Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Mùi (Âm lịch): Hoang mang vì tình duyên vượng

Thứ Tư, 20/03/2019 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2019 tuổi Mùi cho thấy những biểu hiện ban đầu mang lại cảm giác rằng mình vượng nhân duyên thế nhưng càng nhiều người theo đuổi càng khiến bạn cảm thấy hoang mang.

>> Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của 12 con giáp
 
Tu vi thang 32019 cua 12 con giap
 
Theo dõi vận trình tháng 3/2019 âm lịch của tuổi Mùi thấy có Kiếp Tài hoành hành, phương diện tài vận có nhiều biến động. Thấy rõ hiện tượng phá tài. Cần hạn chế mang theo nhiều tiền mặt, đồ quý giá khi ra ngoài kẻo bị trộm cướp. 
 
Công việc tiến triển đều, nhưng chưa nhìn thấy sự đột phá. Thời điểm này bản mệnh cần dành nhiều thời gian để xác định phương hướng, mục tiêu rõ ràng. Có như thế mới không rơi vào tình trạng bế tắc, mông lung không lối thoát. 

Các mối quan hệ của bản mệnh lúc này khá tốt, nhất là tình cảm với người thân đang ngày càng khăng khít. Họ là nơi nương tựa cho bạn khi đối mặt với những khó khăn trong tháng này.
 
Xem tử vi khoa học, cả người độc thân hay đã kết hôn đều dễ phạm đào hoa sát trong tháng này. Nguyên nhân là vì đào hoa quá vượng, hút nhiều sự chú ý. Không cẩn trọng trong lời nói, hành động là lập tức bị hiểu nhầm.
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Xem Lịch vạn niên 2019 trong khi mọi người nhìn vào và dành tặng bạn nhiều lời tán dương về sự nghiệp của con giáp tuổi Mùi thì chính bạn cảm thấy mình đang ì ạch.
 
Đã lâu mọi thứ cứ đều đều khiến bạn có cảm giác nhàm chán vì không có được kết quả đột phá như mong đợi. Dường như đang có yếu tố ngoại cảnh nào đó ảnh hưởng tới bạn. Thế nhưng lúc này đổ lỗi thì có ích gì đâu?

Thay vì chăm chỉ bạn hãy làm việc một cách thông minh. Đã đến lúc bạn ngồi lại để nhận ra đâu là việc nên làm, không nên làm. Sau đó bạn chỉ tập trung làm những việc quan trọng mà thôi, còn những việc khác bạn đợi thời gian khác phù hơp hơn để thực hiện thì cũng không sao cả.
 
Nên nhớ rằng quỹ thời gian mọi người như nhau thì thế nếu bạn tập trung vào những thứ không đâu thì công sức của bạn cũng chỉ như “giã tràng xe cát” mà thôi. Hơn nữa, sức mạnh của sự tập trung hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kết quả rất bất ngờ trong tương lai đấy.

Để tránh mất phương hướng thì bạn nên tĩnh tâm, đừng để những ý kiến của những người xung quanh làm bạn xao động. Nên nhớ tất cả chỉ để tham khảo mà thôi.
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 3/2019 - TÀI LỘC
 

Xem tử vi vận trình tháng 3/2019 âm lịch tuổi Mùi cẩn thận cửa nẻo kẻo bị mất cắp. Những ai nhiều tiền cũng đừng vội khoe khoang, kể cả với người thân của mình. Lòng tham của đối phương có thể nổi lên bất cứ lúc nào, việc này thực sự khó lường.

Hơn nữa, tháng này đang có dấu hiệu Kiếp Tài hoành hành điềm báo cho thấy phương diện tài vận có nhiều biến động, không tốt cho việc đầu tư, kinh doanh, dễ bị lừa gạt. Do đó, bản mệnh chớ nên chủ quan trong các quyết định liên quan tới tiền bạc.

Thấy rõ hiện tượng phá tài nên bản mệnh không nên cho vay mượn tiền, nhất là những người hứa hẹn làm ăn thành công sẽ trả sớm. Bạn sẽ dễ mất cả tiền bạc lẫn tình cảm đấy.

Khác với tử vi tháng trước, tháng này, khi đi ra đường bạn nhớ nhìn trước, ngó sau, không nên mang theo túi xách cồng kềnh, nếu chưa cần việc gì tiêu pha nhiều thì nên để một ít tiền mặt ra ngoài mà thôi.

Lưu ý những ai thích đeo đồ trang sức thì chớ nên khoe mẽ mà đeo nhiều, dễ trở thành đối tượng trộm cắp dòm ngó trong thời gian nhạy cảm như tháng 3/2019 Âm lịch này.
 
Phi tinh thang 32019 am lich
 
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2019, những biểu hiện ban đầu mang lại cho con giáp tuổi Mùi tháng 3 âm lịch này cảm giác rằng mình vượng nhân duyên thế nhưng càng nhiều người theo đuổi càng khiến bạn cảm thấy hoang mang.
 
Gặp đào hoa sát trong tháng này khiến bạn dễ gặp duyên xấu. Đối với người độc thân thì đó có thể là người không chinh phục được bạn quay sang đặt điều và nói xấu về bạn. 
 
Xem Tử vi 2019 tuổi Mùi, lúc này không nên vội vàng và quá mở lòng với bất cứ ai nếu không sẽ bị cho là dễ dãi, lẳng lơ, không đứng đắn. Nguyên nhân là vì đào hoa quá vượng sẽ mang lại tin không vui về tình cảm.
 
Với những đôi lứa đang yêu hoặc kết hôn thì nguy cơ xuất hiện người thứ 3 là rất cao. Có người sẽ muốn đi “đánh ghen” nhưng đó là quyết định sai lầm ngay lúc này.
 
Những kết quả đang có thì là thể hiện của việc tình cảm hai người đang đi sai hướng do những cách hành xử thiếu khôn ngoan trong việc vun xới tình cảm. Thay vì đổ lỗi cho ai đó bạn hãy xem lại cách hành xử của bản thân mà sửa đổi càng sớm càng tốt.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe của con giáp tuổi Mùi tháng này khá ổn định. Bạn không còn phải lo lắng nhiều như trước và đã có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn. Tinh thần tốt cũng là lý do mà sức khỏe của bạn tháng này được cải thiện.
 
Tuy nhiên, với thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay thì cũng không nên chủ qua, bản mệnh vẫn phải chăm sóc cơ thể đúng cách. Ngoài ra, đừng quên sắp xếp thời gian để có thể tập thể dục thường xuyên.
 
Lưu ý là nếu thời điểm nào con giáp tuổi Mùi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi bạn chỉ cần nghỉ ngơi sớm hơn bình thường một chút là được, cơ thể khá nhanh hồi phục.

Ngoài ra, vấn đề thực phẩm cũng đáng lưu tâm vì chúng đóng góp không nhỏ trong việc đảm bảo cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Trong các bữa ăn hàng ngày nên gia tăng thêm đồ ăn là rau, củ, quả, hạn chế ăn nhiều thịt, nhất là thịt đỏ vì chúng không có lợi cho sức khỏe của bạn.

Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cam nang vuong van thang 32019 am lich
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Theo Tử vi tháng 3/2019 tuổi Mùi bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đừng để tâm tới việc người khác
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tận hưởng hạnh phúc đang có
 
- Quý nhân: Dần, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, hồng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Hạn chế đàn đúm, chơi bời
 
- Quý nhân: Ngọ, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tránh phạm cùng một lỗi nhiều lần
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X