Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Mão âm lịch: Hung cát đan xen, hãy luôn cố gắng

Thứ Sáu, 25/02/2022 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2022 tuổi Mão âm lịch, vận trình của bản mệnh tốt xấu đan xen, do đó bạn cần luôn nhắc nhở mình giữ vững tinh thần chiến đấu, dù gặp khó khăn cũng không nản chí, dù đạt thành tích cao cũng đừng lấy đó làm kiêu ngạo để lơ là.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 3/2022 tuoi Mao am lich
 
Vận trình tháng 3/2022 của người tuổi Mão có tốt xấu đan xen, do đó bạn cần luôn nhắc nhở mình giữ vững tinh thần chiến đấu, dù gặp khó khăn cũng không nản chí, dù đạt thành tích cao cũng đừng lấy đó làm kiêu ngạo để lơ là.
 
Dưới tác động xấu của cục diện Tương Hại, công việc của bạn có thể tiến triển không được thuận lợi như dự kiến.

Bạn thường phải một mình hoàn thành tất cả mọi việc mà không được ai giúp đỡ, thậm chí có người còn tìm cách ngăn cản bạn, khiến mọi việc lại càng trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, hãy yên tâm vì Nguyệt Lệnh Đế Vượng luôn ở bên bạn, chỉ cần bạn chịu cố gắng làm tốt công việc của mình, không nghĩ đến việc hãm hại người khác thì “cây ngay không sợ chết đứng”.
 
Chuyện làm ăn cũng không mấy trôi chảy. Các kế hoạch của bạn có dấu hiệu giậm chân tại chỗ vì bạn thường phải bỏ nhiều thời gian, tiền bạc ra để giải quyết nhiều sự cố xảy ra liên tiếp.

Hãy giữ bình tĩnh để có thể xử lý từng công việc một, chớ nóng nảy lại càng đẩy mình vào rắc rối khó giải quyết hơn. Bản mệnh nên cố gắng giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, coi khó khăn, thách thức là yếu tố tất yếu cần vượt qua nếu muốn thành công.

Xem thêm: 12 con giáp nên từ bỏ điều gì nếu muốn thành công?
 
Theo tử vi tháng 3/2022 tuổi Mão âm lịch, phương diện tình duyên của người độc thân có dấu hiệu phát triển vượt bậc do được cát tinh Thái Dương và Thiên Diêu xuất hiện.

Bạn thường lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng khác nhau nhờ phong thái khác biệt và lối nói chuyện cởi mở. Hãy nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp.
 
Tong quan tu vi thang 3/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 3/2022

 
Sự nghiệp của người tuổi Mão không tiến triển thuận lợi trong tháng 3 này, nhưng cũng không phải chỉ toàn là rắc rối. Bên cạnh hung tinh ám hại, bạn vẫn được không ít cát tinh chiếu mệnh, vì thế, nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn ắt sẽ có cách vượt lên trên hoàn cảnh để khẳng định bản thân.
 
Trước hết, dưới tác động của cục diện Tương Hại, bạn thường bị cô lập với mọi người xung quanh, dù trong công việc lớn nhỏ, bạn cũng ít được người khác giúp đỡ.

Lúc này, bạn cần nhắc nhở bản thân mình cố gắng, không cần phải phụ thuộc vào sự thúc đẩy của bất cứ ai. Trên thực tế, chỉ cần bạn thực sự tập trung, cố gắng thì ắt sẽ tìm ra cách giải quyết khó khăn.
 
Hãy luôn cẩn thận những kẻ tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Nếu có ai khuyên bạn làm việc gì, bạn cần phải kiểm chứng thông tin cho kĩ càng, chớ vội vàng tin ngay mà sập bẫy kẻ tiểu nhân.

Nếu có ai có ý định làm thân hoặc ra chiều muốn giúp đỡ, bạn cũng cần hết sức cẩn trọng. Đó có thể là kẻ muốn cướp công lao của bạn để kiếm lợi cho bản thân.
 
Nếu chịu cố gắng, tập trung, vận trình sự nghiệp của bạn sẽ dần cải thiện do có sự nâng đỡ của Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng.

Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao chính là cách đơn giản và trực tiếp nhất để khẳng định giá trị bản thân, bởi hẳn chẳng ai có thể phủ nhận được những thành tích bạn gặt hái được.

Cấp trên cũng sẽ có cái nhìn khác về bạn, tin tưởng bạn hơn và giao cho những nhiệm vụ trọng đại.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 3/2022

 
Trong tháng 3 này, các kế hoạch kiếm tiền của người tuổi Mão tiến triển không mấy suôn sẻ, chủ yếu do bản mệnh phải chịu tác động của cục diện Tương Hại. Nhiều vấn đề xảy ra liên tiếp khiến bạn mất thời gian, công sức và thậm chí là cả tiền bạc để giải quyết.

