Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2019 (Âm lịch) của 12 con giáp về tình yêu: Top 3 con giáp vượng duyên nhất

Thứ Sáu, 29/03/2019 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp về tình yêu vẫn nhắc nhở các cặp vợ chồng tuổi Ngọ rằng, vượng duyên quá không hẳn là điều tốt. Bạn rất dễ bị xao động bởi lời đường mật của ai đó và nguy cơ cao xuất hiện người thứ 3 lúc này là rất cao.
 

Tử vi tình yêu tuổi Thìn


Xem Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp về tình yêu, tháng mới đã mang tới con giáp tuổi Thìn những niềm tin mới về tình yêu. Khi nghe được một câu chuyện tình đẹp cũng đủ mang lại cho bạn động lực để tìm một nửa đích thực cho mình.

Nhiều cặp đôi có kế hoạch cưới xin trong tháng này, tin vui hỷ sự đang đến thật gần rồi đấy. Trong khi đó các cặp vợ chồng cũng đã lên kế hoạch có con thì lúc này cũng là thời điểm thích hợp để cả hai cùng cân nhắc. 
 
Tu vi thang 32019 12 con giap ve tinh yeu
 
Thời điểm tình cảm thăng hoa nên con giáp tuổi Thìn không phải lo nghĩ nhiều, bạn thường xuyên được sống trong khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên người ấy. Không còn bận rộn như trước, lúc này bạn đã biết cân đối thời gian phù hợp để vừa đảm bảo công việc vừa để được ở bên một nửa của mình nhiều hơn..
 
Theo Tử vi tháng 3/2019 của người tuổi Thìn, để tránh sự nhàm chán, lúc này hai người hãy tìm những cách mới để thể hiện tình cảm, duy trì tình cảm lâu bền. Ví dụ thay vì bằng việc đi xem film thì hai người có thể đi học điều gì đó như: boxing, nhảy, vẽ,…
 
Việc làm mới tình cảm rất quan trọng để duy trì mối quan hệ lâu dài, bạn chớ nên bỏ qua những cách trên đấy nhé.

Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


Theo Tử vi 2019, những người tuổi Ngọ độc thân khá vượng nhân duyên, bạn may mắn được người thân quen mai mối, giới thiệu, có thể gặp gỡ đối tượng khá ưng ý, đáp ứng đủ điều kiện về ngoại hình hay kinh tế. 
 
Những ấn tượng ban đầu xem ra rất tốt nhưng đừng vì thế mà vội vàng ra quyết định, để hiểu một con người bạn và người ấy đều cần thời gian. Để tránh nhìn tình yêu qua lăng kính màu hồng bạn hãy cứ từ tốn vể phút "say lòng" ban đầu qua đi đã.
 
Tinh duyen vuong trong thang 3 doi voi con giap nay
 
Nữ giới tuổi Ngọ nên làm chậm tiến trình này lại, nếu bạn lao vào nhanh vào tình yêu không chút nghĩ suy thì sẽ dễ mất đi tình cảm tốt đẹp ban đầu. 
 
Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp về tình yêu vẫn nhắc nhở các cặp vợ chồng tuổi Ngọ rằng, vượng duyên quá không hẳn là điều tốt. Bạn rất dễ bị xao động bởi lời đường mật của ai đó và nguy cơ cao xuất hiện người thứ 3 lúc này là rất cao.

Lúc này đừng nên so sánh chồng/vợ mình với đối phương vì những thứ mới lạ luôn kích thích sự tò mò của bạn hơn là những gì quen thuộc. Hãy trân trọng và chăm sóc mối quan hệ đang có đúng cách.
 

Tử vi tình yêu tuổi Thân


Theo Tử vi tháng 3/2019 Âm lịch, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân lúc này đã có tiến triển mới. Sau một thời gian dài lẻ bóng bạn đã tìm ra đối tượng phù hợp với mình.
 
Những cặp đôi đang có xu hướng đi vào lối mòn khi tình cảm khá êm đềm. Để duy trì được niềm hạnh phúc trong tình yêu đòi hỏi cả hai cùng vun xới cho tình cảm của mình. Vì thế, hai người hãy gia tăng kết nối, đừng vì bận rộn quá mà lơ là việc quan tâm, hỏi han đối phương.
 
Đôi lúc trong ngày có xảy ra cãi cọ nhưng cả hai đã thể hiện sự bao dung với đối phương. Ai cũng có quyền sống cuộc sống của riêng mình, và vì yêu, bạn sẽ chẳng ngại nỗ lực để có thể dung hợp với cuộc sống ấy.

Tử vi phương Đông gợi ý, bạn có thể hâm nóng tình cảm bằng việc cùng nhau đi du lịch, tham gia các hoạt động ngoại trời thú vị để tăng sự tương tác.

Ngoài ra, để thấu hiểu nhau hơn cả hai hãy dành chút thời gian trong ngày để tâm sự với nhau. Một mối quan hệ có triển vọng chỉ khi hai người có thể ngồi lại bên nhau, cùng bàn bạc cho những tháng ngày sắp tới trong hạnh phúc.
 
MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X