Bạn và nửa kia của mình thường xuyên mâu thuẫn vì những lý do nhỏ nhặt. Nếu không chịu hạ cái tôi của mình xuống và bao dung cho đối phương nhiều hơn thì quan hệ đôi bên sẽ rất dễ bị rạn nứt.
 
Dù bạn và nửa kia có không hợp nhau khi trò chuyện đi nữa thì bạn cũng đừng nên nghĩ tới việc tìm niềm vui ở bên ngoài. Hành động không chung thủy có thể khiến cho những người ruột thịt của bạn tổn thương sâu sắc.
 
Khi không tìm ra hướng đi cho mình, bản mệnh có thể trò chuyện, tâm sự với những người thân thiết và thực sự đáng tin cậy. Tin rằng sau quá trình tâm sự, bạn sẽ thấy tâm trạng của mình nhẹ nhõm hơn, giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí tìm ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn.
 
Người độc thân quá bận rộn với cuộc sống của mình nên chưa nghĩ đến việc đi tìm người cùng san sẻ. Bạn cho rằng một mình mình cũng có thể giải quyết êm xuôi mọi vấn đề, chẳng cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai.

Thái độ cự tuyệt trong chuyện tình cảm sẽ khiến những người vốn có thiện cảm với bạn trở nên e dè, không dám tiến lên một bước nữa.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 3/2022

 
May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong tháng này. Bạn nên tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, không nên bắt bản thân lao động quá sức hoặc dành quá nhiều thời gian cho các thú vui, khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi. 
 
Người lớn tuổi cần vận động hợp lý để tránh những tổn thương cơ thể không đáng có. Bản mệnh không nên cố gắng làm việc quá sức của mình, nếu gặp khó khăn gì thì nên nhờ con cháu giúp đỡ.
 
Người trẻ tuổi nên sắp xếp thời gian để tham gia vào các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao, mở rộng các mối quan hệ, không nên cô lập bản thân với người khác.

Khi gặp phải chuyện căng thẳng, bạn nên tìm cách thư giãn hoặc tâm sự, trao đổi với người đáng tin cậy để cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2022

 
Cam nang vuong van thang 3/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Công việc khó khăn, nhiều rắc rối bất chợt xuất hiện.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Hành xử chưa phù hợp, nhiều khi gây mất lòng người khác.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hạn chế việc đầu tư, hợp tác, tránh để xảy ra sai sót gây hao tài tốn của.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam 
 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tình cảm nhạt nhòa, chớ nghĩ tới việc tìm niềm vui bên ngoài.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Mở lòng hơn với mọi người, không nên sống mãi trong thế giới riêng.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 

 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X