Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Tý âm lịch: Đừng do dự để cơ hội trôi qua đáng tiếc

Thứ Năm, 27/02/2020 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2020 tuổi Tý âm lịch, bản mệnh có cơ hội với nhiều cơ hội mới, tuy nhiên lại thường xuyên do dự, khiến thời cơ trôi qua một cách đáng tiếc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan
 
Xem tử vi 2020, bước sang tháng 3 âm lịch, người tuổi Tý có trí tuệ minh mẫn, có khả năng ứng biến khá linh hoạt với các tình huống xảy ra trước mặt. Bản mệnh có thể xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, tiếp xúc với những cơ hội mới.
 
Tuy nhiên, do Nguyệt Lệnh lâm Tử, người tuổi này lại thường xuyên chần chừ, do dự, vì thiếu quyết đoán nên dễ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Thời điểm này, bản mệnh cần an phận thủ thường, tránh tham lam theo đuổi danh lợi kẻo vướng phải hậu quả khôn lường.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh không có nhiều khởi sắc, thậm chí lứa đôi dễ cãi cọ vì những quan điểm mâu thuẫn nhỏ nhặt. Nếu không biết kiềm chế bản thân, tình cảm lứa đôi có thể sẽ rạn nứt.

Nếu còn độc thân, bản mệnh thường xuyên buồn phiền, đa sầu đa cảm, có những suy nghĩ tự ti nên ngại không muốn mở rộng lòng mình, khó có thể tìm được một người như ý.
 
Về cơ bản, tài lộc của bản mệnh không biến động nhiều trong thời điểm này. Bạn nên chủ động hơn trong việc nắm bắt các cơ hội đầu tư, cũng như một khi cầm tiền trong tay thì phải có kế hoạch tiết kiệm, không nên tiêu xài phung phí.

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2020 cho thấy, dưới sự trợ giúp của Tam Hợp, về bản chất, tháng 3 âm lịch vốn là một thời điểm rất thích hợp để bản mệnh xây dựng những mối quan hệ xã giao.

Với đầu óc thông minh, sáng tạo và khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bản tính ích kỷ, lạnh lùng, thường đặt lợi ích của mình lên trên hết lại là bức tường ngăn bạn đến với thành công.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử cũng khiến bản mệnh thường xuyên do dự, thiếu quyết đoán, không chắc chắn với những cơ hội đặt ra trước mắt mình.

Bạn tốn quá nhiều thời gian để so đo thiệt hơn, vì vậy mà những điều tốt đẹp trôi vuột qua trong phút chốc. Những suy nghĩ tiêu cực, bi quan cũng ngăn cản bạn thử thách bản thân.
 
Bên cạnh đó, sao Ngũ Quỷ quấy phá cũng cảnh báo bạn cần chú ý tới những kẻ có ý đồ tiếp cận mình, bởi rất có thể đó là tiểu nhân muốn lợi dụng bạn để thăng tiến.

Trong bất cứ công việc gì, bạn cũng cần phải cẩn thận, suy tính kĩ lưỡng, không nên vội tin theo những lời xúi giục hoặc nịnh bợ ở bên ngoài để đưa ra những quyết định sai lầm.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Người tuổi Tý không có điểm sáng về tài lộc trong thời điểm này. Bạn nên an phận thủ thường với những mối làm ăn từ trước đó của mình, nếu muốn mở rộng làm ăn thì cần suy nghĩ kĩ càng, đặc biệt là trên phương diện khách hàng, đối tác của mình.
 
Thương Quan cảnh báo bản mệnh không nên quá tham lam, cần biết thế nào là đủ để dừng lại cho đúng mực. Bạn không nên chủ động gây mâu thuẫn với những người quyền cao, chức trọng trong tập thể, nếu không việc này sẽ gây ảnh hưởng đến tương lai của bạn.
 
Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên kiềm chế bản tính hiếu thắng của mình, không nên so đo, tính toán quá nhiều với mọi người xung quanh. Trước khi đưa ra quyết định, cần hạ thấp cái tôi cá nhân của mình xuống để nghe lời khuyên chân thành của bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp.
 
Bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cụ thể, không nên chi tiêu bừa bãi, gây tổn thất hoặc tốn kém một cách không cần thiết. Hãy để dành tiền tiết kiệm cho những mục tiêu xa xôi và xứng đáng hơn.
 
Phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi tuổi Tý 2020, vận trình tình duyên của người tuổi Tý không có nhiều biến động. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ của mình nếu tham gia vào các buổi tụ tập bạn bè hoặc xã giao đồng nghiệp.
 
Tuy nhiên, do tác động của Nguyệt Lệnh lâm Tử mà bạn không có những suy nghĩ lạc quan, cởi mở. Bạn thích cô lập bản thân và dành thời gian cho chính bản thân mình hơn là tham gia vào những cuộc vui, ép buộc mình phải giao tiếp với mọi người xung quanh.
 
Thời điểm này, bạn cảm thấy việc tìm kiếm một nửa kia là chưa quá cần thiết và không phải là mục tiêu cấp bách trong thời điểm này. Bạn có suy nghĩ chờ đợi duyên phận tự đến với mình chứ không có hành động chủ động nào.
 
Với những người đã lập gia đình, do ngũ hành tương khắc mà bạn và nửa kia dễ xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng. Hai bên có thể thường xuyên xảy ra tranh cãi, không ai chịu lùi một bước nhường nhịn ai khiến bầu không khí trong gia đình luôn rơi vào trạng thái căng thẳng.
 
Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể áp dụng một vài bí quyết phong thủy có tác dụng thúc đẩy tình duyên. Người còn độc thân có thể tăng cường sử dụng vật phẩm thuộc hành Thủy hoặc Kim cũng như sử dụng trang phục có màu đen, trắng, xanh… Người đã lập gia đình cần xem lại các yếu tố phong thủy trong nhà ở, đặc biệt là phòng ngủ, nếu phạm cấm kỵ thì cần nhanh chóng thay đổi.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Tý không được tốt. Do công việc gặp phải nhiều rắc rối và chịu cảnh tiểu nhân quấy phá nên bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí là suy nghĩ bi quan.
 
Bạn cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe thể chất của mình nhiều hơn, thường xuyên vận động và có chế độ ăn uống hợp lý, không nên thức khuya, dậy sớm hoặc ăn đồ quá cay nóng hoặc có quá nhiều dầu mỡ. Người có sức khỏe kém cần chú ý cách ăn mặc khi ra khỏi nhà, đồng thời tránh tụ tập ở những nơi đông người.
 
Bạn có thể thường xuyên ra ngoài thư giãn, hít thở không khí trong lành hoặc tâm sự với những người mình thực sự tin tưởng để trút bỏ gánh nặng tinh thần. Có điều gì không như ý, bạn không nên giữ trong lòng, dễ gây ra stress.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đầu óc thông minh, sáng tạo, có thể đưa ra ý tưởng đột phá nhưng lại thường xuyên chần chừ, do dự.
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn:  Đen, bạc
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Không nên quá tham lam, cần xác định được điểm dừng cho mình.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn:  Trắng, xám
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nên mở rộng lòng hơn với mọi người, tránh những suy nghĩ bi quan, tiêu cực, tự khép mình.
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, ghi
 

4. Giáp Tý (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, thường xuyên rèn luyện để nâng cao thể chất.
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định trọng đại, tránh làm việc theo cảm tính.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X