Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Thân

Thứ Hai, 27/02/2017 08:12 (GMT+07)

() - Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của người tuổi Thân, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm chuyển biến tốt đẹp, bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới sở thích, tâm lý đối phương, từ đó tìm thời điểm thích hợp để thăng cấp cho tình yêu.



Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Than hinh anh goc 2
Xem tử vi tháng 2 âm lịch năm 2017 của 12 con giáp. Vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Thân khá sáng, có lợi cho học hành, thi cử. Những ai còn đang đi học cần nắm bắt cơ hội này để đạt được thành tích vượt trội. Những người đã đi làm cũng nên tiếp tục sự nghiệp học hành của mình. Có thể đăng ký các khóa học đào sâu chuyên môn hoặc học thêm chuyên ngành yêu thích khác, sau này rất có lợi cho phát triển sự nghiệp. Công việc diễn tiến thuận lợi, có quý nhân trợ lực, thu được thành công nhất định.
Tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm chuyển biến tốt đẹp, bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới sở thích, tâm lý đối phương, từ đó tìm thời điểm thích hợp để thăng cấp cho tình yêu.

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP THÁNG 2 ÂM LỊCH

Bước sang tháng Quý Mão, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân sáng, công việc thuận lợi, học hành thi cử đều đạt kết quả lý tưởng. Dù đang đi học hay đã đi làm, bản mệnh vẫn nên dành thời gian để học hỏi, tích lũy thêm kiến thức chuyên môn hoặc kiến thức ở các lĩnh vực khác. Đầu tư cho giáo dục luôn có lãi, hôm nay bạn cất công học hành, ngày mai bạn sẽ có được vị trí tốt trong xã hội.
Đầu tháng công việc trôi chảy nhất, tới giữa tháng một số hạng mục mới bắt đầu được triển khai, khối lượng việc nhiều, bộn bề, đòi hỏi bản mệnh cần sắp xếp thời gian hợp lý, nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa mới không bỏ sót việc, hoàn thành đúng tiến độ. Làm việc từng bước một, chậm nhưng chắc, tránh nóng vội kẻo hỏng chuyện.
Cuối tháng là dịp thích hợp để những ai có ý định nhảy việc tìm kiếm công việc mới trên internet, qua sự giới thiệu của bạn bè.
Trong tháng Nguyệt Lệnh lâm “Tử” cung, ý chỉ các hạng mục công việc đang ở giai đoạn cuối, cần gấp rút hoàn thiện. Nếu không nắm bắt cơ hội tốt, e rằng vận trình suy thoái, tưởng chừng đạt được thành công mà hóa ra lại thất bại. Bản mệnh cần chú tâm, dồn tinh lực nhiều hơn nữa vào công việc, tránh lơ là, xao nhãng mà chuốc lấy thất bại.


Tu vi thang 2 am lich nam 2017 cua 12 con giap - tu vi tuoi Than hinh anh goc 2

VẬN TRÌNH TÀI LỘC THÁNG 2 ÂM LỊCH

Nhìn chung tài lộc trong tháng 2 âm lịch của người tuổi Thân duy trì ở mức hài hòa, không có đột phá lớn cũng không gặp quá nhiều trở ngại. Người làm công ăn lương có nguồn thu chính vẫn từ Chính Tài. Nguồn thu phụ tuy có nhưng ít. Nếu ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, bản mệnh sẽ không tập trung phát triển công việc chính. Bạn nên cân nhắc thiệt hơn khi “phân thân” ra như vậy, cái nào quan trọng thì ưu tiên, những thứ ngoài luồng khác đừng chú trọng quá nhiều, vừa mất thời gian, hao tốn công sức mà kết quả thu về không được là bao.
Lưu ý, trong tháng có sự xuất hiện của Đại Hao hung tinh, kèm theo đó là điềm báo phá tài. Dù có giỏi giang, kiếm tiền nhiều tới mức nào nhưng nếu không có cách chi tiêu hợp lý, lúc nào cũng chỉ có suy nghĩ hưởng thụ, tiêu xài lãng phí thì tiền núi cũng cạn.
Đại Hao hung tinh còn gây áp lực nhất định cho người kinh doanh, buôn bán. Công sức bạn bỏ ra gấp mấy lần so với thành quả thu về, cảm giác kiếm tiền, làm giàu chật vật, không được suôn sẻ.

VẬN TRÌNH SỨC KHỎE THÁNG 2 ÂM LỊCH

Tháng lâm cung “Tử”, ngụ ý có điềm suy thoái, thể hiện rõ ràng nhất ở mặt sức khỏe. Dù là trẻ nhỏ, người đã trưởng thành hay người cao tuổi, sức khỏe đều chịu ảnh hưởng đáng kể.
Công việc không phải lúc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch. Đối diện với khó khăn, trở ngại, những ai không kiên trì và suy nghĩ lạc quan rất dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần, lo lắng thái quá rồi bỏ cuộc giữa chừng. Ngược lại, người suy nghĩ thoáng, tích cực sẽ nhanh chóng tìm ra cách để khắc phục vấn đề. Người với người không hơn nhau ở sự giàu sang phú quý mà chính ở mức độ kiên trì, nhẫn nại và lối tư duy của mỗi người. Vì thế, nếu không muốn sức khỏe ngày càng giảm sút, bản mệnh nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn.
Tháng này nữ mệnh cần đề phòng những bệnh phụ khoa. Nam mệnh chú ý những dấu hiệu bất ngờ về đường hô hấp.

VẬN TRÌNH TÌNH CẢM THÁNG 2 ÂM LỊCH

Vận trình tình cảm trong tháng Quý Mão của người tuổi Thân khởi sắc, có lợi cho người độc thân tìm kiếm đối tượng phù hợp, cho những cặp đôi đang yêu thăng cấp cho mối tình của mình. Hăng hái tham gia các hoạt động tập thể sẽ là cầu nối giúp bạn tạo ra những mối nhân duyên tốt đẹp. Hãy chủ động là chính bạn, làm những gì mình thích, sức hút của bản thân tự nhiên lan tỏa.
Lâm cung “Tử” mang hàm ý về sự suy thoái, ý chỉ tình trạng mâu thuẫn, cãi vã giữa các cặp đôi, nhất là vợ chồng kết hôn lâu năm sẽ giảm dần, rồi đi tới kết thúc, hai bên tìm ra biện pháp hữu hiệu để gắn kết tình yêu đôi lứa ngày thêm mặn nồng, khăng khít. 



12 con giáp trải qua bao nhiêu năm gian khổ phấn đấu làm giàu
() – Trong khi người tuổi Tý mất 3 năm phấn đấu miệt mài để vươn tới thành công thì người tuổi Mùi lại cần tới 15 năm...
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X