Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Sửu âm lịch: Cơ hội và thử thách song hành

Thứ Năm, 27/02/2020 09:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2020 tuổi Sửu âm lịch, bạn tìm được cơ hội khẳng định bản thân, song cũng cần phải đề phòng rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đường Tài lộc cũng không có nhiều điểm sáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan
 
Do có Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Sửu vẫn có thể đạt được những thành tích khả quan nếu chăm chỉ, cố gắng làm việc. Thời điểm này, nữ mệnh có nhiều cơ hội đạt được thành tựu hơn nam mệnh. Bạn tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.
 
Tuy nhiên, do tác động của Tương Phá, bản mệnh vẫn cần phải đề phòng rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Rất có thể kẻ tiểu nhân ghen ghét với những gì bạn đạt được sẽ ngấm ngầm tìm cách phá hoại, khiến những việc tưởng như đã thành công rồi lại bất ngờ gặp rắc rối.
 
Bản mệnh cũng cần phải luôn giữ đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho mình. Dù hoàn cảnh trước mắt có không đúng với mong muốn của bạn, bạn cũng không nên chán nản, trì trệ, thậm chí nghĩ đến việc bỏ cuộc. Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy bạn có thể gặp phải ngăn trở trong sự nghiệp bất cứ lúc nào.
 
Trên phương diện tình duyên, tử vi tuổi Sửu 2020 thấy Thái Âm chiếu mệnh khiến nữ mệnh gặp nhiều may mắn. Bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ đầy tiềm năng hoặc nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, chuyện gia đình lại không được thuận lợi như vậy. Bạn và nửa kia có thể rơi vào tình cảnh mâu thuẫn, lục đục hoặc cha mẹ, con cái có những quan điểm bất đồng, khó thấu hiểu nhau.

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Người tuổi Sửu vốn có tính trầm lặng và chín chắn, vì vậy bạn biết mình cần phải có cách ứng xử như thế nào là phù hợp nhất trong mỗi tình huống khác nhau. Nhờ vậy mà tính đến thời điểm này, bạn đã đặt được những bước vững vàng trên con đường sự nghiệp. 
 
Chính Ấn chiếu mệnh là một lời khẳng định cho những gì bạn đã bỏ ra từ trước đến nay. Con giáp này có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. 
 
Tuy nhiên, bạn thường quá dễ hài lòng với thực tại, cộng với Nguyệt Lệnh lâm Mộ mà sự nghiệp của bạn khó có thể có những bước tiến rõ ràng mà thường giậm chân tại chỗ.

Bạn nên đặt ra những mục tiêu rõ ràng và tham vọng hơn, nếu vội hài lòng với thực tại thì bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh tụt hậu, thua kém mọi người xung quanh.
 
Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập xung quanh mình. Tương Phá cho thấy đó là những kẻ phá hoại sẽ ngáng đường bạn, khiến cho những công việc đang tiến triển thuận lợi bỗng gặp trở ngại bất ngờ.

Bạn cần tinh tường phân biệt được ai là người thật sự đối xử tốt với mình, ai chỉ là kẻ lợi dụng sơ hở để gây hại cho mình. 
 
Bạn có biết rằng những đồ vật trong nhà hoặc trong phòng làm việc của mình cũng có thể là một trong những nguồn thu hút kẻ tiểu nhân không? Hãy cùng xem mình có những món đồ vật hút tiểu nhân không, nếu có thì hãy nhanh chóng bỏ đi nhé.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2020, người tuổi Sửu không nên thực hiện những vụ đầu tư lớn, có tính chất mạo hiểm cao trong thời điểm này. Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, bạn dễ làm ăn thất thoát, thậm chí bị kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ lừa gạt, vướng phải những tai họa không đáng có.
 
Bản mệnh nên giữ vững và phát huy những gì mình đang có trong tay, không nên tham lam, nghĩ cách chiếm lợi của người khác, bởi những hành động sai trái sẽ đem tới những kết cục chẳng hề tốt đẹp. Làm giàu một cách chân chính dù có thể sẽ chậm nhưng chắc chắn, đảm bảo một tương lai sung túc cho bạn.
 
Vào thời điểm đầu óc không minh mẫn hay khi nóng tính, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định nếu không muốn hối hận. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tăng cường hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn để đưa ra những phương hướng giải quyết công việc hợp lý nhất.
 
Khi tham gia những buổi tụ tập đông người, bản mệnh cần chú ý bảo vệ tài sản, nếu không dễ bị kẻ gian lừa gạt hoặc đánh cắp. Bản mệnh không nên chi tiêu quá hào phóng cho những việc không thực  sự cần thiết, tránh đến khi cần lại không có sẵn tiền trong tay.
 
Phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Sao Thái Âm chiếu mệnh khiến nữ giới độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với bạn bè khác phái. Nếu thật sự muốn tìm một người phù hợp với mình, bản mệnh nên mở rộng lòng và tự tin hơn khi giao tiếp, không nên vì rụt rè, e ngại mà không dám thể hiện điểm mạnh của cá nhân.
 
Nam mệnh cần chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn không nên chờ đợi duyên phận đến, bởi thời điểm này thực sự không phải thời kỳ đào hoa của bạn. Nếu cứ mãi ở thế bị động, bạn sẽ bỏ qua nhiều cơ hội đáng tiếc.
 
Với những người đã lập gia đình, bạn cần phải quan tâm hơn đến hạnh phúc gia đình, giữ khoảng cách với người khác giới có ý định tiếp cận mình. Chỉ cần bạn dễ dãi, buông thả theo cảm xúc nhất thời là rất dễ sẽ mang theo tai tiếng, gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
 
Người tuổi này cũng cần phải quan tâm hơn đến con cái hoặc anh chị em trong nhà. Nếu giữa các thành viên trong gia đình có nảy sinh mâu thuẫn với nhau, bạn nên hạn chế tính nóng nảy của mình hoặc là người chủ động xuống nước hòa giải, không nên khăng khăng giữ ý kiến của mình, khiến mọi việc lâm vào bế tắc. Xem thêm: Lời Phật dạy về tình anh em.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Về tổng thể, tình trạng sức khỏe của bản mệnh không có vấn đề gì đáng ngại vào thời điểm này. Bạn nên tiếp tục giữ trạng thái tinh thần tích cực, có như vậy thì khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng.

Chú ý rèn luyện sức khỏe, bổ sung các thực phẩm cần thiết để tăng sức đề kháng là hoàn toàn cần thiết trong thời điểm này.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Không có chí tiến thủ, dù có tài nhưng dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ trong công việc
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

2. Tân Sửu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Cởi mở hơn trong giao tiếp với mọi người, bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình
 
- Quý nhân: Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tránh đầu tư mạo hiểm, dễ thất thoát tài sản do mắc bẫy của kẻ tiểu nhân.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Quan tâm hơn đến hạnh phúc gia đình, giữ khoảng cách cần thiết với người khác giới.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Không nên tin theo lời kẻ gian, quản lý tài sản chặt chẽ.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X