Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Thìn âm lịch: Dễ bị cô lập, tâm trạng buồn phiền

Thứ Ba, 03/03/2020 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2020 tuổi Thìn âm lịch khuyên bản mệnh cần học cách lắng nghe ý kiến của người khác nếu không muốn rơi vào cảnh bị cô lập. Tâm trạng ưu phiền cũng khiến chuyện tình cảm gặp nhiều khó khăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tong quan
 
Dưới ảnh hưởng của cục diện Tự Hình, người tuổi Thìn có phần cứng nhắc, chỉ thích làm việc theo quan điểm của cá nhân chứ không muốn hợp tác với mọi người. Thậm chí, bản mệnh có xu hướng bắt buộc người khác phải làm theo ý mình.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy bạn vốn là người chăm chỉ, cần cù, giàu kinh nghiệm và có suy nghĩ sáng suốt nhưng những quan điểm của bạn lại khá ích kỷ, vì vậy mà bạn không nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người, có thể rơi vào cảnh bị cô lập hoặc ghẻ lạnh.
 
Theo tử vi 2020, tài lộc không có nhiều biến động vào thời điểm này. Bạn nên học cách lắng nghe những đóng góp của người khác trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh.

Trước khi làm việc gì, bạn cũng cần suy xét kĩ càng chứ không phải chỉ có lòng quyết tâm, không sợ gian nan, thử thách đã là đủ, bởi như vậy có nghĩa là bạn đang đâm đầu mù quáng.
 
Tâm trạng của con giáp này thường ưu phiền, buồn bực mà không tìm được người chia sẻ. Chính vì vậy mà chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi. Bản mệnh thường mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia hoặc không muốn mở lòng để người khác bước vào cánh cửa trái tim mình.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Thiên Ấn chiếu mệnh, về cơ bản, trong thời điểm này, bản mệnh vẫn có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Sự cần cù, chịu khó và tinh thông tay nghề giúp bạn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo.

Người làm quyền cao chức trọng đưa ra những quyết sách đúng đắn cũng nhận được sự kính trọng của nhân viên và đồng nghiệp. Bản mệnh phát triển tốt nếu làm các nghề như nghệ thuật, dịch vụ, y học…
 
Tuy nhiên, một phần vì tự phụ mà bạn chủ động tách mình ra khỏi tập thể. Bạn không muốn hợp tác với bất cứ ai bởi cho rằng người khác sẽ làm chậm tiến độ của mình.

Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng, bạn dành nhiều thời gian để cố gắng phấn đấu, nuôi dưỡng ước mơ và giữ vững mục tiêu của mình. Song bạn nên nhận ra rằng đó không phải là tất cả những gì bạn cần để vươn tới thành công.

Chẳng ai có thể hoàn thành được tất cả mọi việc một mình, chính vì vậy mà bạn phải học cách thích nghi với hoàn cảnh và hòa hợp với mọi người.
 
Trong công việc, bạn không nên có cái nhìn phiến diện về bất cứ điều gì, đồng thời cũng phải luôn mở rộng lòng để đón nhận những điều mới mẻ. Bạn cũng không nên là con giáp thích dạy đời, bắt ép người khác phải tuân theo ý mình bởi chưa chắc quan điểm của bạn đã là chính xác và tối ưu nhất.
 
Thái Tuế hung tinh xuất hiện báo hiệu sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần và các cách ứng phó. Nếu có việc xuất hành đi xa, bạn cũng cần phải sắp xếp mọi việc chu đáo để tránh bất ngờ, bỡ ngỡ khi điều không như ý muốn xảy ra.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn không chịu nhiều tác động trong tháng 3/2020 âm lịch. Bản mệnh nên tiếp tục duy trì các hoạt động đầu tư từ trước tới giờ, nếu có ý định mở rộng kinh doanh thì nên tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, không nên giữ khư khư quan điểm của mình.
 
