Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2021 tuổi Dậu âm lịch: Quyết tâm kiên trì, làm nên nghiệp lớn

Thứ Sáu, 26/03/2021 14:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2021 tuổi Dậu âm lịch, về cơ bản, tháng này cũng là một khoảng thời gian khá may mắn đối với bản mệnh. Bạn gặp được khá nhiều yếu tố thuận lợi thúc đẩy sự nghiệp cũng như tình duyên phát triển, quan trọng là bạn có đủ quyết tâm để nắm bắt và lòng kiên nhẫn đến thực hiện mọi kế hoạch đặt ra đến cùng hay không mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan
 
Xem tử vi tháng 3/2021 tuổi Dậu âm lịch, về cơ bản, tháng này cũng là một khoảng thời gian khá may mắn đối với bản mệnh.

Bạn gặp được khá nhiều yếu tố thuận lợi thúc đẩy sự nghiệp cũng như tình duyên phát triển, quan trọng là bạn có đủ quyết tâm để nắm bắt và lòng kiên nhẫn đến thực hiện mọi kế hoạch đặt ra đến cùng hay không mà thôi.
 
Nhị Hợp chiếu mệnh, bản mệnh có thể lập được nhiều kế hoạch công việc khá phù hợp với thực tế và khả năng của bản thân mình.

Điều quan trọng là bạn phải bắt tay vào thực hiện bước đầu tiên ngay lập tức, bởi nếu cứ chần chừ, do dự thì lòng nhiệt huyết của bạn sẽ nhanh chóng sẽ bị giảm bớt, và bạn sẽ cảm thấy chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.

Hãy luôn tự nhắc nhở bản thân, một khi đã làm việc gì thì phải làm đến nơi đến chốn, như vậy bạn mới thấy được kết quả và mới nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, đồng nghiệp.
 
Phương diện kinh tế tương đối ổn định. Các công việc cố định vẫn đem lại cho bạn một mức lương đủ để duy trì cuộc sống.

Nếu biết đồng tâm hiệp lực với mọi người trong các công việc chung, hoàn thành tốt các dự án lớn thì bạn không thiếu cơ hội được nhận thêm các khoản tiền thưởng.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể chọn hợp tác, kí kết hợp đồng vào thời điểm này. Đối tác có thể là người đồng chí hướng với bạn và đôi bên có thể cùng hợp sức để thực hiện nhiều kế hoạch làm ăn lớn hơn. Bạn có biết mình là con giáp vượng quý nhân?
 
Mộc Dục đem lại tác động tích cực cho tinh thần của bản mệnh. Bạn biết chăm lo hơn cho vẻ bề ngoài của mình, chính vì vậy mà dù là nam mệnh hay nữ mệnh, bạn cũng sẽ trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt mọi người xung quanh.

Người còn độc thân tìm được rất nhiều cơ hội để đến với người mà mình thầm mến.

Tuy nhiên, nếu đã lập gia đình, bạn cần giữ khoảng cách thích hợp với người khác, đừng để những lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ có được những bước tiến đáng kể dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp.

Ngay từ đầu tháng, bạn đã nghiêm túc trong việc lập các kế hoạch, nhờ vậy mà công việc tiến triển thuận lợi, bạn không còn bị bối rối kể cả khi công việc có bề bộn ngập đầu ngập cổ đi chăng nữa.
 
Tinh thần làm việc quyết đoán, nhanh nhẹn giúp bạn lấy được thiện cảm của nhiều bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Hãy chú ý trên phương diện hợp tác với mọi người. Sức mạnh của sự đoàn kết sẽ giúp công việc tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều so với tưởng tượng của bạn.
 
Người trẻ tuổi đôi khi có thể cảm thấy thiếu quyết đoán khi đứng trước các sự lựa chọn. Bạn cần tự tin hơn vào phán đoán và linh cảm của mình, còn nếu vẫn băn khoăn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước giàu kinh nghiệm.
 
Tuy nhiên, dưới tác động của Mộc Dục, một vài người dễ nảy sinh tâm lý “có mới nới cũ” hoặc “cả thèm chóng chán”. Bản mệnh khó giữ được quyết tâm hay hứng thú như khi mới bắt đầu công việc.

Đặc biệt, nếu vấp phải khó khăn, bạn thậm chí nghĩ đến việc bỏ cuộc hoặc thoái thác trách nhiệm của mình.
 
Nếu nhận ra mình đang có những cách phản ứng như vậy, bạn cần dành thời gian tự kiểm điểm bản thân ngay.

Hãy luôn nhắc nhở chính mình làm việc gì cũng cần phải nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, nếu làm việc bỏ dỡ giữa chừng, người khác sẽ phải tốn công tốn sức gánh vác giúp bạn, thậm chí giải quyết đống hỗn độn mà bạn vừa gây ra.

Nếu thiếu đi sự nghiêm túc, quyết tâm, bạn cũng sẽ chẳng bao giờ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 3/2021 tuổi Dậu âm lịch, chuyện làm ăn của bản mệnh tiến triển theo chiều hướng tích cực. Nhị Hợp khuyên bạn nên tranh thủ thời cơ để thúc đẩy hợp tác với khách hàng, đối tác, chớ nên chần chừ, do dự quá lâu kẻo cơ hội trôi qua đáng tiếc.
 
