Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tuất (Âm lịch): Buồn tình nhưng hãy mạnh mẽ lên!

Thứ Tư, 20/03/2019 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tuất nhắc nhở bạn tình yêu, không phải là tất cả, bạn nên cân bằng thời gian của mình cho các mối quan hệ. Nếu bạn gò ép đối phương quá họ sẽ cảm thấy ngạt thở, khó chịu và dần xa bạn đấy.
 
>> Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của 12 con giáp

 
Tu vi thang 32019 cua 12 con giap
 
Xem tử vi  vận trình tháng 3/2019 âm lịch tuổi Tuất phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế, sức khỏe giảm sút mạnh, cần hết sức lưu ý. 
 
Một số triệu chứng bệnh thường gặp như bốc hỏa, nóng trong, táo bón, ăn uống không ngon, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, trong người như kiệt sức.
 
Công việc gặp nhiều trở ngại. Nội bộ công ty/ cơ quan có sự thay đổi, khiến không khí nơi làm việc lúc nào cũng căng thẳng, ngột ngạt, vì thế mà hiệu quả công việc giảm sút. 
 
Tài vận kém sắc, có hiện tượng phá tài rõ ràng, cần lấy tích lũy làm trọng. Chi tiêu cân nhắc hợp lý, tránh lãng phí kẻo rơi vào tình trạng vay mượn do Đại Hao gây hao tán tiền của.
 
Khác với Tử vi tháng trước, tháng này, chuyện tình cảm không thuận, tình yêu dễ “đứt gánh giữa đường” do Âm Sát hung tinh ngấm ngầm hãm hại. Nếu duy tâm, tuổi Tuất nên tìm hiểu kỹ vấn đề này, tích đức hành thiện để cải thiện duyên số.
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
 
Xem tử vi 2019, theo vận trình tháng 3 âm lịch của tuổi Tuất cho thấy, lúc này nên chuẩn bị một tinh thần thật mạnh mẽ để đối mặt với những trở ngại trong công việc. Sẽ có những khó khăn mà bạn không thể nào lường trước hết được.

Tháng này chỉ có bạn mới có thể giúp đỡ chính mình mà thôi, đừng mong chờ ai đó hỗ trợ vì việc này khiến công việc trì trệ còn tâm trạng của bạn sẽ bị bất an vì phụ thuộc.

Bên cạnh đó có những thay đổi bất lợi cho bạn. Nhất là những ai chuyển việc, môi trường mới khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, căng thẳng và rất khó thích nghi. Không khí ở chỗ làm của đa số người tuổi Tuất không được thoải mái như trước, điều này tác động phần nào tới hiệu quả công việc của bạn.

Bạn không thể nào tập trung khi tâm trí cứ rối bời, vì thế thay việc cố ngồi ở bàn làm việc thì bạn nên đứng lên đi lại thường xuyên hơn. Trước tiên, bạn phải giải tỏa căng thẳng tinh thần đã, quan trọng là bạn phải tin tưởng rằng mọi việc đều có thể tìm cách giải quyết hợp lý.

Ví dụ như nếu bạn và đồng nghiệp có hiểu nhầm nào đó thì thẳng thắn nói ra, tránh trường hợp để mọi chuyện đi quá xa, chẳng ai còn tin ai khiến công việc trở nên đình trệ. 
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC


Tháng 3/2019, con giáp tuổi Tuất chớ vội làm ăn lớn và cũng không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong thời gian này. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian xem xét lại cách dùng tiền của mình.

Xem Lịch vạn niên 2019 tài vận kém sắc nên thu nhập chính của bạn vẫn là việc làm công ăn lương hiện tại mà thôi, các khoản đầu tư lúc này có dấu hiệu đi xuống.

Thay vì tiêu xài như trước đây bạn hãy cân đối lại và chỉ tiêu trong một giới hạn nhất định, vì lúc này có hiện tượng phá tài rõ ràng, nếu chỉ tiêu pha mà thiếu tích lũy thì bạn sẽ sớm phải đối mặt hệ quả do thói quen xấu này mang lại trong thời gian tới.

Xem Tử vi 2019 tuổi Tuất, ảnh hưởng của Đại Hao gây hao tán tiền của nên bạn có thể phải chi một khoản lớn, nếu như trước đây không có tiền tiết kiệm thì lúc này khá chật vật.

Tiền tiết kiệm không chỉ để phòng lúc bạn gặp khó khăn mà nó còn đảm bảo tương lai cho bạn. Vì thế, nên nghiêm ngặt hơn trong việc này. Nếu bạn cảm tháy việc này quá khó thì bạn nên bắt đầu với số tiền nhỏ, quan trọng là duy trì thói quen tốt này mà thôi.
 

Phi tinh thang 32019 am lich
 

 TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi khoa học, vận trình tình duyên của con giáp tuổi Tuất không được suôn sẻ. Bản mệnh nên hiểu điều gì càng cố nắm giữ càng dễ bị vuột qua tay. 

Tình yêu, không phải là tất cả, bạn nên cân bằng thời gian của mình cho các mối quan hệ. Nếu bạn gò ép đối phương quá họ sẽ cảm thấy ngạt thở, khó chịu và dần xa bạn đấy.

Do Âm Sát hung tinh ngấm ngầm hãm hại nên có nhiều cặp đôi có nguy cơ chia ly, ly thân, ly hôn trong thời gian này. Khi không còn sự đồng điệu trong tâm hồn ai người cảm thấy gượng ép và không thể nào tiếp tục mối quan hệ này được nữa.

Đừng đổ tại duyên số mà xem lại cách hành xử của mình để rút kinh nghiệm cho những mối quan hệ trong tương lai.

Ngoài ra, để mọi vấn đề trong cuộc sống trở nên thuận lợi hơn bạn cũng hãy tìm cách giúp đỡ mọi người nhiều hơn, cảm thấy mình có ích thì bạn cũng giải tỏa được tam trạng hiện tại. Hơn nữa tích đức hành thiện cũng là cách để cải thiện duyên số.
 
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Do phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế nên người tuổi Tuất không thể nào chủ quan về vấn đề sức khỏe của mình như trước. Có dấu hiệu thể lực giảm sút mạnh vì thế, bản mệnh nhớ chăm chỉ tập luyện để tăng sức đề kháng cho bản thân. 
 
Một số triệu chứng bệnh thường gặp như bốc hỏa, nóng trong, táo bón, ăn uống không ngon,... Một lý do khác khiến bạn gặp tình trạng này đó là tâm trạng không được tốt. Do đó, thay vì tìm cách chữa trị bằng thuốc thì bạn hãy tìm các giải pháp khác từ việc cải thiện tinh thần.

Hãy xem phim hài, video hài để cải thiện tâm trạng và bên cạnh đó bản mệnh có thể ăn thêm rau xanh, những loại quả mọng nươc và giúp hạ nhiệt. Cho dù thích ăn đồ ngọt nhưng bạn nên hạn chế và cắt giảm dần vì đó là nguyên nhân gây ra khá nhiều bệnh tật về lâu về dài.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến Yoga hoặc Thiền như là cách cứu cánh. Thiền giúp làm đẹp và những tác dụng bất ngờ mà phụ nữ nào biết xong cũng mê.

Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

Cam nang vuong van thang 32019 am lich
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tuất không nên đề cao cái tôi quá
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Bạch kim, cam
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tập trung chăm sóc sức khỏe đi nào 
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Không nên cố chấp trong tình cảm
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xám
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy biết buông tay khi cần
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Suy nghĩ lạc quan về mọi việc
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh tím than
 

Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X