Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Thân âm lịch: Thành công nhưng chớ nên lơ là

Thứ Ba, 10/03/2020 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2020 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh có thể có điểm sáng trên con đường sự nghiệp và tình duyên, tuy nhiên, bạn vẫn luôn cần đề phòng kẻ xấu hãm hại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan
 
Dưới sự trợ giúp của Tam Hợp, sự nghiệp của người tuổi Thân trên cơ bản phát triển tốt. Bạn hoàn thành khá tốt những nhiệm vụ được giao, đồng thời cũng đạt được một vài mục tiêu mà mình đặt ra từ trước đó.

Bản mệnh cũng có khả năng xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, có lợi cho phát triển sự nghiệp tương lai.
 
Tuy nhiên, điều con giáp này cần phải rút ra trong tháng tới là khiêm tốn, chịu khó lắng nghe mọi người. Bạn không nên tự phụ cho mình tài giỏi hơn người, nếu không dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu, những kẻ luôn tìm cơ hội để hãm hại hoặc hạ bệ bạn.
 
Chuyện tình cảm có những điểm sáng rõ rệt. Bạn sẽ nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới nếu chăm chỉ tham gia vào các buổi tụ tập, gặp gỡ.

Người tuổi này có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bạn không nên giữ những cảm xúc khó chịu hoặc ngại ngần. Hãy mở lòng để đôi bên có cơ hội hiểu hơn về nhau.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ hung tinh lại cảnh báo những vấn đề sức khỏe có thể xảy ra với bản mệnh trong thời điểm này. Bạn cần giữ gìn sức khỏe, đồng thời chú ý khi tham gia giao thông hoặc khi sử dụng các vật dụng sắc nhọn.

Ngoài ra, theo tử vi 2020, bạn cũng có thể sẽ phải tham gia phẫu thuật trong tháng này.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Nguyệt Lệnh lâm Lâm Quan cho thấy tháng này sẽ có nhiều cơ hội mới mẻ mở ra với người tuổi Thân. Bản mệnh chăm chỉ, cần mẫn trong công việc chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên, từ đó nhận được những cơ hội để khẳng định bản thân.
 
Với trí tuệ minh mẫn và giỏi ứng biến của mình, bạn có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng được những mối quan hệ xã giao hữu ích. Bạn có thể gây ấn tượng tốt với mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Sự nghiệp của bạn tiến triển thuận lợi, đồng thời những người đi theo con đường học tập, nghiên cứu cũng sẽ đạt được kết quả khả quan. Bạn có thể chinh phục mọi người bằng vốn hiểu biết sẵn có của mình. Bạn có biết mình là con giáp được thần phật che chở trên lĩnh vực này?
 
Sao tốt Hữu Bật cũng góp phần giúp bạn vượt qua khó khăn, vươn tới thành công một cách thuận lợi hơn. Hãy luôn nhớ rằng mọi công sức mình bỏ ra vào thời điểm này đều sẽ được đền đáp trong tương lai, chẳng có sự cố gắng nào là uổng phí.
 
Tuy nhiên, dù có đạt được thành công lớn lao đến thế nào, con giáp này cũng nên nhớ mình luôn cần khiêm tốn, chịu khó học hỏi mọi người xung quanh. Nếu bạn liên tục khoe khoang, tự phụ thì không chỉ gây ấn tượng xấu cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mà còn dễ dàng rước họa vào thân.
 
Tỷ Kiên cho thấy bạn có thể vướng phải những vụ tranh chấp quyền lợi với mọi người. Bạn không nên để những tính xấu đẩy mình ra xa khỏi tập thể, khiến mình rơi vào trạng thái bị cô lập, không có ai tình nguyện giúp đỡ khi gặp phải khó khăn.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thân có bước phát triển ổn định trong suốt tháng này. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư có triển vọng thông qua sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, nhờ vậy mà bạn không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề trang trải cuộc sống.
 
