Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Mão (Âm lịch): Hãy mạnh mẽ để đối đầu với áp lực

Thứ Tư, 20/03/2019 10:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2019 tuổi Mão do chịu tác động của cục diện Tương Hại, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, tuổi Mão lao đao xử lý các vấn đề cá nhân. Điều này ảnh hưởng lớn tới hiệu suất công việc.
 
>> Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của 12 con giáp
 
Tu vi thang 32019 cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi, trong tháng Mậu Thìn, người tuổi Mão đối diện với nhiều áp lực. Công việc bận rộn, bản mệnh chạy đôn chạy đáo lo công chuyện, áp lực từ cấp trên cũng không hề nhỏ.
 
Tuy nhiên nếu điều chỉnh thái độ làm việc, sẵn sàng ứng phó với mọi vấn đề xảy ra, tuổi Mão càng thêm tự tin và động lực để phấn đấu mạnh mẽ hơn. 
 
Chịu tác động của cục diện Tương Hại, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, tuổi Mão lao đao xử lý các vấn đề cá nhân. Điều này ảnh hưởng lớn tới hiệu suất công việc. 
 
Chính Tài vẫn trên đà vượng nhưng Thứ Tài hầu như không có. Tránh xa các trò đầu cơ, cờ bạc cá độ… kẻo trắng tay.
 
Theo Tử vi 2019 tuổi Mão, trong tháng nhân duyên của tuổi Mão khá vượng nhờ Mộc Dục và Thiên Diêu mang tới. Nhân đà này, có thể chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương hoặc hóa giải những xung đột đang gặp phải.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Khác tới Tử vi tháng trước, tháng này, xem bói tử vi tháng 3/2019, người tuổi Mão chỉ nên tập trung vào việc của mình mà thôi, đừng vì muốn giúp người khác mà đóng góp ý kiến khi họ chưa yêu cầu.
 
Nhìn chung đây là tháng có nhiều áp lực, khó khăn đối với con giáp tuổi Mão, không chỉ vì mục tiêu công việc mà cấp trên lúc này còn yêu cầu cao hơn từ bạn.
 
Với ảnh hưởng của Tương Hại sẽ có những sự cố không mong muốn xảy ra do tiểu nhân muốn hãm lại bạn.
 
Khá nhiều người phải di chuyển thường xuyên, tiêu tốn đối diện với nhiều áp lực. Hãy sắp xếp lại cuộc sống để cân đối thời gian. Khi bạn làm việc quá sức mà không có thời gian nghỉ ngơi sẽ dễ bạn cảm thấy đuối sức, hiệu quả công việc sẽ bị giảm.
 
Nếu có khó khăn cũng đừng nản lòng, hãy sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, quan trọng là bạn phải thích nghi với hoàn cảnh vì bạn sẽ luôn phải đối mặt với một vấn đề nào đó xảy ra mỗi ngày. 
 
Bạn có tài giỏi đến mấy cũng không thể nào trốn tránh được vấn đề của mình đây, vì thế, hãy đối mặt. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về công việc.
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Trong tháng 3 âm lịch này, Chính Tài vẫn trên đà vượng phát cho thấy có nhiều tín hiệu đáng mừng khi tiền bạc đang lần lượt đổ về. 
 
Tuy nhiên Thứ Tài hầu như không có là biểu hiện cho thấy đây là tiền do công sức, mồ hôi nước mắt bạn bỏ ra chứ không hề do may mắn, lộc rơi lộc vãi ở đâu cả.
 
Vì thế, nếu đang muốn tham gia trò đầu cơ, cờ bạc cá độ… thì nên dừng lại, nếu không kiểm soát tốt, cộng thêm tâm lý “được ăn cả ngã về 0” thì không cẩn thận sẽ trắng tay không chừng.
 
Theo Phong thủy phi tinh tháng Nhất Bạch chủ tinh gặp Cửu Tử phương Tây Bắc cho thấy nếu tận tâm tận lực thì bằng tài trí của mình bạn sẽ có khả năng phát tài. Cho dù là nhỏ thôi thì đó cũng là điều đáng mừng khi đó là cơ sở tốt cho con đường danh vọng của bạn về sau.
 
Phi tinh thang 32019 am lich
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Ngay khi bước sang tháng mới có đào hoa mà Mộc Dục và Thiên Diêu mang tới thì  vận trình tháng người tuổi Mão đã tốt lên nhưng đừng “kén cá chọn canh” nữa. 
 
Cơ hội tốt như thế này rất đáng để thử đấy, bạn có thời gian một tháng trước khi tình thế thay đổi. Nếu cảm thấy có tình cảm với ai thì hãy mở lòng.
 
Việc tình cảm đang thuận lợi nên bạn có thể chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương.
 
Đối với những cặp đôi đang yêu thì đây lại là thời điểm để hóa giải những xung đột đang gặp phải. Khi những mâu thuẫn được tháo bỏ thì hai người mới càng gắn kết nhau hơn.
 
Lịch Vạn Niên 2019 chỉ ra rằng, những cặp vợ chồng muốn có con thì thời điểm này cũng khá thích hợp. Lứa đôi hài hòa sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và dễ có tin vui bầu bí hơn.
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2019, sức khỏe của bản mệnh đã ổn định, không có biểu hiện gì đáng lo lắng, tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà chủ quan.
Hãy duy trì lập lịch tập luyện đều đặn. Nếu cảm thấy nhàm chán, bạn có thể rủ bạn bè đi cùng để cùng tạo thêm động lực cho nhau.
 
Con giáp tuổi Mão nên tìm cách cân bằng cuộc sống, hãy dành thời gian cho bản thân để được nghỉ ngơi khi cần. Khi bạn nghỉ ngơi cũng là lúc cơ thể được nạp năng lượng đầy đủ nhất, có như thế mới đủ sức thực hiện dự án dài hơi.
 
Để có được giấc ngủ ngon, bản mệnh có thể học các bài massage ở trên mạng để thực hiện, việc này rất tốt để bạn ngủ sâu, thức dậy tỉnh táo hơn vào ngày hôm sau.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

Tu vi thang 32019 tuoi Mao am lich
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hãy mở lòng ra để yêu thương
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Hãy quý trọng tiền mà mình làm ra
 
- Quý nhân: Dần, Sửu
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, tím
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Theo Tử vi tháng 3/2019 tuổi Mão bạn nên cứ để mọi thứ tùy duyên
 
- Quý nhân: Sửu, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Học cách thích nghi với từng hoàn cảnh
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Quan tâm sức khỏe của mình nhiều hơn
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X