Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Hợi (Âm lịch): Tài năng nhưng cẩn thận tiểu nhân

Thứ Tư, 20/03/2019 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 3/2019 tuổi Hợi, nếu không đủ tỉnh táo bạn sẽ dễ bị lừa gạt. Cần đề phòng tiền mất tật mang do Tiểu Hao phá hoại.
 
>> Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của 12 con giáp

 
Tu vi thang 32019 cua 12 con giap
 
Xem tử vi  vận trình tháng 3/2019 âm lịch tuổi Hợi tiếp tục có một tháng công việc thuận lợi, được giao phó trọng trách.
 
Nhờ có Thiên Tài cát thần hỗ trợ, bản mệnh phát huy năng lực lãnh đạo, tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho chính mình. 
 
Làm việc gì cũng cần xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng. Căn cứ vào đó, tuổi Hợi  lập kế hoạch triển khai, đảm bảo “bách chiến bách thắng”.
 
Thu nhập trong tháng đến từ nhiều nguồn. Ngoài công việc chính, tuổi Hợi vẫn có thể đảm đương việc phụ, quan trọng là biết cách phân bổ thời gian làm việc. 
 
Sẽ xuất hiện một vài hạng mục đầu tư mới khá hấp dẫn. Nếu muốn tiến hành, tuổi Hợi nên tìm hiểu thật kỹ càng, tránh bị lừa gạt. Ngoài ra, cần đề phòng tiền mất tật mang do Tiểu Hao phá hoại.
 
Khác với Tử vi tháng trước, về tình cảm, bản mệnh tỏ ra quá nghiêm túc, thậm chí có phần khắt khe trong mối quan hệ đôi bên, khiến đối phương cảm thấy áp lực.
 
Về sức khỏe, chú ý đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, chú ý vấn đề ăn uống, thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh để hạn chế bệnh tật, nhất là bệnh ung thư.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2019 tuổi Hợi, vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Hợi tháng mới khá hanh thông khi bạn phát huy được hết năng lực của mình trong công việc. Bạn luôn biết sắp xếp thời gian hợp lý cho mọi việc trong ngày được hoàn thành thật tốt.

Không lạ gì khi cấp trên tin tưởng giao phó cho bạn nhiệm vụ quan trọng. Bạn đủ khả năng làm việc nhưng vẫn hãy nhớ làm việc bằng cái tâm của mình.
 
Không chỉ có thế, khi Thiên Tài tương trợ bản mệnh thể hiện được khả năng lãnh đạo và nhờ đó có cơ hội cao thăng tiến trong sự nghiệp .
 
Dù sao thì làm việc gì cũng phải từ tốn, nếu có thể hãy hỗ trợ, chỉ bảo những người xung quanh để công việc được hoàn thành thật tốt.

Bên cạnh đó, nếu từ đầu đã xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng thì đảm bảo mọi kế hoạch của bạn lúc này khá suôn sẻ vì bạn kiểm soát tình hình rất tốt. 
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Phi tinh thang 32019 am lich
 
Xem tử vi 2019, tài vận tháng 3 âm lịch của tuổi Hợi, nguồn thu của con giáp tuổi Hợi đang có dấu hiệu tăng tiến. Không chỉ lương mà một số khoản đầu tư, kinh doanh của bạn đang sinh lợi.

Thu nhập trong tháng này cải thiện đáng kể và đó càng trở thành động lực để bản mệnh chăm chỉ hơn.

Ngoài công việc chính, tuổi Hợi vẫn có thể đam đương việc phụ, việc này đòi hỏi bạn phải sắp xếp thời gian hợp lý, tránh lãng phí thời gian cho những việc không thực sự quan trọng. 
 
Vì ham mê quá nên bản mệnh có thể sẽ bị "mờ mắt" trước những lời mời chào hấp dẫn. Những thành công đã có không thể nào đảm bảo cho những thành công tương lai đâu.

Nếu không đủ tỉnh táo bạn sẽ dễ bị lừa gạt. Cần đề phòng tiền mất tật mang do Tiểu Hao phá hoại.

Vì thế, trước khi làm gì bản mệnh cũng nên dành thời gian để tìm hiểu thật kỹ. Việc thu thập thông tin và phân tích thông tin trước khi ra quyết định vô cùng quan trọng, tránh bị lừa gạt.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Về tình cảm của con giáp tuổi Hợi không được "thuận buồm xuôi gió" như trước vì bạn đang có những mối bận tâm khác và lơ là việc chăm sóc tình yêu của mình.

Bên cạnh đó, lúc tập trung làm việc khác bạn sẽ chẳng thể đùa vui hay để ý tới những câu nói đùa của đối phương. Sự nghiêm túc thái quá của bạn khiến người ấy cảm thấy mất hứng.

Thậm chí, có lúc bạn tỏ ra phần khắt khe trong mối quan hệ nên người ấy cảm thấy áp lực, ngột ngạt

Xem Lịch vạn niên 2019 để tránh gây ra những tác động tiêu cực cho mối quan hệ đang có bạn phải hiểu tầm quan trọng của chuyện tình cảm. Đó là liều thuốc tinh thần tuyệt vời để bạn cố gắng vì thế, đừng vì mải theo đuổi những ảo vọng mà đánh mất những gì đang có.

Hơn nữa, khi trở về nhà, hết giờ làm bạn hãy gác công việc sang một bên, tránh để cảm xúc tiêu cực từ công việc kéo theo về nhà. 
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của con giáp tuổi Hợi có dấu hiệu giảm sút, do đó thay vì cố gắng làm thêm việc thì bạn nên về nhà nghỉ ngơi sớm để hồi sức. Thực tế là khi mệt và đầu óc không tỉnh táo thì bạn càng làm càng sai mà thôi. Hãy chăm sóc cơ thể mình đúng cách để đảm bảo cho những dự án sắp tới nhé.

Hơn nữa, một lưu lý khác đối với bản mệnh đó là khi đi đường bạn nhớ cẩn thận nhìn trước, ngó sau nếu không nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao. Chớ nên phóng nhanh, vượt ẩu sẽ đề phòng và hạn chế tai nạn bất ngờ.

Nếu cơ thể thường xuyên mệt mỏi không lý do thì cũng có thể đó là nguyên nhân xuất phát từ đồ ăn. Bạn có xu hướng ăn những gì mình thích mà không cần biết chúng có hại cho sức khỏe của mình như thế nào. Hãy kiểm soát những gì bạn ăn mỗi ngày.

Ngoài ra, chú ý thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh để hạn chế bệnh tật, nhất là bệnh ung thư. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cam nang vuong van thang 32019 am lich
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tránh đánh giá bằng cảm tính
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Ngọ, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Chớ tiêu tiền chỉ vì sĩ diện
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 3/2019 tuổi Hợi khuyên bạn hãy tùy duyên, đừng cố chấp
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Nâu, đen
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Chớ nên "giận cá chém thớt"
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Bạn xứng đáng có cuộc sống tốt
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 
Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X