Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Hợi âm lịch: Hãy sống tích cực hơn, chớ bi quan trước khó khăn

Thứ Tư, 11/03/2020 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 3/2020 tuổi Hợi âm lịch, bản mệnh cần phải có thái độ sống tích cực hơn, chớ bi quan vì những rắc rối mình gặp phải, bởi mọi chuyện rồi sẽ có cách giải quyết thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong quan
 
Về cơ bản, tháng 3 âm lịch không phải là thời điểm thuận lợi với người tuổi Hợi. Bạn gặp nhiều điều không như ý trên nhiều phương diện của cuộc sống như sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên. Vì vậy, bạn cần phải thay đổi thái độ sống tích cực hơn, đồng thời chú ý cách nói năng, hành xử của mình để không vướng thêm vào nhiều chuyện rắc rối.
 
Nguyệt Lệnh lâm Bệnh cho thấy trạng thái tâm lý thiếu lạc quan của bản mệnh. Bạn thích tự giải quyết công việc một mình chứ không muốn cởi mở kết giao với người khác. Những suy nghĩ không tích cực khiến bạn dễ lâm vào ngõ cụt khi vướng phải khó khăn.
 
Bạn cũng thường xuyên mắc phải bệnh vặt, dù không nghiêm trọng nhưng có thể sẽ kéo dài gây hao tiền tốn của, thân thể mệt mỏi, không có hứng thú bắt tay vào công việc. Vì vậy, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đồng thời ăn uống và sinh hoạt điều độ, không sa đà vào những thú vui không lành mạnh.
 
Phương diện tình cảm cũng không có nhiều điểm sáng. Bạn không muốn mở lòng với các đối tượng tiếp cận, đồng thời cũng không chủ động giao tiếp với ai nên khó có thể tìm được người ưng ý. Các cặp đôi cũng có thể thường xuyên tranh cãi vì những quan điểm không đồng nhất với nhau mà không ai chịu nhường ai.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2020, Nguyệt Lệnh lâm Bệnh khiến người tuổi Hợi thường xuyên sa sút tinh thần, cho dù gặp phải rắc rối nhỏ, bạn cũng có thể dành nhiều thời gian để suy nghĩ theo hướng bi quan, thành ra buồn rầu, không có ý chí cố gắng vươn lên.
 
Bạn thích sống một mình trong thế giới riêng, đồng thời cũng không muốn hợp tác, làm việc với người khác. Dù gặp phải khó khăn, bạn cũng muốn tự mình giải quyết tất cả mọi việc, cho dù nhận được lời khuyên của người khác, bạn cũng không muốn tiếp thu mà khăng khăng làm theo ý muốn của mình.
 
Trong tháng 3/2020 âm lịch này, để tránh những tác động xấu của sao xấu Thiên Hình, những người làm công ăn lương nên cẩn trọng trong mỗi công việc được giao, không nên có thái độ qua loa, đối phó cho xong việc. Nếu hành sự bất cẩn, bạn có thể mắc phải nhiều sai sót, thậm chí là gây họa, vướng phải cảnh thị phi, tai tiếng.
 
Người làm nghề tự do, người làm đầu tư kinh doanh có thể gặp nhiều may mắn hơn trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan, vội vã đưa ra quyết định để tránh việc thất thoát tài sản hoặc đầu tư không hợp lý.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Thực Thần cho thấy người tuổi Hợi làm nghề tự do có vận may về tài lộc. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư khá thích hợp, mang lại nguồn lợi nhuận kha khá cho bản thân. Thời điểm này, bạn vẫn có thể mở rộng kinh doanh nhưng cần phải suy nghĩ cẩn thận, không nên đưa ra quyết định quá mức vội vàng.
 
Người làm công ăn lương lại không có nhiều điểm sáng về tiền bạc trong tháng 3 này. Chính vì vậy mà bạn không nên tham lam những thứ không phải là của mình, tránh rơi vào cảnh thị phi, mâu thuẫn.

