Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Tị

Thứ Hai, 27/02/2017 08:12 (GMT+07)

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Tị, công việc, sự nghiệp bước vào giai đoạn thuận lợi. Tuổi Tị cần lập kế hoạch công việc càng chi tiết càng tốt, phát triển năng lực bản thân dựa trên nền tảng sẵn có, nắm bắt cơ hội tốt để bứt phá.



Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Ti hinh anh goc
 
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Vận trình tháng Qúy Mão của người tuổi Tị khá lý tưởng, công việc, sự nghiệp bước vào giai đoạn thuận lợi. Tuổi Tị cần lập kế hoạch công việc càng chi tiết càng tốt, phát triển năng lực bản thân dựa trên nền tảng sẵn có, nắm bắt cơ hội tốt để bứt phá.
 
Tài vận tăng mạnh, thích hợp đầu tư quy mô nhỏ, sẽ thu về doanh thu khả quan. Đời sống tình cảm phong phú, người độc thân có nhiều cơ hội mở rộng mối nhân duyên, tìm kiếm đối tượng phù hợp. Người đã kết hôn đón tin vui về việc sinh con đẻ cái. Sức khỏe ổn định, không phát sinh trở ngại lớn.  

 

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Bước sang tháng Quý Mão, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị khởi sắc hơn, công việc tiến triển thuận lợi, gặp quý nhân giúp sức. Bên cạnh đó lại có cát tinh Thiên Đức trợ lực, việc tốt có người chia sẻ, việc xấu sẽ có người đứng ra lo liệu, nhìn chung vận trình toàn tháng ổn định, cát lành.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh ở cung “Thai”, ý chỉ mọi thứ vẫn còn non kém, chưa đạt mức hài lòng, bản mệnh cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu sâu kiến thức chuyên môn, chuẩn bị sẵn sàng cho những bước tiến tiếp theo. 
 
Nhưng “Thai” còn mang hàm ý về sự hy vọng những điều tốt đẹp sẽ tới. Bản mệnh nên tập trung lập kế hoạch phát triển lâu dài thay vì làm theo cách “ăn xổi ở thì”, chỉ nghĩ tới lợi ích trước mắt. 
 
 
Với những người còn đang đi học, cần nghiêm khắc với bản thân mình hơn một chút, đừng động một chút là bỏ cuộc giữa chừng, như vậy càng mất thêm nhiều công sức. Lúc nào thấy bí bách, có thể tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần đi chơi, du lịch để thư giãn đầu óc, khi quay lại học tập sẽ hiệu quả hơn. 


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Ti hinh anh goc
 


VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Tài vận trong tháng tăng khá mạnh cả về nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Tuổi Tị được Nguyệt Lệnh tương sinh, mang đến nhiều cơ hội tiền bạc. Trong hợp tác làm ăn, cả hai bên đồng lòng, cùng chung chí hướng nên sớm đi đến thỏa thuận có lợi cho cả hai bên. 
 
Quá nhiều cơ hội tốt đến cùng một lúc khiến người tuổi Tị không khỏi rối trí, không biết nên ưu tiên cái gì. Nếu còn do dự, bạn có thể hỏi ý kiến của những người đi trước, dày dặn kinh nghiệm. Nhưng những thông tin ấy cũng cần có sự chọn lọc, đừng nên mù quáng nghe theo chưa biết chừng chuốc lấy điều xui xẻo.
 
Giữa tháng, trong nhà phát sinh việc phải chi dùng nhiều tiền liên quan đến trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong nhà, bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng bỏ khoản tiền tiết kiệm được bấy lâu nay ra dùng. Không cần quá lo lắng, việc đâu có đó, tiền hết lại kiếm ra, việc cần làm cứ làm, lo nghĩ nhiều hại sức khỏe.  
 

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Nhìn chung tình hình sức khỏe của bản mệnh trong tháng 2 âm lịch này bình ổn. Nhưng đôi khi vì áp lực công việc mà cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Dù đã lên kế hoạch luyện tập thể thao hàng ngày, nhưng vì quá bận rộn, bạn không thể thực hiện lịch luyện tập ấy, sức khỏe vì thế mà cũng bị ảnh hưởng. 
 
Giờ giấc ngủ nghỉ của bản mệnh lại thất thường, hầu như trong tình trạng ngủ không đủ giấc. Hàng ngày bạn nên tranh thủ chút thời gian buổi trưa để chợp mắt. Dù chỉ được ngủ 5-10 phút nhưng cũng rất tốt cho mắt và toàn cơ thể bạn. Tháng này rất thích hợp tiến hành dưỡng sinh, nên uống nhiều nước, buổi tối có thể uống nước ấm, ngâm chân nước ấm để dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

 

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Chuyện tình cảm, yêu đương của người tuổi Tị trong tháng này có chút “thu hoạch” nhỏ. Người độc thân dù bận rộn công việc, nhưng chính cách làm việc hăng say, đầy nhiệt huyết ấy đã tạo ra sức hút mãnh liệt với đối tượng khác giới. Tình cảm cứ thế nảy sinh hài hòa, tốt đẹp. 
 
Những ai đã có đôi có cặp tình cảm càng thêm mặn nồng, tưởng chừng như khoảng cách đôi bên bị xóa nhòa, tình yêu có nhiều cơ hội thăng hoa. Nữ mệnh tuổi Tị rất coi trọng đời sống tinh thần, thích nghệ thuật, ca hát. Nắm được đặc điểm này, chỉ cần đối phương tạo không gian lãng mạn, gắn liền với thơ ca, âm nhạc là sẽ chiếm trọn trái tim tuổi Tị.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X