Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Dậu (Âm lịch): Nhiều tiền nhưng tình buồn

Thứ Tư, 20/03/2019 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2019 tuổi Dậu, vận trình tình duyên của bản mệnh lúc này có phần trầm lắng. Không có những thay đổi đáng kể nào xuất hiện trong tháng này.

>> Tử vi tháng 3/2019 âm lịch của 12 con giáp
 
Tu vi thang 32019 cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi tháng Mậu Thìn, vận trình tháng 3/2019 âm lịch của người tuổi Dậu có dấu hiệu khởi sắc hơn so với tháng trước. Bản mệnh lâm tượng Nhị Hợp Thái Tuế, vận quý nhân vượng, công việc được trợ giúp từ nhiều phương diện. 
 
Có thời điểm tuổi Dậu được giao công việc không đúng sở trường, thậm chí trái chuyên môn. Đó là bài toán khó, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để bạn khám phá thêm tài năng của chính mình. Vì thế, đừng vội vàng từ chối. Hãy làm hết khả năng cho phép trước đã. 
 
Có đại cát tinh Tử Vi soi chiếu, tài lộc chuyển biến tích cực và ổn định hơn trước. Các nguồn thu trong tháng khá dồi dào, đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ từ công việc chính thức. 
 
Xem tử vi khoa học, kinh doanh, buôn bán vẫn có nhiều sự cạnh tranh. Tuy nhiên, tuổi Dậu thay đổi phương thức làm việc, chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên vẫn có chỗ đứng khá ổn định. 
 
Phương diện sức khỏe, do sức đề kháng giảm sút, bản mệnh dễ bị mắc các bệnh lây nhiễm theo mùa. Chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, hạn chế thức quá khuya.  
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Xem tử vi 2019, tài vận tháng 3 âm lịch công việc của con giáp tuổi Dậu tháng này rất thuận lợi. Bản mệnh lâm tượng Nhị Hợp Thái Tuế, vận quý nhân vượng nhờ đó mà dù bạn đối mặt với khó khăn nào cũng không phải sợ hãi vì có quý nhân phù trợ.
 
Sẽ có lúc bản mệnh đối mặt với khó khăn khi làm việc không đúng sở trưởng nhưng sau khi trải qua cảm giác khó chịu ban đầu bạn sẽ dần hiểu ra vấn đề và thích công việc mới này.
 
Đừng chỉ chọn việc mình thích để làm vì đó là lúc bạn giới hạn bản thân. Hãy thử thách khả năng của mình nhiều hơn để thử xem bạn có thể tiến xa tới đâu. 
 
Việc làm ăn của nhiều người nhất là đang kinh doanh, buôn bán đã tốt hơn khi bạn hiểu rõ lợi thế của mình và không ngừng cải tiến sản phẩm, quy trình cho mọi thứ tốt lên.
 
Nhìn chung, bạn đã khẳng định được vị thế của mình nên không phải lo nghĩ nhiều, chỉ cần tập trung vào những gì mà bản thân đang làm tốt là đủ.  
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Có đại cát tinh Tử Vi soi chiếu giúp cho con giáp tuổi Dậu tìm thấy những cơ hội tốt hơn để gia tăng thu nhập, tiền bạc.
 
Lúc này có nhiều dự án đã mang lại nguồn tiền khá dồi dào cho con giáp tuổi Dậu. Khoản đầu tư trước đây vẫn đang đổ tiền về đều đều.
 
Xem Lịch vạn niên 2019 một số người làm công ăn lương đã tìm ra hướng phù hợp để làm thêm, hứa hẹn sẽ có khoản tiền đáng kể trong thời gian tới từ những việc này.
 
Tuy nhiên, trong lúc này sẽ có người mong bạn hỗ trợ về tiền bạc nhưng hãy tỉnh táo. Có trong tay nhiều tiền nên bạn khó từ chối nhưng nên nhớ chỉ cho ai có khả năng trả nợ cho bạn mà thôi.
 
Ngoài ra, không nên lãng phí tiền bạc, chi tiêu quá mức cho những thú vui xa xỉ vì chúng vừa làm bạn tốn nhiều thời gian lẫn tiền bạc mà không hề gia tăng quá nhiều trải nghiệm.
 
Phi tinh thang 32019 am lich
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Khác với Tử vi tháng trước, tháng này, vận trình tình duyên của bản mệnh lúc này có phần trầm lắng. Không có những thay đổi đáng kể nào xuất hiện trong tháng này.
 
Nhiều người độc thân bây giờ không màng tới chuyện tìm kiếm một nửa nữa vì bạn đã có những mối bận tâm khác.

Có người vì mải công việc mà không còn dành nhiều thời gian để đi “xem mặt” hay nghe những lời giới thiệu của bạn bè, người thân.
 
Những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn nên tìm cách làm mới tình cảm của mình, tránh tình trạng nhàm chán.

Nếu có thể hai người hãy cùng nhau tham gia những lớp học nào đó để gia tăng trải nghiệm cũng như có cơ hội được hiểu nhau hơn nữa.
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo Tử vi 2019 tuổi Dậu, về phương diện sức khỏe của bản mệnh không có gì đáng lo khi không có bệnh nặng nào phát sinh, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng duy trì chế độ tập luyện và ăn uống thật khoa học.
 
Lúc này, do sức đề kháng giảm sút, bản mệnh dễ bị mắc các bệnh lây nhiễm theo mùa. Nếu có thể thì hãy phòng bệnh sẽ tốt hơn chữa bệnh đấy.
 
Chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, ăn đủ chất, đừng vì muốn giảm cân mà cắt đi hầu hết các khẩu phần ăn của mình.

Hơn nữa, tốt hơn hết là hạn chế tiếp xúc với điện thoại, hạn chế thức quá khuya sẽ khiến cho sức đề kháng của bạn không được tốt. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Cam nang vuong van thang 32019 am lich
 
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)


- Khẩu quyết: Cẩn thận với cơ hội ảo
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 3/2019 tuổi Dậu hãy tìm cách thoát khỏi sự buồn chán
 
- Quý nhân: Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Đừng vội tin người
 
- Quý nhân: Thìn, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Học hỏi để có thêm kiến thức
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hãy làm việc bằng cả trái tim
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X