Bạn là con giáp tài năng nhưng không phô trương, vì vậy hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực hoàn thiện bản thân, có thể tài lộc sẽ đến với bạn vào một thời điểm khác. 
 
Tuy nhiên, Tiểu Hao cho thấy đồng tiền của bạn có vào thì cũng phải có ra. Bạn có thể sẽ phải hao tiền tốn của, dù không phải là một khoản quá lớn, cho các nhu cầu trong cuộc sống của mình. Tháng này, hãy hạn chế việc chi tiêu, mua sắm cho những món đồ không thực sự cần thiết để đề phòng những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của người tuổi Hợi gặp nhiều trắc trở một phần là do những suy nghĩ bi quan và lối sống khép mình.

Bạn không muốn mở rộng lòng mình cho người khác mà thỏa mãn với thế giới tự do cá nhân, bạn thích tự mình làm tất cả mọi việc và tự mình gặm nhấm những cảm xúc vui buồn hơn là cởi mở, chia sẻ với người khác.
 
Trên thực tế, tháng này cũng không có nhiều đối tượng khả quan đến với bạn. Nếu muốn, bạn vẫn có thể giữ liên lạc với họ nhưng không nên vội vàng đến với nhau. Trước hết, đôi bên hãy thử làm bạn để hiểu hơn về nhau đã.
 
Những người đã lập gia đình thì cần trò chuyện, tâm sự với nửa kia nhiều hơn. Nếu có điều gì buồn phiền hoặc không vừa ý, bạn nên chủ động chia sẻ với nửa kia, không nên giấu giếm trong lòng khiến tinh thần thêm mệt mỏi, căng thẳng. Vợ chồng nên đứng trên cùng một chiến tuyến, cùng nhau vượt qua khó khăn chứ không nên lạnh lùng với nhau, ai làm việc của người ấy.
 
Nếu như không vừa lòng với chuyện gì, bạn cũng cần giữ bình tĩnh khi trò chuyện, tránh nóng giận nói những lời tổn thương với nửa kia, khiến tình cảm vợ chồng trở nên căng thẳng.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sao Bệnh chỉ sự đau yếu, bệnh tật, buồn rầu vì bệnh tật, vì vậy mà tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi sẽ không quá khả quan trong tháng này. Bạn có thể cảm thấy cơ thể suy nhược, kém ăn, kém ngủ, thể hiện qua việc bạn rất dễ bị nhiễm lạnh, sổ mũi, nhức đầu, dị ứng.
 
Thời điểm này, bạn nên chú ý đến chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi của bản thân, đặc biệt là không nên lao động quá sức khiến cơ thể mệt mỏi.

Hãy xây dựng cho bản thân mình một chế độ sinh hoạt hợp lý, đồng thời không nên dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động giải trí cá nhân, khiến quỹ thời gian càng thêm eo hẹp. Xem thêm: Phong thủy nhà ở có lợi cho sức khỏe gia chủ.
 
Song bạn vẫn có thể yên tâm vì sao Bệnh vốn là sao nhỏ, cho nên dù có mắc bệnh cũng không phải là bệnh nặng, dù có thể sẽ kéo dài, gây hao tiền tốn của. Vì vậy, về mặt tướng mạo, sắc mặt, da dẻ  bạn không được hồng hào mà dễ xanh xao, vàng vọt. Về mặt tâm lý, tinh thần bạn không phấn chấn, không thích hoạt động.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Chú ý cách nói năng, hành xử để không vướng vào rắc rối
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần mệt mỏi, không có hứng thú làm việc, không thích hợp tác với người khác
 
- Quý nhân: Dần, Tý
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Thích sống trong thế giới riêng, không chịu mở lòng với mọi người
 
- Quý nhân: Sửu, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng cần trò chuyện, tâm sự với nhau nhiều hơn.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xám, trắng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Dễ hao tài tốn của vì những nhu cầu trong cuộc sống.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, cà phê

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X