Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Tuất

Thứ Hai, 27/02/2017 05:24 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của tuổi Tuất, vận trình gặp hung hóa cát, gặp khó khăn được người trợ giúp. Lộc Nguyên cung gặp Chính Ấn đại vận, đường quan lộc thuận lợi, nắm quyền lực trong tay, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.



Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Tuat hinh anh goc
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Tháng Quý Mão, tuổi Tuất lâm cục diện Lục Hợp, được quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát, gặp khó khăn được người trợ giúp. Lộc Nguyên cung gặp Chính Ấn đại vận, đường quan lộc thuận lợi, nắm quyền lực trong tay, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

Mặt tình cảm như ý, nhân duyên tốt lành, gia đạo an yên, vợ chồng hòa thuận. Sức khỏe không gặp phải trở ngại nào lớn, chú ý dưỡng sinh qua đường ăn uống và luyện tập thể thao đều đặn sẽ không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra.

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

Bước sang tháng Quý Mão, người tuổi Tuất được Lục Hợp quý nhân phù trợ, vận trình công việc, sự nghiệp có nhiều biến đổi nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực. Khối lượng việc nhiều, áp lực, khó tránh những lúc tinh thần xuống dốc. Nhưng may mắn có quý nhân xuất hiện tương trợ, giúp bản mệnh nhanh chóng ổn định tâm tư tình cảm, tìm ra hướng đi riêng, gặt hái thắng lợi nhất định trong sự nghiệp.
Tuổi Tuất vốn mạnh mẽ, tự tin, khi đối diện với khó khăn, thích thức lại càng thêm mạnh mẽ, quyết đoán nên làm việc dứt khoát, dễ thành công hơn người. Vận quý nhân trong tháng mạnh, những ai có ý định chuyển đổi công việc có thể mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công khá cao.
Nhưng cần lưu ý kiềm chế cảm xúc, giữ tinh thần ở trạng thái điềm đạm, bình tĩnh, không được ngạo mạn tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng, đối tác. Lúc tâm trạng đi xuống hoặc có tâm sự gì, có thể chia sẻ với những người xung quanh, họ sẽ hết lòng ủng hộ và giúp đỡ bạn. 
Có điều, tuổi Tuất đừng “ngủ quên trên đỉnh vinh quang”, thành công rồi cũng đừng ngạo mạn thái quá. Sau khi gặt hái thành công, nên giữ thái độ khiêm nhường, đừng cao ngạo hay coi khinh người khác, dẫn tới các mối quan hệ xã giao bị hủy hoại. Tháng này Nguyệt Lệnh chưa ủng hộ bản mệnh, cung “Suy” cho thấy dấu hiệu bắt đầu suy thoái, vì thế vẫn nên hành xử thận trọng, cẩn tắc vô áy náy.


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Tuat hinh anh goc


VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

Trong tháng 2 âm lịch, Lộc Nguyên cung của bản mệnh gặp Chính Ấn đại vận, đường quan lộc thuận lợi, mệnh chủ nắm quyền lực trong tay, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Nhân đà này hãy dành nhiều thời gian và công sức để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, tạo đòn bẩy giúp sự nghiệp ngày càng thuận lợi, gặt hái thành công lớn hơn, củng cố tình hình tài chính vững mạnh. 
Tuy nhiên vì tháng lâm cung “Suy”, ý chỉ tài lộc tuy có vượng  nhưng đang theo chiều hướng suy thoái dần, chi tiêu ngày càng nhiều và tốn kém. Trong tháng, ngoài chi phí sinh hoạt thông thường, bản mệnh còn có những khoản chi tiêu đột xuất như cưới hỏi, thăm hỏi người ốm, mua xe cộ… , tuy kiếm được tiền đấy nhưng chi dùng cũng gần hết, coi như không tích lũy được nhiều.
Tháng này bản mệnh có thể tiến hành góp vốn, hợp tác đầu tư, tỷ lệ thành công cũng khá cao. Tuy nhiên, cần lưu ý tới hung tinh Ngũ Quỷ, có thể gây trở ngại cho việc này. Nó có thể là những biến động thị trường, sự thay đổi chủ quan trong các mối quan hệ… Dù thế nào đi nữa, hành sự thận trọng sẽ giúp bạn tránh được sai lầm và thất bại không đáng có.

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tuất khả quan, không xảy ra vấn đề nghiêm trọng nào. Một phần vì tinh thần bản mệnh phấn chấn, suy nghĩ tích cực nên sức khỏe cũng được đảm bảo. Nhất là những ai từng có bệnh sử về tim mạch, suy nghĩ lạc quan luôn là điều kiện tiên quyết giúp kìm hãm sự hoành hành của bệnh tật.
Tháng 2 âm lịch này, tuổi Tuất có “khẩu phúc” lớn, thường xuyên được mời ăn uống, tiệc tùng. Đừng vì thế mà ăn uống vô độ, cân nặng có thể sẽ tăng. Trong khi đó việc luyện tập thể thao lại không thường xuyên và liên tục, dễ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, nên chú ý điểm này.
Nguyệt Lệnh tháng lâm “Suy”, ý chỉ dù có khỏe mạnh, cường tráng tới đâu nhưng con người cũng không thoát khỏi quy luật cuộc sống. Vì thế, hãy trân trọng sức khỏe ở hiện tại, thường xuyên dưỡng sinh, luyện tập thể thao, duy trì lối sống lành mạnh để cơ thể khỏe mạnh, có thể sống trường thọ.

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

Trong tháng Quý Mão, gia đạo tuổi Tuất an yên, tình cảm lý tưởng, hầu như không xuất hiện mâu thuẫn, xung đột nào nghiêm trọng. Con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang, quan hệ cha mẹ, con cái được củng cố vững vàng hơn, đời sống vợ chồng cũng hòa hợp.
Các cặp đôi đang yêu được cùng nhau trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thú vị khi có chuyến du lịch ngắn ngày bên nhau. Đó chính là “gia vị” giúp bạn tình yêu của hai bạn thăng hoa, tiến đến hôn nhân viên mãn. 
Vận đào hoa của người độc thân vượng phát mạnh, nhân duyên khác giới hài hòa, bản mệnh dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Tuy nhiên lại có Ngũ Quỷ hung tinh gây điều phiền muộn, nếu không thận trọng trong các mối quan hệ, bản mệnh dễ vướng đào hoa xấu, trở thành kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác, mang tiếng xấu.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X