Tuy nhiên, nếu có sự cố gì xảy ra thì bạn nên chủ động giải quyết ngay lập tức, chớ nên để lâu mà mọi chuyện càng lúc càng vỡ lở, khắc phục càng khó khăn và tốn kém.
 
Thời điểm này, bạn nên tiếp tục với các dự án quen thuộc, đừng vội vàng theo đuổi các dự án mới hoặc mở rộng phạm vi kinh doanh, bởi bạn khó có thể lường trước hết được những khó khăn mà mình phải đối mặt.

Thêm nữa, bạn ít được người thân quen giúp đỡ nên việc gì cũng phải giải quyết một mình, nếu quá vội vàng làm ăn, bạn sẽ tự tạo thêm nhiều áp lực cho mình mà kết quả chưa chắc đã được như mong đợi.
 
Tử vi tháng 3/2022 tuổi Mão âm lịch khuyên bạn hạn chế hợp tác với anh chị em hoặc những người thân thiết kẻo rơi vào tình trạng xôi hỏng bỏng không, đánh mất cả các mối quan hệ.

Đồng thời, bạn cũng chớ vội tin theo lời rủ rê của người thân kẻo bị lừa hoặc rơi vào cảnh thua lỗ vì đánh giá tình hình chưa thực sự chuẩn xác.
 
Cũng may có Đế Vượng trợ mệnh nên vận trình tài lộc của bản mệnh không quá tăm tối. Đây đó vẫn sẽ xuất hiện những tia hi vọng mà nếu nắm bắt được, bạn có thể giúp bản thân vượt qua khỏi khó khăn.

Nếu có ý tưởng giải quyết khó khăn, bạn nên mạnh dạn tiến hành sau khi cân nhắc kĩ càng, chớ nên chần chừ do dự, để lỡ thời cơ thích hợp nhất.
 
Cuu cung phi tinh thang 3/2022
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 3/2022

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão có tốt có xấu, phụ thuộc khá nhiều vào cách bạn nhìn nhận, đánh giá vấn đề và đưa ra quyết định.
 
Dưới tác động tích cực của các cát tinh như Đế Vượng, Thái Dương và Thiên Diêu, người độc thân được đón một khoảng thời gian đào hoa ngập lối.

Bạn không chỉ được giới thiệu mà còn tự gặp được những đối tượng khá triển vọng. Chỉ cần bạn cởi mở trò chuyện với mọi người thì xung quanh chẳng bao giờ thiếu người đưa kẻ đón.

Tuy nhiên, dù đào hoa thế nào đi nữa, bạn cũng cần tự nhắc bản thân mình phải nghiêm túc, chớ nghĩ đến chuyện vui chơi qua đường.

Chỉ khi bạn chân thành và nghiêm túc thì mới gặp được những đối tượng cũng nghiêm túc với mình, mối quan hệ của đôi bên cũng mới phát triển lâu dài và bền vững được.
 
Có thể thấy rằng việc đào hoa quá vượng không phải là chuyện tốt lành gì đối với các cặp đôi.

Nếu đã tìm được nửa kia cũng như đã lập gia đình, bạn cần luôn ghi nhớ trách nhiệm của bản thân để giữ quan hệ đúng mực với mọi người xung quanh. Đừng buông thả bản thân để làm những hành động phản bội, gây tổn thương cho những người thân thương, ruột thịt.
 
Dưới tác động của Tương Hại, một số cặp vợ chồng có thể rơi vào cảnh “đồng sàng dị mộng”. Đó là hậu quả của việc đôi bên ai làm việc của người ấy, không quan tâm và chia sẻ suy nghĩ với nhau.

Nếu muốn cứu vớt tình trạng này, đôi bên cần phải tích cực trò chuyện một cách chân thành, không nên che giấu bất cứ điều gì.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 3/2022

 
Người tuổi Mão có sức khỏe khá tốt trong tháng này dù nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết. 
 
Hãy luôn nhắc nhở bản thân giữ những suy nghĩ lạc quan, không nên than thân trách phận, khiến tinh thần thêm căng thẳng mà lại không đem tới bất kì tác dụng thực tế nào. 
 
Có những rắc rối không thể kết thúc trong một ngày một đêm, vì thế, dù làm công việc gì đi nữa, bạn cũng nhớ sinh hoạt khoa học, ăn uống điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, nên dành thời gian để thư giãn và vận động phù hợp.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 3/2022 

 
Cam nang vuong van thang 3/2022 cho 12 con giap
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Công việc rắc rối, ít nhận được sự giúp đỡ của người khác.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng
 

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Vân Hán, nữ Thiên La)

  • Khẩu quyết: Chớ nên nóng nảy khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Kiếm tiền khó khăn, cần cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, giữ khoảng cách với người khác.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
 

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Đào hòa ngập lối, hãy chân thành trong chuyện tình cảm
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu


 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X