Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tị (Âm lịch): Đừng sợ trở ngại vì mọi sự sẽ hanh thông

Thứ Tư, 20/03/2019 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tị nhắc nhở nếu việc gì mới bắt tay vào làm sẽ khó tránh việc gặp những trở ngại, đôi khi bạn còn cảm thấy nản lòng. Thế nhưng với điều kiện thuận lợi hiện tại bạn sẽ được giúp đỡ rất nhiều để vượt qua khó khăn ban đầu.

>> Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của 12 con giáp 
 
Tu vi thang 32019 cua 12 con giap
 
Xem tử vi khoa học, trong tháng 3/2019 âm lịch, tuổi Tị vừa được Thiên Ấn nâng đỡ, lại có Nguyệt Lệnh Lâm Quan ủng hộ, có thể tranh thủ để tiến hành việc quan trọng như thay đổi công việc, mở rộng quy mô kinh doanh, tiến hành đầu tư, học tập thêm ở lĩnh vực mới, mua nhà cửa… 
 
Công việc tiến triển thuận lợi, khó khăn có quý nhân trợ lực, hạ quyết tâm và kiên trì tới cùng sẽ đạt được thành quả xứng đáng. 
 
Tài vận trên đà khởi sắc, trong tháng có nhiều nguồn thu, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái. Một vài dự định quan trọng trong tháng có thể sẽ được tiến hành thành công.
 
Xem Lịch vạn niên 2019 chuyện tình cảm ngày càng khởi sắc. Bách Việt mang tin vui cho những ai còn độc thân. Tình yêu thăng hoa bất ngờ, hứa  hẹn nhiều trải nghiệm thú vị.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo Tử vi 2019 tuổi Tị, vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tị đang đi lên, nhân lúc có cả Thiên Ấn lẫn Nguyệt Lệnh Lâm Quan ủng hộ, hãy tiến hành những việc quan trọng, những dự định mà bạn chưa dám làm thì nay hãy dũng cảm lên.
 
Thực ra việc gì mới bắt tay vào làm sẽ khó tránh việc gặp những trở ngại, đôi khi bạn còn cảm thấy nản lòng. Thế nhưng với điều kiện thuận lợi hiện tại bạn sẽ được giúp đỡ rất nhiều để vượt qua khó khăn ban đầu.
 
Khi mọi thứ đã vào guồng rồi sẽ không phải lo nghĩ nhiều nữa đâu. Vì thế, ngay lúc này có khó khăn cũng đừng bỏ cuộc đấy nhé.
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Thần Tài đang ghé thăm con giáp tuổi Tị, vận trình tháng 3/2019 âm lịch bạn có thêm khá nhiều nguồn thu nên dễ dàng mua cho mình những món quà đắt tiền như là cách để tự thưởng cho bản thân.
 
Thậm chí có những món đồ bạn đã thích từ lâu không dám mua thì nay được biếu, tặng. Muốn mua gì chưa có tiền cũng có người đưa tiền cho.
 
Nhiều con giáp tuổi Tị đạt được thành công trong công việc mang lại doanh thu lớn và có kết quả đáng kể với những dự án đã đầu tư trước đó. 
 
Ngay lúc này vẫn phải tự răn mình rằng không phải thời điểm nào cũng tốt như thế này nên bạn đừng tiêu xài quá hoang phí. Mua món quà thưởng cho mình là hợp lý nhưng cũng không được chi quá tay kẻo lâm vào nợ nần.
 
Phi tinh thang 32019 am lich
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị tháng 3 âm lịch này có nhiều dấu hiệu tốt. Đôi lứa trở nên hài hòa hơn, sự kết nối gia tăng khi hai người dành thời gian cho nhau nhiều hơn trước. 
 
Người ấy sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, bất ngờ khiến bạn nhớ mãi không quên.
 
Khác với Tử vi tháng trước, tháng này Bách Việt mang tin vui cho những ai còn độc thân nhờ đó họ có khá nhiều người để ý, theo đuổi. Khó khăn nhất đối với bản mệnh đó là vấn đề chọn lựa đối tượng phù hợp.
 
Những cặp vợ chồng sẽ rất hạnh phúc, họ có cơ hội cao đón tin vui bầu bí trong tháng này. 
 
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Xem tử vi 2019, Nhị Hắc gặp Nhất Bạch hướng Tây nhắc nhở bạn cẩn thận về phương diện sức khỏe. Có những dấu hiệu bất ổn mà bạn không nên chủ quan.
 
Người trong nhà người tuổi Tị dễ bị bệnh đau dạ dày, bệnh đau dạ dày ngày càng nặng chủ yếu là do mất ngủ vì stress, hãy giải tỏa căng thẳng bằng cách tìm ai đó để trò chuyện.
 
Ngoài ra, tháng này bạn nhớ đề phòng hỏa tai hoặc bệnh tật liên quan đến huyết áp. Không nên để tình trạng căng thẳng kéo dài kẻo đổ bệnh. 
 
Bên cạnh đó, việc tăng kết nối với mọi người trong gia đình cũng giúp cải thiện tâm trạng cũng như sức khỏe. Vì thế, bạn chỉ cần dành thời gian để trò chuyện, vui đùa còn tốt hơn cả uống thuốc đấy.
 
Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cam nang vuong van thang 32019 am lich
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nếu yêu hãy thật lòng
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, tím than
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp
 
- Quý nhân: Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, xám
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Theo Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tị Phát huy thật tốt điểm mạnh của mình
 
- Quý nhân: Thân, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Mão
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Không có khó khăn nào ngăn được bạn
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nhớ bày tỏ tình cảm với người thương
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Thân, Dần 
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X