Tam Hợp cho thấy đây là thời điểm rất thích hợp để bàn giao, kí kết hợp đồng. Những công việc được hoàn thành vào thời điểm này đều sẽ đem lại lợi nhuận khả quan. Tuy nhiên, bạn nên biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, không nên quá tham lam kẻo rơi vào cảnh “xôi hỏng bỏng không”.
 
Tháng này, bản mệnh cần chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn, nếu không cẩn thận sẽ tốn tiền chạy chữa, tiền kiếm được cũng không được dùng vào việc hưởng thụ, cải thiện cuộc sống.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, phương vị Tây Bắc là đại tài vị trong năm, muốn thúc vượng tài lộc thì cần phải giữ cho vị trí này luôn sạch sẽ gọn gàng và thoáng khí.

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể đặt tượng tỳ hưu hoặc kỳ lân phong thủy ở phương vị này trong nhà, giúp cho ngũ hành tương sinh, tài lộc sinh sôi nảy nở, hạn chế họa phá tài, đồng thời có thể chiêu tài giữ tài…
 
Phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tam Hợp cho thấy nhân duyên của người tuổi Thân rất vượng trong tháng 3/2020 âm lịch. Bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt cho mọi người nhờ tính cách cởi mở và hài hước của mình. Nhiều đối tượng khác giới có thể chủ động tiếp cận và làm quen với bạn. Xem thêm: Mẹo thu hút tình duyên cho 12 con giáp.
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể mở lòng mình để đôi bên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về nhau, bởi biết đâu trong số đó lại có người bạn đã thầm mong ngóng từ lâu? Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lắng nghe lý trí của mình, không nên giữ quan hệ với nhiều người một lúc, tự đẩy mình vào tình thế khó giải quyết.
 
Nếu đã có gia đình, bạn nên giữ khoảng cách hợp lý với mọi người, đồng thời không nên quá khoe khoang, khoác lác, cố tình gây ấn tượng với người khác.

Nếu cố tình tạo cơ hội để người khác giới tiếp cận mình, bạn sẽ rơi vào tình cảnh khó xử, có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Bạn nên chủ yếu giữ những mối nhân duyên tốt, giúp ích cho sự nghiệp phát triển.
 
Con giáp này nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến gia đình, có cách hâm nóng tình cảm vợ chồng, nếu có vấn đề gì khó giải quyết trong cuộc sống hoặc trong công việc, bạn nên chủ động trao đổi với nửa kia để đôi bên cùng tìm cách tháo gỡ.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

Bạch Hổ hung tinh cảnh báo tình trạng sức khỏe của người tuổi Thân không được lý tưởng. Nếu không cẩn thận, bạn có thể vướng phải họa huyết quang, không những gây hao tiền tốn của mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, thể trạng.
 
Vì vậy, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên lao động quá sức, không nên lỡ đãng trong công việc, đặc biệt là những công việc lao động chân tay, đồng thời chú ý khi tham gia giao thông bởi chỉ cần một chút lơ là hoặc chủ quan thôi, bạn cũng có thể gây tổn thương cho chính mình hoặc người khác.
 
Trong năm 2020, bản mệnh không nên để điều hòa, quạt máy, cửa sổ ở phương vị Chính Nam vì như vậy có thể khuếch tán bệnh khí đi khắp nhà. Hãy di chuyển vị trí của điều hòa, quạt máy sang nơi khác thích hợp hơn hoặc hạn chế mở cửa sổ ở phương vị này. Giữ phương vị Chính Nam luôn gọn gàng, sạch sẽ cũng góp phần cải thiện sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nhiều cơ hội xuất hiện, hãy biết cách nắm bắt để thể hiện giá trị của bản thân.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Không nên huênh hoang, kiêu ngạo, coi thường mọi người xung quanh.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Xây dựng được các mối quan hệ xã giao có lợi, giúp ích cho tương lai
 
- Quý nhân: Tuất, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, đen
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh, không nên quá dễ dãi.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Tị, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Dễ vướng họa huyết quang, chú ý giữ gìn sức khỏe
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X