Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2021 tuổi Tuất âm lịch: Sự nghiệp xuống dốc, tình duyên ảm đạm

Thứ Bảy, 27/03/2021 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2021 tuổi Tuất âm lịch, vận trình của bản mệnh có tốt có xấu, quan trọng là thái độ ứng xử của bạn khi đứng trước các vấn đề như thế nào. Nếu bạn có thể kiên nhẫn, bình tĩnh giải quyết thì mọi khó khăn sẽ qua đi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan
 
Xem tử vi tháng 3/2021 tuổi Tuất âm lịch, tháng này, vận trình của người tuổi Tuất có tốt có xấu, quan trọng là thái độ ứng xử của bạn khi đứng trước các vấn đề như thế nào.

Nếu bạn có thể kiên nhẫn, bình tĩnh giải quyết thì mọi khó khăn sẽ qua đi. Nếu bạn nóng nảy, không chịu thừa nhận lỗi sai, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác thì rất có thể, bạn sẽ còn vướng phải nhiều rắc rối lớn hơn nữa.
 
Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Tương Xung cho thấy bản mệnh vốn là người có khả năng, biết cách làm việc. Tuy nhiên, bạn lại thường xuyên để xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong các mối quan hệ.

Quan hệ đồng nghiệp, bạn bè không hài hòa chính là nguyên nhân khiến công việc đã khó lại càng có nhiều bế tắc hơn.

Bạn cần dành thời gian nghiêm túc kiểm điểm bản thân, đừng nên cứng đầu cứng cổ không chịu thừa nhận thất bại, thậm chí có ý định đổ lỗi cho người khác. Hãy dũng cảm thừa nhận lỗi sai, bạn mới tìm ra hướng khắc phục chính xác và tiến bộ được.
 
Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu xuống dốc không phanh. Bản mệnh là người mạnh mẽ và quyết đoán, sẵn sàng làm việc theo ý mình cho dù có bị phản đối.

Song, bạn lại cần phải học cách bình tĩnh lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Tháng này, bạn dễ rơi vào cảnh đầu tư thất bát vì không suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Đại Hao xuất hiện còn chứng tỏ tiền của bạn thường xuyên đổ sông đổ bể vì những lý do không chính đáng.
 
Chuyện tình duyên cũng không có nhiều dấu hiệu lạc quan. Tuy bạn khá cởi mở với mọi người xung quanh và sẵn sàng tạo dựng các mối quan hệ, song những người đến với bạn có vẻ lại không thực sự chân thành.

Để tránh những tổn thương và khúc mắc về sau, bạn không nên vội vàng đến với một ai đó. Còn đối với các cặp đôi, hai người nên tâm sự san sẻ với nhau nhiều hơn, không nên giữ mọi chuyện trong lòng, khiến quan hệ đôi bên càng lúc càng xa cách.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tương Xung mang lại nhiều tác động tiêu cực đến cho sự nghiệp của người tuổi Tuất. Bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với những sự cố không báo trước, đồng thời có cách xử lý phù hợp khi đứng trước những tình huống như vậy.
 
Trên thực tế, bạn là người có khả năng trong công việc, bạn chủ động nhận trách nhiệm mà không cần đến sự phân công của người khác. Tinh thần tự giác giúp bạn thường được lãnh đạo đánh giá khá tốt.

Tuy nhiên, bạn lại khá cứng đầu cứng cổ trong các tình huống cần đến sự ứng biến tức thời. Thậm chí nhiều khi bạn khăng khăng với ý kiến của mình, không chịu thỏa hiệp với mọi người xung quanh.

Đó là nguyên nhân khiến các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn nổ ra thường xuyên, gây ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ cũng như tiến độ công việc của bạn.
 
Con giáp này cần phải học cách kiềm chế bản tính nóng nảy, thẳng thắn thừa nhận lỗi sai của mình. Mỗi khi mắc lỗi, bản mệnh khong nên tìm lý do để bao biện cho hành động của mình.

Đặc biệt, bạn chớ nên nghĩ đến việc đổ lỗi sai cho người khác, để người khác phải gánh tội cho mình. Bạn làm vậy không những là hại người khác, ảnh hưởng đến công việc chung của tập thể, mà còn đang tự làm xấu đi hình ảnh của bản thân. 

Xem thêm: 12 con giáp nên từ bỏ điều gì nếu muốn thành công?
 
Nói vậy không có nghĩa là tháng 3 của người tuổi Tuất chỉ toàn những điều đen tối. Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới cho thấy dù trong tình huống nào, bạn vẫn duy trì được sự lạc quan vốn có.

Trạng thái tâm lý tích cực này giúp bạn có thể nhanh chóng tìm ra hướng đi mới để giải quyết bế tắc, khắc phục những vấn đề mà mình vô tình mắc phải trong công việc.
 
Cát tinh Giải Thần xuất hiện cũng cho thấy quý nhân có thể xuất hiện ngay vào những lúc bạn gặp phải nhiều điều khó khăn nhất.

