Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Tý

Thứ Sáu, 24/02/2017 09:43 (GMT+07)

() - Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Tý, vận trình chuyển biến tích cực, công việc thuận lợi, ví như thế chẻ tre. Đây là thời điểm lý tưởng để chuyển công tác hoặc đề xuất phương án làm việc mới. Tuy nhiên vì Tý Mão hình hại vô lễ, phá hoại vận trình. Bản mệnh cần đề cao cảnh giác có kẻ tiểu nhân quấy phá. 


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Ty hinh anh goc 2
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Tý chuyển biến tích cực, công việc thuận lợi, ví như thế chẻ tre. Đây là thời điểm lý tưởng để chuyển công tác hoặc đề xuất phương án làm việc mới. Tuy nhiên vì Tý Mão hình hại vô lễ, phá hoại vận trình. Bản mệnh cần đề cao cảnh giác có kẻ tiểu nhân quấy phá.
Tài lộc khởi sắc mạnh, nguồn thu từ Chính Tài dồi dào nhưng Thứ Tài có phần khiêm tốn hơn. Vì thế, không nên tiến hành đầu tư quy mô lớn hoặc có tính mạo hiểm cao.
Tình cảm xuất hiện mâu thuẫn, đề phòng kẻ thứ ba xen ngang phá hoại. Sức khỏe bình ổn, không mắc trọng bệnh. Nhưng vì bận rộn suốt tháng nên cơ thể khó tránh khỏi lúc mệt mỏi, cần cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tranh thủ nghỉ ngơi khi có thể. Bên cạnh đó, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh tình trạng "bệnh từ miệng mà ra".

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

Công việc trong tháng 2 âm lịch của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi, trôi chảy. Tinh thần làm việc trong tháng nâng cao, bản mệnh chủ động đề xuất đi công tác xa để tìm hiểu, phát triển thị trường mới. Cũng có thể thời gian này bạn sẽ cho ra ý tưởng hay dự án đầy tính khả thi nào đó, được mọi người đánh giá cao, thậm chí có thể được khen thưởng, đề bạt thăng tiến. 

Tháng này bản mệnh được Nguyệt Lệnh ủng hộ nhiệt tình về đường quan lộc. Tuổi Tý nhập cung "Lâm Quan", ngụ ý sẽ nắm quyền lực lớn trong tay, cơ hội thăng tiến công danh, sự nghiệp dồi dào, cái chính là cần phải chủ động nắm bắt, đừng bỏ lỡ.
Tuy nhiên, vì Tý Mão hình hại vô lễ phá hoại vận trình, mang điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhắc  nhở mệnh chủ thận trọng trong cách hành xử.  Công việc có lúc thăng trầm, đó là điều khó tránh. Một số việc trong năm còn dang dở khiến bạn vẫn canh cánh trong lòng nên tâm trạng vẫn chưa vui vẻ một cách trọn vẹn.
Nhưng kể từ giữa tháng trở đi, bản mệnh biết cách điều chỉnh tâm lý, nâng cao hiệu suất làm việc, nhanh chóng bắt kịp với tốc độ thay đổi xu hướng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cuối tháng lĩnh cả lương cả thưởng.
Những ai còn đang đi học, thái độ học hành chăm chỉ, dù ngày nghỉ vẫn cố gắng học hành nên kết quả thi cử khả quan. Tâm lý đối tượng này thay đổi liên tục, rất cần các bậc phụ huynh theo sát để kịp thời động viên, an ủi và khuyên bảo.


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Ty hinh anh goc 2


VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

Mặt tài lộc trong tháng 2 âm lịch khởi sắc mạnh. Nguồn thu từ Chính Tài dồi dào và khá hơn Thứ Tài. Trước mắt nên tập trung vào công việc chính, dành thời gian đào sâu kiến thức chuyên môn hơn là ôm đồm việc ngoài luồng khác. Có câu “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, phù hợp với tình hình hiện tại của người tuổi Tý.
Với những ai đang nắm trong tay các hạng mục đầu tư như bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán... cần chủ động nắm bắt thông tin thật chính xác và bao quát. Đừng nghe thông tin từ một chiều, rất dễ bị lừa gạt. Đầu tư quy mô lớn hoặc có tính mạo hiểm cao không phù hợp trong thời gian này, bạn cần cân nhắc thật kỹ, tránh bị thua lỗ.

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

Nhìn chung tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng Quý Mão bình ổn, không mắc bệnh tật nghiêm trọng nào. Nhưng do ảnh hưởng của Dịch Mã động tinh, bản mệnh phải di chuyển nhiều, làm việc tất bật, vất vả, cơ thể nhiều lúc quá tải, khó tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải.
Cần nhanh chóng cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tranh thủ nghỉ mọi lúc có thể để cơ thể nhanh chóng lấy lại năng lượng để hoạt động trơn tru.
Bản mệnh cần chú ý hơn tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạn chế ăn hàng quán nhiều, tiệc tùng không nên quá khuya, uống nhiều bia rượu... tất cả đều khiến cơ thể bạn chịu tổn thương.

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

Vận trình tình cảm tháng này của người tuổi Tý không có nhiều thu hoạch. Dù nam nữ độc thân đều mong muốn và có ý định kết hôn, nhưng vì có duyên nhưng vô phận, tình yêu đến rồi lại đi, không níu giữ được.
Vận đào hoa trong tháng khá mạnh, nhưng tiếc thay đó lại là đào hoa dữ, tuy bản mệnh có nhiều người để mắt tới, đề nghị kết thân, nhưng trong số đó lại không có người phù hợp. Có thể nói, vận đào hoa nhiều về số lượng nhưng lại không mấy chất lượng, vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi. Nhất là những người sinh năm 1996, cần xử lý tốt vấn đề tình cảm cá nhân, đừng để nó ảnh hưởng tới chuyện học hành, thi cử.
 

12 con giáp trải qua bao nhiêu năm gian khổ phấn đấu làm giàu
() – Trong khi người tuổi Tý mất 3 năm phấn đấu miệt mài để vươn tới thành công thì người tuổi Mùi lại cần tới 15 năm...
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X