Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2021 tuổi Thân âm lịch: Sự nghiệp thành công, tình duyên như ý

Thứ Sáu, 26/03/2021 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2021 tuổi Thân âm lịch, nhờ sự phò tá của nhiều cát tinh, bạn sẽ đạt được những bước tiến tốt đẹp trong sự nghiệp, trong tiền bạc và trong cả tình cảm. Tất nhiên, một phần không nhỏ thành quả có được còn là do bạn đã cố gắng không ngừng nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan
 
Người tuổi Thân có thể đặt nhiều kì vọng vào tháng 3/2021 âm lịch này. Nhờ sự phò tá của nhiều cát tinh, bạn sẽ đạt được những bước tiến tốt đẹp trong sự nghiệp, trong tiền bạc và trong cả tình cảm.

Tất nhiên, một phần không nhỏ thành quả có được còn là do bạn đã cố gắng không ngừng nữa.
 
Tam Hợp đem lại tác động tích cực trong sự nghiệp của bản mệnh, cả việc học hành, thi cử lẫn công tác đều phát triển theo chiều hướng đi lên. Với đầu óc nhanh nhạy, tỉnh táo, bạn có thể tìm được phương hướng giải quyết những vấn đề tưởng chừng như đã đi vào bế tắc.

Những điều bạn làm được ắt hẳn sẽ gây những ấn tượng rất tốt đẹp cho người làm lãnh đạo và bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Bản tính cởi mở, hòa đồng cũng góp phần nhiều giúp bạn xây dựng mối quan hệ xã giao hài hòa, được nhiều người yêu mến.
 
Phương diện tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Tháng này là thời điểm rất thích hợp để người làm ăn kinh doanh kí kết hợp đồng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm được những định hướng mới để phát huy thế mạnh của mình, khiến tiền lãi lời đổ vào túi một cách nhanh chóng.

Nguyệt Lệnh Trường Sinh cho thấy bạn dễ gây thiện cảm với mọi người xung quanh, có thể tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, khiến việc làm ăn phát triển thuận lợi.
 
Ngũ hành tương sinh đem lại tác động tích cực cho vận trình tình cảm của con giáp này. Bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Chỉ cần mở lòng mình và cho đôi bên cơ hội, hai người có thể nhanh chóng đi tới quyết định đến với nhau.

Người đã lập gia đình biết tôn trọng và yêu thương nửa kia cũng như các thành viên khác, nhờ thế mà bầu không khí trong nhà lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm. Gia đình là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Người tuổi Thân có thể yên tâm phấn đấu hết mình cho sự nghiệp trong tháng này. Nhờ có Tam Hợp phù trợ, bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn đến mức chính bạn cũng không ngờ tới.

Tử vi tháng 3/2021 tuổi Thân âm lịch khuyên khi cơ hội đã xuất hiện trước mắt, bạn nhớ nhanh tay nắm bắt, chớ bỏ lỡ thời cơ mà nhiều người mong ước.
 
Với người đi theo con được học hành, nghiên cứu, bạn có thể làm quen với nhiều người có kinh nghiệm, có kiến thức rộng rãi hơn mình. Họ chắc chắn là những tấm gương sáng mà bạn nên noi theo.

Nếu có vấn đề gì còn khúc mắc, bạn hãy mạnh dạn hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm, đừng nên che giấu những điều mà mình không rõ. Chỉ khi mạnh dạn thừa nhận điểm yếu, điểm chưa tốt của mình, bạn mới có cơ sở để tiến bộ.
 
Người làm công ăn lương xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Đồng nghiệp xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn gặp phải vấn đề khó giải quyết.

Bên cạnh đó, sự đoàn kết trong tập thể là yếu tố cốt lõi giúp mọi việc đều tiến triển theo đúng tiến độ đã được giao. Nếu bạn làm ở vị trí lãnh đạo, bạn chính là người dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công.
 
Đầu óc minh mẫn, sáng tạo giúp bạn luôn tìm được hướng giải quyết các vấn đề tưởng như đã lâm vào bế tắc. Khoảng thời gian này, bạn có cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn trước, chứ không còn tự đẩy mình vào ngõ cụt như trước đây nữa.
 
Nguyệt Lệnh Trường Sinh cũng giúp bạn dễ dàng tạo thiện cảm với người khác, vì thế, dù có phải tiếp xúc với môi trường mới, bạn cũng nhanh chóng hòa nhập, thậm chí tìm được cơ hội để thể hiện tài hoa của mình.

Người trẻ tuổi đừng ngại cất tiếng nói của bản thân, bạn có thể thổi một luồng gió mới cho tập thể hoặc cho những công việc quá quen thuộc luôn đi theo lối mòn.
 