Bạn cũng nên cẩn thận trước những mối đầu tư đem lại lợi nhuận cao nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Thái Tuế có thể mang lại những ảnh hưởng xấu, khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác hoặc khiến rắc rối ập xuống đầu bạn.
 
Thời điểm đầu óc không sáng suốt, tinh thần bất mãn, buồn bực, bạn không nên thực hiện công việc đầu tư, bởi rất có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm đáng tiếc, khiến bạn phải mất công lao sửa chữa hoặc mất tiền để đền bù thiệt hại.
 
Phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Dưới sức ảnh hưởng của sao chiếu Thiên Nguyệt, bản mệnh gặp nhiều ưu phiền trong chuyện tình cảm vào tháng này, nguyên nhân chính là do bạn đã dành quá nhiều thời gian cho những suy nghĩ vẩn vơ và tiêu cực mà lại không chịu cởi mở hơn, hướng mình ra thế giới bên ngoài.
 
Người còn độc thân tỏ thái độ không tin tưởng vào tình cảm, muốn sống một mình trong thế giới riêng. Chính vì vậy mà dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bạn cũng chọn cách làm ngơ, không cho người ta cơ hội được đến gần hơn với mình. Bạn là con giáp độc thân, luôn miệng đòi yêu nhưng bỏ chạy ngay khi tình yêu đến.
 
Do đó, bản mệnh khó có thể tìm được một nửa kia ưng ý ngay lập tức. Nếu cứ tiếp tục giữ tâm trạng và quan điểm như vậy, bạn sẽ bỏ qua những cơ hội và những con người đáng quý.

Hãy dần dần mở lòng hơn với mọi người, đồng thời học cách tâm sự những điều mình đang nghĩ trong lòng với những người mà mình tin tưởng.
 
Người đã lập gia đình thường xuyên khắc khẩu với nửa kia vì những quan điểm không thống nhất. Bạn cho rằng nửa kia không thật sự hiểu con người của mình, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy cáu bẳn, khó chịu.

Bản mệnh cần giãi bày cũng người ấy cảm xúc và suy nghĩ của mình nhiều hơn, có như thế thì vợ chồng mới hiểu nhau được.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Thiên Nguyệt chiếu mệnh khiến tình hình sức khỏe của người tuổi Thìn không mấy khả quan. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi vì áp lực công việc nặng nề, thậm chí dễ dàng ốm đau, bệnh tật mỗi khi chịu tác động của môi trường. 
 
Bản mệnh cần phải học cách suy nghĩ tích cực hơn, không nên giấu những điều gây ức chế ở trong lòng, bởi như vậy thì bạn sẽ càng cảm thấy khó chịu. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đồng thời chia sẻ với mọi người để tinh thần nhẹ nhõm.
 
Con giáp này cũng cần chú ý rèn luyện bản thân, có chế độ ăn uống hợp lý với dinh dưỡng cân đối, thường xuyên bổ sung các thực phẩm có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời có cách ăn mặc phù hợp mỗi khi ra khỏi nhà.
 
Nếu có việc cần phải đi xa, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, đồng thời chú ý an toàn giao thông khi đi đường để hạn chế những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, để điều hòa, quạt máy, cửa sổ ở phương vị Chính Nam thì có thể khuếch tán bệnh khí đi khắp nhà, vì vậy, bạn nên thay đổi vị trí của điều hòa, quạt máy hoặc hạn chế mở cửa sổ ở phương vị này.

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Ngoan cố với quan điểm của mình, không chịu tiếp thu ý kiến người khác
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Khẳng định được điểm mạnh của bản thân, ghi điểm với cấp trên
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Không có nhiều biến động lớn về tài chính, tránh đầu tư mạo hiểm.
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình hình sức khỏe không khả quan, dễ mắc các bệnh vặt vãnh
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Đen, cam
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không nên giấu những điều khó chịu trong lòng, nên tâm sự với người thân nhiều hơn
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X