Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Dậu âm lịch: Vững bước đi tới thành công

Thứ Ba, 10/03/2020 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 3/2020 tuổi Dậu âm lịch, bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, đạt được những bước phát triển chưa từng có. Thêm vào đó, tinh thần lạc quan, tích cực cũng giúp bạn vững bước thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  
Tong quan
 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng báo hiệu người tuổi Dậu có một khoảng thời gian làm ăn thuận lợi, sự nghiệp cũng có bước phát triển rực rỡ. Bạn dễ dàng tìm được cơ hội khẳng định giá trị bản thân mình, được cấp trên đánh giá cao, thậm chí có cơ hội thăng quan tiến chức.
 
Nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh và rất có thể là của quý nhân, bạn có thể giải quyết được nhiều khúc mắc đã có từ trước đó. Với tinh thần chính trực, kiên định, bạn cũng sẵn sàng đối diện với khó khăn mà không hề chần chừ, do dự. 
 
Trên phương diện sức khỏe, bạn luôn cảm thấy hăng hái và tràn trề sức sống, chính nhờ vậy mà những bệnh tật mãn tính cũng có dấu hiệu thuyên giảm ít nhiều, những bệnh cấp tính cũng hiếm người gặp phải.

Từ đây có thể thấy rằng liều thuốc tinh thần cũng đóng góp vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều trị hay phục hồi sức khỏe.
 
Theo tử vi 2020, bản mệnh cũng sẽ được hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên những người thân yêu nhất. Họ chính là bến bờ bình yên của bạn, không những có thể làm bạn cảm thấy vững tin hơn trong cuộc sống mà còn có thể khiến bạn tự hào.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Đế Vượng giúp người tuổi Dậu có những bước phát triển rực rỡ chưa từng thấy. Đây có thể chính là tháng bạn gặt hái được nhiều thành công nhất trong năm nay.

Với bản tính mạnh mẽ, quyết đoán thậm chí có phần kiêu ngạo, hiếu thắng của mình, bạn sẵn sàng tham gia vào các cuộc ganh đua tranh giành vị trí xếp hạng trong môi trường làm việc. Có thể thành công sẽ mang lại cho bạn cơ hội được thăng quan tiến chức, trở thành người được lãnh đạo trọng dụng.
 
Với những người đã có chức có quyền, bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình, nhận được sự tôn trọng, kính phục của cấp dưới. Nếu bản mệnh chú ý quan tâm hơn đến đời sống nhân viên, biết sắp đặt từng người vào từng vị trí phù hợp thì bạn chắc chắn có thể dẫn dắt tập thể vươn tới thành công.
 
Cát tinh Tử Vi cũng góp phần thúc đẩy sự nghiệp của bạn tiến nhanh về phía trước. Vì vậy, nếu có dự định nào cần thực hiện trong tháng này, bạn nên bắt tay vào thực hiện ngay, chớ nên chần chừ do dự, dễ để lỡ mất thời cơ thích hợp nhất.
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện cảnh báo bạn vẫn cần phải cân nhắc và đề phòng những người xung quanh cố tình tiếp cận mình với ý đồ xấu. Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân. 

Đó có thể là kẻ ghen tị với bạn, luôn tìm cách để hạ bệ, cướp công cũng như ngáng đường bạn. Đó cũng có thể là kẻ cấp dưới xun xoe, nịnh bợ hòng kiếm một vị trí cao hơn.

Khi làm bất cứ công việc nào, bạn cũng cần phải giữ vững lý trí, không vội nghe theo lời đường mật, không kích động vì những lời quấy phá.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Nhị Hợp cho thấy con đường tài lộc của người tuổi Dậu rực sáng trong tháng 3 âm lịch. Bạn là người coi trọng nghĩa khí, luôn giữ hòa khí với mọi người xung quanh nên xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Nếu bản mệnh chú ý lập những kế hoạch làm ăn khoa học, rõ ràng thì chắc chắn, bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra. Tháng này hợp tác làm ăn có lợi, bạn sẽ thu được một khoản lợi kha khá, đủ để khiến cuộc sống gia đình trở nên sung túc hơn.
 
Con giáp này cũng có cơ hội tìm được người có đồng chí hướng, đưa sự nghiệp phát triển nhanh chóng, rực rỡ hơn hoặc mở rộng kinh doanh thuận lợi hơn. Bạn biết rõ mình cần làm gì để khiến tiền bạc chảy vào trong túi dồi dào.
 
Người làm công ăn lương cũng có cơ hội phát tài trong tháng này nhờ những đóng góp từ trước tới nay của bạn đã được cấp trên công nhận. Có thể bạn đã hoàn thành tốt công việc được giao, đem lại lợi nhuận lớn cho công ty nên sẽ được thưởng nóng hoặc tăng lương.
 
Phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Thổ sinh Kim, người tuổi Dậu cũng là một trong số những con giáp đào hoa trong thời điểm này. Bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ vào tài năng của mình hoặc những thành tích mình đã gặt hái được trong công việc.
 
Sẽ có người chủ động tiếp cận bạn, điều bạn cần làm là mở lòng để cho đôi bên một cơ hội, đừng trở thành con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu.

Tuy không phải ai tiếp cận cũng có tính cách phù hợp nhưng bạn vẫn có thể giữ quan hệ thân thiết với họ, để đôi bên có thể trở thành bạn bè, đối tác của nhau.
 
Dưới sự trợ giúp của Đế Vượng, người đã lập gia đình sẽ được đón nhiều tin vui, đặc biệt là trên phương diện con cái. Những cặp vợ chồng trẻ có thể nhận tin vui trong chính tháng này, trong khi nếu con cái đã trưởng thành, bạn cũng có thể được tận hưởng niềm vui hoặc tự hào do chúng mang lại.
 
Năm nay, phương vị Chính Tây chủ đào hoa, vì vậy bản mệnh phải nhớ luôn luôn giữ cho vị trí này sạch sẽ gọn gàng, để các luồng khí được luân chuyển thường xuyên, có ánh sáng đầy đủ thì mới giúp cho hỷ sự lâm môn.
 

TỬ VI THÁNG 3/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu có dấu hiệu lạc quan. Những người mắc bệnh mãn tính cũng thấy có sức sống hơn. Bạn nên thường xuyên rèn luyện và vận động thích hợp để cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, giảm tỉ lệ mắc các bệnh do thay đổi thời tiết.
 
Tháng này, bạn cũng cần chú ý luôn giữ tinh thần vui vẻ và suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, có như vậy thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, người trẻ tuổi dù có tham công tiếc việc cũng cần giữ chế độ sinh hoạt hợp lý, không nên tham dự quá nhiều các buổi tiệc tùng, ăn quá nhiều đồ dầu mỡ hoặc uống quá nhiều bia rượu.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, nếu cửa chính, phòng ngủ hay nhà bếp nằm ở phương Chính Nam thì gia chủ có thể đặt ở trước cửa phòng 1 tấm thảm màu trắng hay màu xám để hóa giải bớt hung khí, khiến sức khỏe của chính mình và các thành viên trong nhà dồi dào hơn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nhận được tin vui về con cháu trong gia đình
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Thích hợp đầu tư, kinh doanh, mở rộng sản xuất
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần phấn chấn, tình hình sức khỏe được cải thiện
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc được thưởng nóng
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Nâu, bạc
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đạt được nhiều thành tích cao, nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè và đồng nghiệp.
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Tuất, Dậu
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X