Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Mùi âm lịch: Tài lộc thăng hoa, tình yêu tẻ nhạt

Thứ Bảy, 07/03/2020 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2020 tuổi Mùi âm lịch, bản mệnh có những bước bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp và tài lộc. Tuy nhiên, đời sống tình cảm của bạn lại khá tẻ nhạt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan
 
Tháng 3 âm lịch là thời điểm người tuổi Mùi bứt phá mạnh mẽ trên phương diện sự nghiệp và tài lộc. Nhờ có nhiều sao tốt chiếu mệnh mà con đường bản mệnh đi trong thời điểm này sẽ cực kỳ hanh thông, bạn gặp được nhiều may mắn đúng như mơ ước.
 
Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới cho thấy đây là lúc thích hợp để bản mệnh đứng lên bằng chính đôi chân của mình và gây dựng sự nghiệp.

Hãy tin tưởng vào chính bản thân mình và giữ những suy nghĩ tích cực, đồng thời xác định mục tiêu vươn tới một cách thật rõ ràng, chắc hẳn bạn sẽ đạt được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Theo tử vi 2020, bản mệnh hãy vươn lên bằng chính sức của mình, giữ sự độc lập tự chủ cần thiết, bạn không cần phải bước theo bước chân của bất cứ ai hay vội vã đuổi theo tiến độ của người khác. Hãy giữ sự kiên định và bạn sẽ đạt được điều mình muốn, ví dụ như thăng quan tiến chức hoặc phát tài.
 
Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại mang lại cho bạn khá nhiều điều đáng suy nghĩ. Bản mệnh không dành nhiều thời gian để quan tâm đến việc yêu đương hoặc nửa kia của mình nên đời sống cảm xúc khá lạnh nhạt, thậm chí là buồn chán.

Dù tập trung cho sự nghiệp đến đâu thì bạn cũng nên học cách cân đối công việc với cuộc sống, không nên bên trọng bên khinh, rồi bạn sẽ phải hối hận vì những gì mình đã trót bỏ qua.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Quan Đới cho thấy công việc của người tuổi Mùi có nhiều bước phát triển ấn tượng, đặc biệt là với những người vừa bước chân vào xã hội, vừa thay đổi nghề nghiệp và những người đi theo con đường công danh sự nghiệp.
 
Bạn nhanh chóng thích nghi với những môi trường làm việc mới và sẵn sàng phát triển với những mục tiêu rõ ràng. Nhờ có tinh thần hăng hái và phấn chấn, bạn không ngại tiếp xúc với những khó khăn, trắc trở gặp phải và dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với người làm lãnh đạo.

Bên cạnh đó, sự độc lập, tự chủ giúp bạn luôn ở vào thế chủ động, không bị bất ngờ hoặc phụ thuộc vào cái nhìn của bất cứ ai. Xem thêm: Điểm mạnh của 12 con giáp.
 
Tuy nhiên, những người có chức cao vọng trọng hoặc làm lâu trong một công việc gì đó có thể trở nên bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác hoặc không có chí tiến thủ, thậm chí là chậm chạp, trì trệ trong việc thích nghi với những xu hướng mới.

Thiên Ấn cho thấy nếu bạn muốn đạt được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp thì cần không ngại thay đổi, làm mới bản thân.
 
Nếu có việc liên quan đến học tập, thi cử, bản mệnh cũng sẽ đạt được những kết quả tích cực nhờ có Quan Đới và Thiên Ấn phù trợ. Điều bạn cần làm vào thời điểm này là nghiêm túc ôn tập, phát triển bản thân, đồng thời không chủ quan, lơ là để xảy ra những lỗi lầm đáng tiếc. 
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Con đường tài lộc của người tuổi Mùi có điểm sáng vào thời điểm này. Sao tốt Thiên Đức phù trợ khiến bạn có thể kiếm được những khoản thu khả quan nhưng chủ yếu là nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối làm ăn nhỏ.
 
