Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Ngọ (Âm lịch): Hãy bình tĩnh với thay đổi lớn về công việc

Thứ Tư, 20/03/2019 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2019 tuổi Ngọ có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng hỗ trợ, hiệu quả công việc tuy vẫn đảm bảo nhưng vì thiếu ý tưởng sáng tạo độc đáo nên cảm giác khá nhàm chán. Ngoài ra, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.
 
>> Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của 12 con giáp

 
Tu vi thang 32019 cua 12 con giap
 
 Xem tử vi vận trình tháng 3/2019 âm lịch tuổi Ngọ phát sinh nhiều vấn đề, có sự thay đổi, dịch chuyển vị trí làm việc.
 
Nhờ Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng hỗ trợ, hiệu quả công việc tuy vẫn đảm bảo nhưng vì thiếu ý tưởng sáng tạo độc đáo nên cảm giác khá nhàm chán. Ngoài ra, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.
 
Tài vận không có biến động lớn, các nguồn thu nhập vẫn khá ổn định, chưa có dấu hiệu đột phá. Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu lớn, nên có sự chuẩn bị trước đó để không phải vay mượn.
 
Xem tử vi khoa học, về tình cảm, tuổi Ngọ được người thân quen mai mối, giới thiệu, có thể gặp gỡ đối tượng khá ưng ý, đáp ứng đủ điều kiện về ngoại hình hay kinh tế.
 
Tuy nhiên, tình cảm phát triển tới mức độ nào thì lại phụ thuộc khá nhiều vào đối phương chứ không phải bạn.  
 
Giữa các cặp đôi cần đề phòng có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm. Nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 3/2019 âm lịch cho thấy tháng mới của con giáp tuổi Ngọ có nhiều thay đổi. Có người chuyển vị trí nhưng có người lại thay đổi chỗ làm.
 
Theo Tử vi tuổi Ngọ 2019, nếu làm một công việc đủ lâu thì lúc này có thể bạn muốn làm mới công việc của mình bằng việc tự tạo thêm cho mình những thách thức nho nhỏ. Đừng để sự nhàm chán giết chết tinh thần của bạn.
 
Tuy nhiên, để sáng tạo ngay điều gì mới thì không phải là điều dễ dàng. Điều bạn có thể làm là tăng hiệu quả từng hạng mục mà bạn đang làm việc mỗi ngày, đẩy nhanh tiến độ hoặc tự đặt tên thật ý nghĩa cho việc mình làm.
 
Khác với Tử vi tháng trước, tháng này nhờ Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng hỗ trợ nên lúc bạn bạn đừng ngại thử thách. Khó khăn ban đầu chỉ là tạm thời mà thôi. Quan trọng là bạn phải biết tin vào chính khả năng của mình. 
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem Lịch vạn niên 2019 nguồn thu và chi của con giáp tuổi Ngọ tháng này vẫn đảm bảo. Nhìn chung mọi việc vẫn ổn định nên bạn không phải lo lắng gì nhiều.
 
Tuy nhiên, cẩn thận với tâm lý chủ quan của bạn. Khi bạn thấy tạm ổn nghĩa là bạn thiếu cố gắng, nỗ lực thêm nữa.

Với thời điểm cuối tháng dễ có những việc phát sinh đột xuất đòi hỏi bạn phải chi tiền nhiều hơn. Không nên vì thế mà lo lắng, hoang mang quá nhiều.
 
Nếu có khoản dự trữ cho những việc này thì không sao, nếu không bạn sẽ vất vả để xoay sở. Từ đó bạn lại có thêm kinh nghiệm cho bản thân.
 
Nếu nhận thức được vai trò của những khoản dự phòng thì bạn nên nghiêm túc hơn với việc này. Mỗi tháng bỏ ra một khoản phòng khi ốm đau, bệnh tật hay có việc 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem tử vi 2019, tháng mới của người tuổi Ngọ rất vượng nhân duyên. Có người vô tình gặp người thương trên một chuyến xe, chuyến may bay,… 
 
Nếu không thì cũng là được giới thiệu và hai người có cảm tình với nhau nhau từ lần gặp gỡ đầu tiên. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên vội vàng đấy nhé.
 
Lúc mọi thứ còn mới thì người ta hãy tô hồng mọi thứ nên bạn không rõ thực hư mọi việc như thế nào. Vì thế, hãy để thời gian trả lời tất cả để một số việc trở nên rõ ràng hơn.
 
Nhất là nữ giới chớ nên vội vàng vì có thể đối phương chưa có tình cảm đủ lớn dành cho bạn, nếu bạn lao vào nhanh thì sẽ dễ mất đi tình cảm tốt đẹp ban đầu.
 
Các cặp vợ chồng lúc này nên đề phòng, có nguy cơ cao xuất hiện người thứ 3. Thời điểm đầu bạn khó phát hiện ra nhưng nên tránh xa những mầm mống nhỏ này kẻo hậu quả về sau. 
 
Phi tinh thang 32019 am lich
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ tháng 3 âm lịch này không có điều gì đáng ngại cả khi bạn chăm chỉ tập thể dục và luôn tìm cách để tinh thần của mình được sảng khoái, khỏe mạnh.
 
Đề phòng những bệnh dị ứng, viêm mũi, viêm xoang vì thời điểm này thời tiết cũng như chất lượng không khí không được đảm bảo.
 
Ngoài ra, nếu công việc bận rộn quá cũng sắp xếp để hoàn thành xong sớm, tránh trường hợp thức khuya gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
 
Nếu được mời rượu chè đừng cả nể mà uống nhiều vì bạn đang hủy hoại sức khỏe của bản thân cũng như gia tăng nguy cơ tai nạn khi tham gia giao thông trong tình trạng say xỉn.

Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

Cam nang vuong van thang 32019 am lich
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Chấp nhận sự thay đổi như là điều tất nhiên
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, xám
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Theo Tử vi tháng 3/2019 tuổi Ngọ nên tránh gây xung đột
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đừng tỏ ra cố chấp quá
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Việc gì cũng có thể tìm cách giải quyết
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tỏ lòng biết ơn với người giúp mình
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xám, cam
 

Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X