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 3/2021 tuổi Thân âm lịch, người làm công việc kinh doanh nên nhân cơ hội tốt đẹp mà Tam Hợp đem lại để kí kết hợp đồng. Hợp đồng được kí kết trong thời điểm này thường đem lại nhiều lợi nhuận và lợi ích trong tương lai.

Có thể bạn vẫn chưa thấy ngay được điều đó, nhưng thời gian sẽ cho bạn một câu trả lời khiến bạn hài lòng.
 
Sự thông minh, nhanh nhẹn và không kém phần dứt khoát sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa ra những quyết sách cho tập thể của mình.

Bạn luôn tin tưởng vào bản thân nên gần như chẳng bao giờ chần chừ khi phát hiện ra các cơ hội, nhờ vậy, bạn thường luôn đi trước đối thủ hoặc đồng nghiệp một bước, việc kiếm tiền cũng trở nên thuận lợi hơi nhiều.
 
Nguyệt Lệnh Trường Sinh cũng cho thấy tháng này bản mệnh rất thích hợp để làm các công việc thiện. Càng làm nhiều việc thiện, bạn lại càng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp hơn, đem lại những ích lợi cho việc làm ăn trong tương lai của bạn.

Ngoài ra, việc làm ăn có được thì cũng có mất, bạn cũng không nên toan tính quá nhiều về những thiệt hại khó tránh khỏi trong làm ăn. Nếu lỡ phạm phải sai lầm, bạn nên tìm cách khắc phục ngay chứ không nên trách móc bản thân hoặc người khác quá nhiều.
 
Cát tinh Hữu Bật cũng đem lại ít nhiều may mắn trong việc làm ăn cho bạn. Nhiều khi bạn tưởng mình phải đối diện với khó khăn, song quý nhân sẽ nhanh chóng xuất hiện giúp bạn tháo gỡ các vấn đề.
 
phi tinh thang 3
 

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của người tuổi Thân trở nên bằng phẳng hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Tam Hợp cho thấy bạn sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu cho những đối tượng khá phù hợp.

Bạn nên cởi mở hơn khi giao tiếp với người ấy, và nếu có thể, hãy cho đôi bên cơ hội để tìm hiểu về nhau.
 
Bạn cũng dễ trở thành tâm điểm của đám đông nhờ bản tính hài hước, thông minh và nhiệt tình của mình. Nếu thường xuyên tham gia vào các buổi tụ tập, giao lưu, bạn sẽ chinh phục được ánh mắt của nhiều người.
 
Ngũ hành tương sinh, tình cảm của các cặp đôi phát triển hài hòa và tốt đẹp. Bạn và người ấy đã khắc phục được nhiều quan điểm, ý kiến bất đồng trước đây và học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương, nhờ vậy mà nhiều vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng.
 
Trường Sinh cũng góp phần mang lại nhiều tin vui hơn cho gia đình bản mệnh. Một số cặp vợ chồng trẻ có thể nhận tin vui về đường con cái.

Khi một sinh mệnh mới chào đời, bạn nhớ chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về vật chất và tinh thần, để con luôn được phát triển trong môi trường tốt nhất. Tham khảo thêm: Sinh con năm 2021.
 

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Trái ngược với những điều tốt đẹp trong công việc và tình duyên thì tháng 3 âm lịch này, sức khỏe của người tuổi Thân lại có dấu hiệu giảm sút. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi do làm việc quá vất vả.

Những lúc như vậy, bạn nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi nhiều hơn, bởi tiền thì kiếm sau cũng được, sức khỏe một khi mất đi rồi thì rất khó có thể hồi phục.
 
Bản mệnh cũng nên cẩn thận khi đi lại ngoài đường. Do Bạch Hổ hung tinh tác động, bạn dễ vướng phải sự cố giao thông, thậm chí gặp phải họa huyết quang. Hãy luôn chú ý quan sát khi di chuyển, tránh xa những người phóng nhanh vượt ẩu và những xe khách, xe chở hàng cồng kềnh.
 
Bên cạnh đó, hãy luôn nhớ rèn luyện thể dục thể thao đều đặn, đồng thời ăn những đồ ăn thức uống cân bằng dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. Kể cả là người trẻ tuổi đi nữa cũng không nên thường xuyên tụ tập, ăn các đồ cay nóng hoặc thức khuya dậy sớm quá nhiều.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

cam nang vuong van thang 3
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, nắm bắt được cơ hội khẳng định bản thân
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Xã giao thuận lợi, thích hợp để kí kết hợp đồng, làm ăn kinh doanh
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc dư dả, công việc có những bước tiến đáng kể
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khởi sắc, vợ chồng khắc phục được mâu thuẫn, bất đồng
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, cẩn thận khi tham gia giao thông
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng  
 
Xem tử vi tháng 3/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X