Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp khổ tận cam lai, nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tháng 3/2019 Dương lịch

Thứ Tư, 27/02/2019 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 3/2019 Dương lịch, những con giáp đã không ngại khó khăn, vất vả trong quá khứ dưới đây đã đợi được đến ngày "khổ tận cam lai". Thành quả mà họ xứng đáng được hưởng chắc chắn sẽ khiến nhiều người thầm ao ước.

>> Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Tuất được lộc trời ban, Dậu ngậm ngùi xui xẻo 

Trong cuộc sống, ta có thể bắt gặp một số người lúc nào cũng nỗ lực cố gắng, dù có gặp khó khăn cũng không nản lòng buông tay. Số người đó tuy rất hiếm gặp, thế nhưng một khi đã gặt hái được thành công, tất cả mọi người ắt sẽ phải nhìn họ bằng đôi mắt khác xưa.

Vậy ta hãy cùng Lịch ngày tốt thử xem, trong tháng 3/2019 dương lịch (không phải theo Lịch âm), con giáp nào sẽ khổ tận cam lai, từ đó nắm bắt cơ hội, khẳng định bản thân mình.
 
tu vi thang 32019 duong lich cua 12 con giap
 

1. Tuổi Sửu

 
Từ lâu ta đã biết theo tử vi, người tuổi Sửu nổi tiếng với đức tính chăm chỉ, cần cù, hơn nữa họ luôn kiên định với những mục tiêu tự đặt ra.

Khi vẫn còn chưa đạt được kết quả như mong muốn, họ sẽ luôn kiên trì, nỗ lực hết sức, cho dù người ngoài có nhìn thấy và công nhận hay không.

Họ chẳng bao giờ bỏ dở giữa chừng việc mình đang làm, vì họ cảm thấy như vậy thấy là phí biết bao nhiêu công sức mình đã bỏ ra từ trước đó. Với tính cách kiên cường như vậy, thực chất họ là những người rất dễ chạm tay tới thành công.

Vì thế, theo tử vi tháng 3/2019 Dương lịch, chỉ cần nhận thấy cơ hội bày ra trước mắt, con giáp này chắc chắn sẽ nắm chặt trong tay, từ đó bước vào quá trình khổ tận cam lai, ngọt ngào tận hưởng thành quả lao động của mình.
 

2. Tuổi Thìn

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Thìn vốn là người rất tài hoa, chỉ là họ chưa gặp dịp để thể hiện bản thân mà thôi. Trải qua nhiều thăng trầm, đến tháng 3/2019 này, họ sẽ là một trong số những con giáp rất may mắn, bởi họ đã tìm được một cơ hội khẳng định giá trị của bản thân mình.

Họ chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ, kinh ngạc, từ đó có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến. Từ nay tới tháng 6/2019 dương lịch, con giáp này nhất định thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, tử vi tháng 3/2019 Dương lịch cũng khuyên con giáp này cũng đừng quá kiêu ngạo, gây ra những sơ suất không đáng có. Dù có nhận được sự chú ý của mọi người, bạn cũng không nên quá mức ôm đồm, việc gì cũng nhận vào người, khiến công việc trở nên chồng chất.
 
tu vi thang 32019 duong lich
 

3. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân có đầu óc rất thông minh, nhanh nhạy, tuy thỉnh thoảng lười biếng, hay ỷ vào các mẹo khôn vặt để tiết kiệm sức lao động, thế nhưng một khi cơ hội đã xuất hiện trong tầm mắt, họ chắc chắn sẽ nắm được thật chắc, không còn ngại vất vả, khó khăn, dùng hết sức để thể hiện bản thân mình.

Xem tử vi tháng 3/2019 Dương lịch, nếu trong khoảng thời gian trước đây, con giáp này chỉ lặng lẽ làm công việc của mình, không được mọi người chú ý tới thì giờ đây, nhờ được quý nhân phù trợ, nhiều khả năng họ sẽ tìm được cơ hội thích hợp khiến công việc có nhiều tiến triển đáng kể.
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi vốn rất khiêm tốn, ít thể hiện bản thân khiến nhiều người thậm chí hiểu lầm rằng họ chỉ là một cái bóng hoặc một kẻ kém cỏi không hơn không kém. Nhưng thực chất, họ là người có tài, chỉ là họ thích làm việc trong lặng lẽ, không để lộ khả năng của mình mà thôi.

Họ cho rằng mình chỉ cần làm tốt công việc của mình là được rồi, cần gì mọi người phải trầm trồ thán phục? 

Trong khoảng thời gian trước, con giáp này cũng đã phải gặp nhiều khó khăn, thế nhưng họ luôn im lặng tự mình tìm giải pháp khắc phục. Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Vượng vận quý nhân, con giáp này gặp hung hóa cát.

Cuối cùng cũng đến thời điểm “khổ tận cam lai”, theo tử vi 2019, tất cả mọi cố gắng thầm lặng của họ sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tháng 3 này, thành công mà họ đạt được sẽ khiến mọi người vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ không kể xiết. 



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X