Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Sửu (Âm lịch): Phải tự lực nhưng cái khó ló cái khôn

Thứ Tư, 20/03/2019 10:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 3/2019 tuổi Sửu, bản mệnh không được ai giúp đỡ nhưng cũng đừng kêu ca làm gì khi mà chính bản thân bạn không muốn nhờ dựa ai cả.

 
>> Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của 12 con giáp 
 
Tu vi thang 32019 cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, vận trình tháng 3/2019 âm lịch của tuổi Sửu bất lợi nhiều hơn cát lành. Công việc nhiều, áp lực lớn từ phía cấp trên và đồng nghiệp. Xảy ra mâu thuẫn, lục đục nội bộ khiến bản mệnh khó tập trung làm việc. 
 
Bên ngoài đối thủ cạnh tranh nhòm ngó, giở trò xấu nhằm hãm hại, triệt hạ uy tín. Cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo, nếu không sẽ gặp tai họa lớn. 
 
Tài lộc giữ được bình ổn là may, không cầu đại phát. Kiếp Tài ảnh hưởng mạnh trong tháng, cẩn thận khi cho người khác vay tiền hoặc đi mượn tiền, thế chấp tiền, tránh bị lừa đảo hoặc phá sản. 
 
Về sức khỏe, chú ý điều tiết cảm xúc, tĩnh tâm hóa giải áp lực từ công việc và tài chính. Tăng cường ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Vận trình sự nghiệp vận trình tháng của con giáp tuổi Sửu khó được như ý, tuy có lúc tình hình được cải thiện nhưng xem ra không đáng kể, không đủ thay đổi tình hình chung.
 
Một phần là công việc nhiều lên, trọng trách bạn đảm nhiệm cũng cao hơn nên đôi lúc cảm thấy quá tải. Bạn có biết mình thuộc con giáp khó làm nên nghiệp lớn vì không dám thừa nhận thất bại.
 
Thậm chí trong lúc nóng giận bạn đã làm cho không khí nơi làm việc trở nên căng thẳng hơn. Nếu bạn kiểm soát tốt cảm xúc thì may ra mới thoát khỏi được tình huống này.
 
Theo Tử vi 2019 của người tuổi Sửu thì lúc này bạn nên tỉnh táo trong các quyết định vì có đối tác chơi xấu, lợi dụng lòng tin của bạn để trục lợi. Việc ký kết hợp đồng phải cẩn thận hơn, nhớ xem xét kỹ từng điều khoản một.
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Xem tử vi 2019, Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng cho thấy bạn phải tự lực, không được ai giúp đỡ về tiền nong. Việc này cũng xuất phát từ việc bạn từng thẳng thắn tuyên bố là bản thân không muốn nhờ dựa ai cả.
 
Lúc này thay vì có tham vọng thì bạn nên bảo toàn số tiền đang có. Tiêu chí số 1 trong việc đầu tư là không được làm mất tiền, vì thế, cảm thấy dấu hiệu không ổn là thu về, chớ nên có tâm lý gỡ gạc.
 
Bạn không đủ sáng suốt trong các khoản đầu tư có rủi ro cao, do đó tốt hơn hết là nên tránh xa. Xem thêm: Tuổi Sửu gặp tháng phát tài 2019 chẳng lo thiếu tiền tiêu
 
Tháng này Kiếp Tài gây ra những tác động xấu, vì thế tốt hơn hết là không nên cho vay tiền dù là người cực kỳ thân thiết. Nếu cả tin, bạn sẽ dễ mất cả tiền lẫn tình cảm.
 
Sao Nhất Bạch gặp Cửu Tử ở Tây Bắc, đây là khu vực vượng tài khí trong nhà hay nơi làm việc. Vì thế bản mệnh có thể đặt các vật phẩm phong thủy như tỳ hưu ở vị trí này.
Phi tinh thang 32019 am lich
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Lịch Vạn Niên 2019 chỉ ra rằng, quá bận rộn với những vấn đề đang xảy ra ở chỗ làm nên bạn chẳng có mấy tâm trí cho chuyện tình cảm. Đó là lý do tình cảm trở nên lạnh nhạt trong tháng 3 âm lịch.
 
Những người độc thân cũng không nên vội vàng chuyện yêu đường quá. Đừng vì áp lực xung quanh mà chọn tạm ai đó. Có ai sống tạm hộ bạn ngày nào đâu?
 
Những ý kiến mọi người đưa ra chỉ có tính tham khảo mà thôi, họ cũng chỉ nêu lên ý kiến cá nhân, góp “câu chuyện làm quà”. Bạn hãy tự tìm ra quyết định cho riêng mình và chịu tránh nhiệm với nó.
 
Theo Phi tinh tháng, Thất Xích gặp Bát Bạch ở Đông Nam họa đào hoa đến với những người đa tình. Thậm chí có người mất tiền vì tình khi thiếu tỉnh táo trong các quyết định liên quan tới tình cảm.
 
Các cặp vợ chồng cẩn thận nếu không lúc này dễ xuất hiện người thứ 3 xen ngang. Lúc đó thì bạn nên xem lại mình sai sót gì để chỉnh sửa, chớ nên đổ lỗi cho bất cứ ai. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về tình yêu.
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Khác với Tử vi tháng trước, tháng này, bản mệnh muốn khỏe mạnh trước hết tâm trí phải được thảnh thơi. Khoan hãy uống thuốc bổ hay tìm cách biện pháp nào đó thì bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, xả stress.
 
Chỉ khi bạn giải tỏa được những áp lực đang có thể các biện pháp tiếp theo mới có tác dụng. Hãy sắp xếp lại công việc để bạn có thời gian nghỉ ngơi, khi trở về nhà bạn sẽ không còn phải lo lắng về công việc nữa.
 
Bên cạnh đó, việc ăn uống khoa học rất quan trọng để đảm bảo thể lực cũng như trí lực. Ví dụ như bạn phải bỏ ngay thói quen xấu làm việc say mê quên cả ăn uống. 
 
Nếu có thể, nên áp dụng thêm các biện pháp giải độc cơ thể. Dường như thời gian vừa qua bạn đang “hành hạ” bản thân mà không chăm sóc nó đúng cách đấy.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

Cam nang vuong van thang 32019 am lich
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy tự lực làm mọi việc
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 3/2019 tuổi Sửu Không nên làm việc quá sức
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Học cách tha thứ lỗi lầm của người khác
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đừng quá kiêu căng với mọi người
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, cam
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận có người "đâm sau lưng"
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X