Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Thân (Âm lịch): Cơ hội kiếm tiền nhiều, đừng bỏ lỡ

Thứ Tư, 20/03/2019 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2019 tuổi Thân, với những ai chỉ làm công ăn lương nên tìm cách gia tăng thu nhập trong lúc này. Ban đầu có thể có những trở ngại nhưng miễn là được làm việc mình thích là bạn đã gia tăng thêm được thu nhập và thỏa mãn đam mê của mình.
 
>> Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của 12 con giáp
 
Tu vi thang 32019 cua 12 con giap
 
Xem tử vi khoa học, bước sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình tháng 3/2019 âm lịch của người tuổi Thân về tài vận có sự khởi sắc rõ ràng, đặc biệt là Chính Tài.
 
Thu nhập chủ đạo của bạn vẫn là công việc hiện tại, vì thế nên tập trung phát triển hơn là ôm đồm nhiều việc lặt vặt khác. 
 
Nếu có ý định đầu tư, hãy tìm hiểu và lựa chọn đúng người, đúng hạng mục. Đừng giao phó tiền của mình cho người khác quản lý, lợi bất cập hại. 
 
Công việc tiến triển khá thuận lợi. Lúc khởi sự có thể gặp khó khăn, nhưng kiên trì tới cùng sẽ có quý nhân giúp sức, kết quả khả quan.
 
Chuyện tình cảm có tiến triển mới, người độc thân sớm tìm thấy đối tượng phù hợp, nhân duyên khác giới cực vượng. Có điều, các cặp vợ chồng kết hôn lâu cần dành nhiều thời gian để “hâm nóng” tình cảm hơn nữa.
 
Riêng vấn đề sức khỏe, tuổi Thân cần hết sức lưu ý. Bởi tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh, có thể mang theo những điềm báo xui xẻo bất ngờ, bệnh tật hoành hành. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo phong thủy phi tinh, Nhất Bạch gặp Cửu Tử ở Đông Bắc chủ thông minh, tài trí mà bản mệnh có được sự tín nhiệm của đồng nghiệp cũng như cấp trên. 
 
Nhìn chung, tháng này của con giáp tuổi Thân khá thuận buồm xuôi gió. Sẽ có những khó khăn nhưng nhỏ và không đáng kể.
 
Ban đầu bạn sẽ có thể đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại nhưng chớ bỏ cuộc vì bạn đủ tài, trí để có thể xử lý hết những vấn đề đang tồn tại.
 
Thậm chí, có những việc trước đây bạn tưởng như là rất khó khăn thì nay cũng đã có cách để khắc phục.
 
Tuy nhiên, đừng vì thế mà kiêu ngạo hay xem thường người khác. Những gì bạn có được còn nhờ cả vào sự giúp đỡ, hỗ trợ của rất nhiều người xung quanh nữa đấy.
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2019, tài vận tháng 2 âm lịch con giáp tuổi Thân cảm nhận rõ sự khác biệt khi tiền tài ngày càng vượng. Tháng Tam Hợp Thái Tuế mang lại cho bạn khá nhiều vận may liên quan tới tiền bạc.
 
Với những ai chỉ làm công ăn lương nên tìm cách gia tăng thu nhập trong lúc này. Ban đầu có thể có những trở ngại nhưng miễn là được làm việc mình thích là bạn đã gia tăng thêm được thu nhập và thỏa mãn đam mê của mình.
 
Các cơ hội đầu tư lúc này mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp. Việc khó khăn nhất đó là lựa chọn hạng mục phù hợp. Đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó.
 
Hơn nữa, bạn nên chọn hạng mục mà bạn biết rõ nhất, hiểu biết của bạn về nó nhiều nhất có thể thì bạn sẽ tự tin hơn.

Nếu bạn cảm thấy cơ hội nào đó không ổn thì tức là nó có vấn đề thật. Hãy tin vào trực giác của mình ngay lúc này. 
 
Phi tinh thang 32019 am lich
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem Lịch vạn niên 2019 trong tháng 3/2019 này vận trình tình duyên của con giáp tuổi Thân khá vượng mang tới nhiều tin vui cho bản mệnh.

Khá nhiều người độc thân may mắn tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp. Nhìn chung, nhân duyên khác giới cực vượng.

Tuy nhiên, để duy trì được niềm hạnh phúc trong tình yêu đòi hỏi cả hai cùng vun xới cho tình cảm của mình. Vì thế, hai người hãy gia tăng kết nối, đừng vì bận rộn quá mà lơ là việc quan tâm, hỏi han đối phương.
 
Xem Tử vi 2019 tuổi Thân, những cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian để “hâm nóng” tình cảm hơn nữa. Ví dụ như hãy cùng nhau đi du lịch để tìm lại niềm vui, niềm hạnh phúc như thuở mới yêu. 
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Khác với Tử vi tháng trước, tháng mới sức khỏe của con giáp tuổi Thân không được như ý. Thậm chí có những người lâu nay tưởng mình khỏe nhưng thực ra là vì bạn không chú ý nên không biết vấn đề của bản thân mà thôi. 
 
Xem bói tử vi tháng Mậu Thìn, tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh, có thể mang theo những điềm báo xui xẻo bất ngờ. Có thể có những người phát hiện ra mình bị một căn bệnh nặng.
 
Lúc này, sẽ có những nhận định rằng bất ngờ vì đang khỏe mà hôm nay đổ bệnh. Thực ra là lâu nay bạn đã cố tình bỏ qua những dấu hiệu mà cơ thể ngầm báo cho bạn.
 
Nếu có thể thì thời gian này bản mệnh nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn là gắng sức làm thêm việc nọ, việc kia. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

 
Cam nang vuong van thang 32019 am lich
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 3/2019 tuổi Thân nhớ kiểm soát tiền cẩn thận
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, đen
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Chớ nên kiêu căng
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Hãy lấy lợi ích mọi người làm trọng
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Mở lòng với mọi người lớn
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Bạn không là người giỏi nhất
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 

Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X