Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Sửu âm lịch: Chớ mải kiếm tiền mà mất tình yêu

Thứ Năm, 13/02/2020 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo lịch vạn niên, tử vi tháng 2/2020 tuổi Sửu âm lịch cảnh báo về những bất ổn trong chuyện tình cảm cá nhân khi mà con giáp này quá bận bịu với công việc...
Mục lục (Ẩn/Hiện)

tong quan
 
Xem tử vi tháng 2/2020 của 12 con giáp theo lịch âm dương, tuổi Sửu trong tháng muốn có được bất cứ thứ gì cũng đều phải dựa vào chính sức mình, chẳng thể nào trông chờ vào sự giúp đỡ của bất cứ ai.
 
Dịch Mã báo hiệu 1 tháng tất bật, chạy ngược chạy xuôi để lo công chuyện mà chưa chắc đã đạt được kết quả như ý. Khối lượng công việc của con giáp này cũng tăng lên đáng kể, khoảng thời gian nghỉ ngơi tháng Giêng đã hết.
 
Bạn đam mê công việc nhưng điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm cá nhân. Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy tuổi Sửu chưa tìm được tiếng nói chung với người ấy, mâu thuẫn dễ nảy sinh do đôi bên chưa hiểu và thông cảm cho nhau.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 2 âm lịch của tuổi Sửu cảnh báo con giáp này cần phải chuẩn bị sức khỏe cho 1 tháng bận rộn, nhiều việc chất chồng.
 
Dịch Mã động tinh báo hiệu những chú Trâu cần phải di chuyển rất nhiều trong tháng 2 này, nhất là những bạn làm nghề kinh doanh, môi giới, marketing.
 
Khối lượng công việc mà con giáp này phải đảm nhận cũng tăng lên khá nhiều bởi có nhiều vấn đề tồn đọng và bị dồn lại tới tháng sau Tết vẫn chưa giải quyết hết.
 
Vốn là con giáp chăm chỉ, bản mệnh tất bật ngược xuôi, mọi chuyện phải tự mình làm lấy chứ chẳng thể nhờ cậy được ai, vì thế nếu không có đủ sức khỏe thì sẽ vô cùng mệt mỏi.
 
Song bản mệnh yên tâm rằng công sức bỏ ra rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Cấp trên nhìn thấy những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn, sẽ có những kế hoạch mới trong thời gian tới.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tài lộc trong tháng khá bình ổn, không có nhiều biến động. Tử vi tháng 2 âm lịch của tuổi Sửu cho thấy tiền bạc kiếm được trong thời điểm này chủ yếu là do chính bản mệnh cố gắng nỗ lực mà có được.
 
May mắn về tài lộc trong tháng không có nhiều. Có thể sẽ cần phải tự tìm tòi thêm cơ hội để kiếm tiền, nếu không sẽ có những lúc bản mệnh cảm thấy bí bách khi mà số tiền kiếm được không đáng bao nhiêu so với những việc mình cần chi tiêu.
 
Tỷ Kiên cho thấy con giáp này cần phải kiên trì, bền bỉ trên hành trình tìm kiếm tài lộc tháng 2 âm. Càng nóng vội bạn càng dễ mắc sai lầm, đừng cố ép bản thân mình thái quá.

Theo phi tinh tháng 2/2020, ở góc Lục Bạch tức Đông Nam, trong thời điểm này phải dọn dẹp sạch sẽ, tránh để đồ đạc bừa bãi nếu không muốn tiền bạc thất thoát ngoài ý muốn.

phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 2 của tuổi Sửu, trong thời điểm Nguyệt Lệnh đi vào đất Mộ, những khác biệt giữa 2 người càng ngày càng lớn và chưa có dấu hiệu tìm được tiếng nói chung.
 
Con giáp này mải mê với công việc của mình mà không dành thời gian đủ nhiều cho người ấy. Bản mệnh không biết cách để giải thích những vất vả mà mình đang phải chịu đựng chỉ để tốt cho cuộc sống tương lai của cả 2 người.
 
Người độc thân chưa tìm được người phù hợp với mình. Có thể do bản mệnh đang gây hiểu lầm với đối phương bởi cách ứng xử có phần thiếu tinh tế của mình, khiến cho tình cảm trong tim chưa được bộc lộ hẳn.
 
Ngoài ra, họa đào hoa xấu cũng có thể sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân của những bạn đã lập gia đình. Tuổi Sửu dễ “say nắng trúng gió”, đi theo tiếng gọi của ánh sáng lầm lỡ mà quên mất người đã bên mình từ thuở hàn vi. Xem ngay cách hóa giải đào hoa kiếp, đào hoa xấu nhé.
 

TỬ VI THÁNG 2/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Theo dõi tử vi 2020, sức khỏe của tuổi Sửu ở thời điểm này không có gì đáng ngại. Bản mệnh có tinh thần thể dục thể thao khá tốt, biết tự chăm sóc sức khỏe cho mình nên ở thời điểm giao mùa cũng không cần phải lo lắng nhiều.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


cam nang vuong van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2020 Âm lịch, tình cảm có thể thay đổi nếu không biết vun đắp.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

2. Tân Sửu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nên chăm sóc sức khỏe thật tốt để giải quyết những vấn đề hóc búa trong cuộc sống của mình.
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không cần phải tiếc nuối những gì đã qua mà cần phải nhìn vào thực tế trước mắt.
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tất bật ngược xuôi vì công việc, cuối cùng cũng sẽ được đáp đền xứng đáng.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Dần, Dậu
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Chỉ có thể dựa vào sức mình chứ không thể cố chấp chờ đợi người khác giúp đỡ.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X