Những người làm ăn lớn muốn thu được lợi nhuận lớn cần phải cẩn thận trước khi đưa ra quyết định của mình, bởi không phải cứ khi nào mở rộng kinh doanh là sẽ nhận được khoản lời lãi như mình mong muốn.

Thời điểm này, bạn cần chú ý nhiều hơn đến các tiểu tiết, tiểu tiết nhiều khi sẽ quyết định sự thành bại trong kế hoạch kinh doanh của bạn.
 
Tuy nhiên, bản mệnh có thể yên tâm rằng mình sẽ không rơi vào cảnh làm ăn thất thoát hoặc mất tiền vì những lý do không đâu. Bạn giỏi trong việc tính toán những việc nhỏ nhặt và quản lý chi tiêu, một khi tiền đã vào túi là đảm bảo sẽ có cách đầu tư xác đáng. Để việc làm ăn thêm phần may mắn, bạn có thể bày thêm Tỳ Hưu hoặc Kỳ Lân phong thủy.
 
Chính Ấn phù trợ cho thấy cả những người không làm ăn, kinh doanh cũng sẽ thu được một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. 

Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng phấn đấu, chắc chắn cấp trên sẽ nhìn nhận được sự nỗ lực của bạn và trao cho bạn một phần thưởng xứng đáng. Tháng 3 âm lịch, bạn có một cuộc sống khá dư dả, không cần suy nghĩ quá nhiều đến việc tiết kiệm vì thiếu thốn.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Trên cơ bản, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi không được khởi sắc. Người độc thân ít có cơ hội tìm được người như ý. Bạn quá bận rộn cho công việc và những kế hoạch của riêng bản thân mình nên ít có thời gian nghĩ đến chuyện tình cảm.

Con giáp này vốn là người mạnh mẽ và độc lập nên vào thời điểm này, bạn không cảm thấy việc có một người ở bên để san sẻ niềm vui nỗi buồn là thực sự cần thiết.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên sống quá khép mình với mọi người xung quanh như vậy. Cho dù việc yêu đương là không quá cần thiết thì bạn cũng có thể mở rộng thêm các mối quan hệ của mình.

Họ có thể làm bạn, khiến cuộc sống của bạn trở nên phong phú hơn hoặc là người chỉ đường dẫn lối, giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý trong tương lai.
 
Với những người đã lập gia đình, tình cảm giữa bạn và nửa kia có vẻ dần dần trở nên lạnh nhạt. Bạn thích dành thời gian cho sự nghiệp hoặc những thú vui tiêu khiển hơn là trò chuyện với người ấy.

Bạn cần phải thay đổi suy nghĩ của mình, bởi nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn lâu dài thì gia đình khó mà yên ấm hoặc hạnh phúc được.
 
Phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tinh thần phấn chấn khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn và sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ kế hoạch nào.

Song bạn cũng không nên lao động quá sức khiến cơ thể hoặc tinh thần rơi vào tình trạng vất vả lâu ngày, có thể khi còn trẻ, bạn còn chưa cảm nhận được điều những tác động xấu mang lại, nhưng khi đã có tuổi, bạn sẽ cảm thấy thường xuyên mệt mỏi, uể oải.
 
Bạn có biết rằng những yếu tố phong thủy cũng góp phần tác động đến sức khỏe của mình? Cửu cung phi tinh 2020 cho thấy nếu cửa chính, phòng ngủ hay nhà bếp nhà bạn nằm ở phương Chính Nam thì nên đặt ở trước cửa phòng 1 tấm thảm màu trắng hay màu xám để hóa giải bớt hung khí, cải thiện sức khỏe cho chính mình và người thân.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Gặp nhiều may mắn, đạt được mục tiêu đã đề ra
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Phát triển dựa trên chính công sức của mình, không dựa dẫm vào người khác
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Thích sống trong thế giới riêng, không muốn mở lòng với người khác
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Suy nghĩ tích cực, nhiệt huyết trong công việc, đạt được thành tích khả quan
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Quan tâm đến nửa kia của mình hơn, chú ý hâm nóng tình cảm gia đình
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X