Người làm công ăn lương có mức thu nhập ổn định và gia tăng nhờ việc thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn có thể được nhận thêm các khoản tiền thưởng nóng do cùng tập thể hoàn thành các dự án trọng điểm.

Một số người có thể tiếp tục cải thiện thu nhập bằng cách tìm cách công việc làm ngoài giờ phù hợp với khả năng của mình. Bạn có biết mình là con giáp trung niên giàu có?
 
Cát tinh Tử Vi xuất hiện là trợ lực giúp bạn càng dễ dàng gặt hái được nhiều thành công hơn. Bản mệnh có cơ hội được tiếp xúc với quý nhân và quý nhân sẽ hướng bạn tới những mối làm ăn nhiều triển vọng.

Có thể trong quá trình kí kết hợp tác, bạn sẽ vướng phải một vài khó khăn nhất định, song chớ vì thế mà nghĩ đến việc bỏ cuộc, bỏ lỡ nguồn lợi nhuận sau này.
 
Tháng 3, việc kiếm tiền tiến triển thuận lợi, song bạn cũng cần hết sức chú ý đến việc chi tiêu của mình. Bạn chớ nên dành quá nhiều tiền cho việc mua bán, sắm sửa, chưng diện bản thân.

Hãy chỉ dùng một khoản tiền phù hợp để mua sắm những món đồ phù hợp với mình, chớ nên đua đòi, chạy theo xu thế của xã hội. Hãy luôn để dành một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng cho những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
phi tinh thang 3
 

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Mộc Dục như thổi một luồng gió mới cho cuộc sống của người tuổi Dậu. Bạn đã sẵn sàng bước ra khỏi thế giới riêng của bản thân và sẵn sàng mở rộng tấm lòng để đón tiếp nhiều người đến với mình.
 
Những ai còn độc thân chú ý hơn đến việc chưng diện, làm dáng. Bạn nhận ra nhiều vẻ đẹp ngoại hình và tiềm ẩn của bản thân, vì thế mà bạn luôn cảm thấy tự tin khi xuất hiện trước mắt mọi người.

Sự tự tin này mới là yếu tố chủ đạo giúp bạn thu hút được ánh nhìn của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.
 
Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra ai là người có thiện cảm với mình. Nếu bạn cũng có cảm xúc tương tự dành cho người ấy thì ngại ngần gì mà không đến với nhau, thử cho đôi bên một cơ hội xem sao?
 
Đương nhiên, dù vận đào hoa có nở rộ, bạn cũng đừng trở nên buông thả, giữ mối quan hệ với quá nhiều người cùng một lúc. Nếu “bắt cá hai tay”, bạn sẽ dễ dàng gây tổn thương cho những người thực sự nghiêm túc với mình, đồng thời trong tương lai, bạn có thể sẽ phải hối hận đấy.
 
Ngũ hành tương sinh đem lại nhiều may mắn đến với những ai đã có đôi có cặp. Bạn quan tâm và chăm sóc bạn đời của mình chu đáo hơn trước, nhờ vậy mà tình cảm đôi bên nhanh chóng được hâm nóng và cải thiện.

Bạn thấy đấy, nhiều khi chỉ cần những hành động rất nhỏ, chẳng cần đao to búa lớn gì, hai người cũng có thể cảm nhận được tình cảm đối phương dành cho mình.
 
Nếu gặp phải vấn đề gì trong sự nghiệp, bạn đừng nên giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy, tin rằng đối phương luôn rất sẵn lòng lắng nghe bạn, cùng bạn thảo luận để đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất cho mọi việc.
 

TỬ VI THÁNG 3/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của người tuổi Dậu được duy trì khá tốt trong suốt tháng 3 âm lịch này. Tinh thần lạc quan, tích cực giúp bạn giảm bớt được nhiều điều lo nghĩ, trăn trở, luôn sẵn sàng bắt tay vào công việc và nhiệm vụ được giao.
 
Để có một cơ thể khỏe mạnh, năng động hơn nữa, bạn có thể tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao. Trong quá trình tham gia các hoạt động này, bạn còn có thể có thêm cơ hội mở rộng mối quan hệ, đem lại lợi ích cho sự nghiệp hoặc tình duyên.
 
Một số người có thể mắc phải bệnh vặt do ảnh hưởng của thay đổi thời tiết, nhưng về tổng thể thì không quá đáng lo. Bạn nhớ ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ, chăm chỉ rèn luyện để tăng cường sức đề kháng cho bản thân.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
cam nang vuong van thang 3
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Tinh thần hăng hái nhiệt tình, sẵn sàng bắt tay vào công việc
- Quý nhân: Mão, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
 
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Chuyện kí kết làm ăn thuận lợi, gặp được những đối tác triển vọng
 
- Quý nhân: Mão, Tuất 
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Chú ý đến vẻ ngoài, vận đào hoa rực rỡ, được nhiều người yêu mến 
 
- Quý nhân:  Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng quan tâm và yêu thương nhau, biết giúp đỡ nhau trong công việc
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Nên kiên trì trong mọi việc, chớ vội bỏ dở giữa chừng
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem tử vi tháng 3/2021 âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X