Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Thìn

Thứ Hai, 27/02/2017 08:12 (GMT+07)

() - Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Thìn gặp sóng to gió lớn, làm gì cũng cần tiến hành từng bước, tránh nhận lấy thất bại. Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, cách xử lý cũ kỹ. Trước khi tiến hành công việc, cần tính toán kỹ càng, quan sát tình hình để có thể ứng biến kịp thời.

 

Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap Tu vi Tuoi Thin hinh anh goc
 
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Lâm cục diện Lục Hại, vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Thìn gặp sóng to gió lớn, làm gì cũng cần tiến hành từng bước, tránh nhận lấy thất bại. Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, cách xử lý cũ kỹ. Trước khi tiến hành công việc, cần tính toán kỹ càng, quan sát tình hình để có thể ứng biến kịp thời.
 
Tháng này Tài Tinh bị tổn hại, tránh xa các trò cờ bạc, đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm. Sức khỏe không tốt, hạn chế ăn các đồ tươi sống như hải sản, gỏi... Tình cảm gặp trục trặc, đề phòng tiểu nhân quấy phá.

 

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

 

Bước sang tháng Quý Mão, Thìn gặp Mão, có mối quan hệ tương hại lẫn nhau. Thìn Mão lừa gạt, trông công việc bản mệnh phải hết sức thận trọng, không nên đặt niềm tin ở ai đó một cách tuyệt đối, kể cả người thân tín nhất. Đề phòng trường hợp vì tiền bạc, quyền lực làm mờ mắt, từ bạn trở mặt thành thù. 
 
Công việc trong tháng gặp nhiều khó khăn, trở lực, chủ quan có mà khách quan cũng nhiều. Vì vậy, cần tiến hành mọi việc từng bước một, tránh chuốc lấy thất bại. Một số hạng mục công việc trì trệ, không có tiến triển mới. Bản mệnh cần lập kế hoạch công việc cụ thể, việc nào cần ưu tiên làm trước, tránh tình trạng tất bật cả ngày mà chuyện gì cũng không xong. 
 
Tuy nhiên tháng ngày tuổi Thìn được Nguyệt Lệnh dưỡng cho, tinh thần làm việc vẫn hăng say, chăm chỉ dù cho phải đối diện với không ít khó khăn. Khả năng tiềm tàng trong con người bạn vẫn còn là cả một đại dương bao la, đừng bao giờ bỏ cuộc khi nhìn thấy trở ngại trước mắt. Hãy suy nghĩ thật bình tĩnh và tỉnh táo, bạn sẽ sớm tìm ra hướng giải quyết tốt mọi việc. 

 

Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap Tu vi Tuoi Thin hinh anh goc
 

VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Thìn trong tháng 2 âm lịch này không lý tưởng. Tài Tinh bị tổn hại, điều đó có nghĩa là tiền bạc tổn hao. Tuy bản mệnh cũng kiếm ra tiền nhưng chi tiêu nhiều, làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, hầu như không tích lũy được là bao. 
 
Thời điểm này cũng không lý tưởng để đầu tư hay triển khai kinh doanh, những trò cá cược đỏ đen lại càng nên tránh. Hung tinh Thiên Cẩu không những gây bất lợi về mặt công việc mà còn gây áp lực, khó khăn về mặt tài chính. Vận may tiền bạc trong tháng không nhiều, bạn nên tiết chế, chờ đợi thời cơ chín muồi. Nguyệt Lệnh đang âm thầm ủng hộ bản mệnh, ví như ở thời kỳ “dưỡng”, cần chuẩn bị chu đáo mọi bước trước khi tiến hành, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
 
Giữa tháng bản mệnh có nguồn thu nhập phụ, tuy không nhiều nhưng cũng đủ giúp trang trải cuộc sống. Cuối tháng, Chính Tài có phần khởi sắc hơn đôi chút, nỗ lực làm việc, dồn tâm huyết vào việc muốn làm ắt sẽ thu về thành công, đó chỉ là chuyện sớm hay muộn. 

 

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh không lý tưởng. Tuy bạn ăn uống ngon miệng, nhưng dạ dày lại gặp trục trặc, đôi lúc còn bị cơn đau dạ dày hoành hành, ảnh hưởng đến công việc cũng như đời sống tình cảm. 
 
Chế độ ăn uống của tuổi Thìn vẫn còn nhiều điểm phải thay đổi. Nhất là những ai có sở thích ăn đồ sống như hải sản, gỏi... Nguy cơ ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy rất cao, nên hạn chế. Bên cạnh đó, nên ăn nhiều thực vật thay vì các loại thịt động vật, vừa giúp tiêu hóa tốt lại rất tốt cho dạ dày. 
 
Thời gian này vì áp lực công việc mà bản mệnh dễ bị mất ngủ, ngủ không ngon giấc, thường xuyên gặp ác mộng, nhất là đối với người trung tuổi. Ban ngày nên vận động nhiều hơn, buổi tối mới có thể ngủ ngon giấc hơn. 
 

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

 

Vận trình tình cảm trong tháng 2 âm lịch của bản mệnh gặp trục trặc. Mão Thìn lừa gạt, bản mệnh cần thận trọng trong các mối quan hệ, đừng để kẻ xấu lợi dụng hoặc đùa cợt với tình cảm của bạn. 
 
Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã liên miên. Không những tinh thần hai bạn bị ảnh hưởng mà các thành viên trong nhà cũng chẳng thể vui vẻ nổi. Vì vậy, dù không bằng lòng nhau điều gì, bạn cũng nên tỏ ra bằng mặt. Hoặc nếu có tranh luận, tìm nơi vắng vẻ chỉ có hai người, đừng cãi vã trước mặt con trẻ và người lớn trong nhà. 
 
Để giải quyết tình trạng mâu thuẫn liên miên ấy, không còn cách nào khác, tuổi Thìn phải sống bao dung hơn, dành nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc nửa kia hơn nữa. 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X