Nếu có cơ hội được tiếp xúc với quý nhân, bạn hãy khiêm tốn lắng nghe và học hỏi từ đối phương nhiều hơn, nhờ vậy mới ý thức được vấn đề của bản thân và có định hướng khắc phục, sửa chữa trong tương lai.
 

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Người tuổi Tuất cần phải cận thận trong việc đầu tư trong suốt tháng 3 này, bởi dưới tác động của cục diện Tương Xung, bạn dễ đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dần đến việc hao tài tốn của, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như mong muốn.
 
Tử vi tháng 3/2021 tuổi Tuất âm lịch khuyên bạn đừng để bản tính nóng nảy, không chịu nhượng bộ gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao với khách hàng, đối tác.

Nếu luôn tìm cách thoái thác, không chịu nhận lỗi thuộc về mình, bạn sẽ tự làm xấu đi hình ảnh cá nhân, hình ảnh của công ty, khiến mọi người không có ý định hoặc dè chừng hơn khi hợp tác với bạn.
 
Tháng này bạn cũng sẽ phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều.

Bạn cần phải bình tĩnh để đưa ra được những đối sách phù hợp, bởi không phải lúc nào tranh đấu, giành giật cũng là cách thích hợp để giải quyết các vấn đề.
 
Quan Đới cho thấy bạn là một người luôn hừng hực ý chí và đầy ắp những ý tưởng, tuy nhiên, quãng đường biến ý tưởng thành hành động vẫn còn khá xa. Trước hết, bạn cần chuẩn bị đầy đủ mọi nhân lực và vật lực cần thiết trước khi bắt tay vào thực hiện.
 
Đại hao cho thấy bạn cũng sẽ chi tiêu nhiều khoản khá tốn kém trong suốt khoảng thời gian này.

Hãy lý trí hơn khi mở hầu bao, tình hình lương không tiến triển và đầu tư chưa đem lại hiệu quả như thế này, tốt nhất bạn nên cắt giảm các nhu cầu của mình, đặc biệt không nên chạy theo những món đồ xa xỉ đắt tiền, vượt quá khả năng kinh tế.
 
phi tinh thang 3
 

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của người tuổi Tuất phủ một màu ảm đạm trong suốt khoảng thời gian tháng 3 âm lịch này. Bạn cần phải tự kiểm điểm bản thân nhiều hơn trước khi oán trách người khác, đặc biệt là nửa kia của mình.
 
Người đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với vợ hoặc chồng của mình. Thậm chí nhiều khi, hai người đối nghịch với nhau đến mức xảy ra chiến tranh lạnh, chẳng ai còn muốn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình.

Đừng để những rạn nứt trong mối quan hệ tạo thành cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào quan hệ vợ chồng.

Có vấn đề gì xảy ra, nếu tha thứ được thì nên tha thứ cho nhau, vợ chồng không nên tính toán quá chi ly hoặc so bì thắng thua, bởi dù ai thắng, ai bại thì cả hai cũng sẽ chẳng thể nào vui vẻ thực sự được.
 
Người vẫn còn độc thân có tính cách khá cởi mở, lạc quan, thu hút không ít sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như trong khoảng thời gian này, mọi người tiếp xúc với bạn đều không mang những ý đồ đơn thuần.

Bạn chớ nên vội vàng quyết định đến với một ai đó, hãy dành thêm thời gian để đôi bên có thể tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Chỉ khi tìm được những người chân thành, thẳng thắn với mình thì cuộc sống sau này của bạn mới hạnh phúc được.
 

 TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tháng 3 này, may mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Tuất khá ổn định. Bạn luôn cảm thấy sức sống dồi dào dù có nhiều khó khăn, thách thức phải đối mặt. Nhờ vậy, bạn có thể bắt tay vào thực hiện nhiều công việc đã lên kế hoạch từ trước mà không cần phải chần chừ, do dự.
 
Để có thể tiếp tục giữ trạng thái sức khỏe như thế này, bạn nhớ duy trì một lối sống khoa học với giờ giấc sinh hoạt cố định, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, đồng thời hạn chế tụ tập, ăn đồ ăn có nhiều dầu mỡ hoặc uống nhiều bia rượu, sử dụng chất kích thích.
 
Khó khăn không ngừng xuất hiện, song bạn không nên giữ những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng, bởi chúng có thể gây ảnh hưởng đến cả tinh thần và thể chất của bạn.

Hãy tâm sự với bạn bè, người thân xung quanh nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và biết đâu, đối phương có thể đưa cho bạn phương hướng giải quyết vấn đề?
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
cam nang vuong van thang 3
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Tính tình nóng nảy, không muốn nghe theo lời khuyên của người khác
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

 
- Khẩu quyết: Tài chính xuống dốc, không nên vội vàng đi tới quyết định đầu tư
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám  
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Không nên vội vàng quyết định đến với một ai đó
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Hạn chế chi tiêu, chỉ dành tiền cho những món hàng cần thiết
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 
Xem tử vi tháng 3/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X